Top resort Phan Thiết “phá đảo” giá giảm cực sốc cho nghỉ dưỡng

Những resort Phan Thiet sở hữu không gian sang trọng và view biển cực đẹp dưới đây sẽ là điểm dừng chân hoàn hảo cho chuyến du lịch Phan Thiết cuối năm của gia đình bạn.

936

Những resort Phan Thiết sở hữu không gian sang trọng và view biển cực đẹp dưới đây sẽ là điểm dừng chân hoàn hảo cho chuyến du lịch Phan Thiết cuối năm của gia đình bạn. Hơn thế, Chudu24 ưu đãi giá siêu sale hấp dẫn để bạn có kỳ nghỉ thật tuyệt vời và tiết kiệm. Cùng tham khảo ngay nào!

1. The Cliff Resort & Residences – Giá chỉ từ 1.400.000 vnđ/đêm

The Cliff Resort & Residences nằm ngay trục đường chính Nguyễn Đình Chiểu. Khu nghỉ dưỡng nổi bật với đa dạng hạng phòng, biệt thự đáp ứng được đa dạng đối tượng khách hàng.

resort Phan Thiet
@foodspy.tw
resort Phan Thiet
@kyyyyyj

Không gian phòng nghỉ đươc bài trí tựa như thiên đường biển, tạo sự thoáng mát, gần gũi. Các phòng hướng biển là nơi hết sức tuyệt vời để thưởng ngoạn cảnh đẹp, chớp lấy khoảnh khắc mặt trời lặn dưới nền trời lam chiều lãng mạn.

resort Phan Thiet
@abbyyjay
resort Phan Thiet
@baby__yj

2. Anantara Mũi Né Resort – Giá chỉ từ 2.850.000 vnđ/đêm

Khuôn viên xanh mát của Anantara Mũi Né Resort là điểm cộng ấn tượng mà du khách dành cho khu nghỉ dưỡng này. Bạn có thể thả bộ quanh khu vườn để tậm hồn tìm về chốn thanh tĩnh, quên đi những căng thẳng, bồn bề trong công việc và cuộc sống.

resort Phan Thiet
@anantaramuine
resort Phan Thiet
@hjj0ya

Ngoài hệ thống phòng nghỉ sang trọng, khu nghỉ dưỡng còn có chuỗi nhà hàng hiện đại phục vụ ẩm thực Á – Âu trong không gian ấm cúng. Hoặc bạn có thể yêu cầu phục vụ bữa ăn riêng tư tại phòng hay mở tiệc BBQ ngoài trời để cùng người thận tận hưởng những ngày vui chơi, thư giãn thưc thụ.

resort Phan Thiet
@anantaramuine
resort Phan Thiet
@anantaramuine

3. Sea Links Beach Villas – Giá chỉ từ 2.625.000 vnđ/đêm

Nếu gia đình bạn đang muốn tìm kiếm không gian biệt thự để trải nghiệm sự riêng tư trong những ngày dừng chân ở thành phố biển Phan Thiết thì Sea Links Beach Villas là lựa chọn nên cân nhắc.

resort Phan Thiet
@trungtin0123
resort Phan Thiet
@sangvuuu

Các căn biệt thự 2 tầng có đầy đủ không gian rộng rãi như chính căn nhà của bạn. Từ phòng khách, gian bếp & chỗ ăn uống, phòng tắm đến phòng ngủ, Sea Links Beach Villas đều đảm bảo “chiều chuộng” mọi giác quan của bạn, giúp bạn có kỳ nghỉ ưng ý.

resort Phan Thiet
@today_iloveu

4. Muine Bay Resort – Giá chỉ từ 1.045.000 vnđ/đêm

Muine Bay resort là sự phối hòa giữa kiến trúc truyền thống Việt Nam và văn hóa Chăm Pa bản địa. Những lúc cần thư giãn, bạn có thể ngả mình tắm nắng trước ban công, lắng nghe tiếng chim hót nô đùa trong khu vườn xanh tươi mát.

resort Phan Thiet
@htt212__
resort Phan Thiet
@olechka_spitsyna

Hãy lấy lại năng lượng với loạt trò chơi thể thao trên biển hay cùng người thương nắm tay dạo mát đón từng đợt thủy triều lên xuống cũng là trải nghiệm thú vị đấy chứ.

@k.rudia
@bbp0704

5. Pandanus Resort – Giá chỉ từ 1.255.000 vnđ/đêm

Pandanus Resort tọa lạc tại phía đông của vùng đất Mũi Né, resort cách trung tâm thị trấn 1km và cách ga Phan Thiết 23km.

@pandanusresort
@_roseliness

Pandanus Resort tạo nên sự khác biệt trên nhiều phương diện. Đây là khu nghỉ dưỡng duy nhất tại Việt Nam cung cấp chương trình “Tất cả trong một”: Tiệc phô mai và rượu đãi khách miễn phí, Các bài hát vui tươi, sôi động do hai ban nhạc của khu nghỉ dưỡng trình bày và chương trình tham quan hấp dẫn hàng ngày.

@pandanusresort

6. Seahorse Resort – Giá chỉ từ 1.150.000 vnđ/đêm

Đến Seahorse Resort, bạn sẽ có cảm giác như trở về với hương đồng cỏ nội, nơi của cảnh đồng quê, không gian xanh, vườn cỏ… nằm ngay sát bờ biển.

@hangnga.1907
@photo_muine

Với vị trí thuận lợi ngay trên đường Nguyễn Đình Chiểu, Seahorse Resort & Spa Phan Thiết rất thuận tiện để di chuyển đến các điểm mua sắm, du lịch tại thành phố Phan Thiết hoặc đến khám phá Hòn Rơm, Bàu Trắng, Suối Tiên,… Bên cạnh đó, do được xây dựng gần các khu vực biển thoáng mát nên khu nghỉ dưỡng sẽ là nơi lý tưởng để du khách có thể cùng những người thân yêu ngắm khung cảnh hoàng hôn hoặc bình minh trên biển.

@seahorsephanthiet_official
@li___hu

7. Romana Resort & Spa – Giá chỉ từ 750.000 vnđ/đêm

Romana Resort & Spa nằm trên một ngọn núi riêng và được bao quanh bởi biển, Romana Resort & Spa cách trung tâm thành phố Phan Thiết 10km, cách Đồi Cát 20km và cách ga Phan Thiết 15km.

@apanxxk
@honghanh16

Romana Resort & Spa cung cấp 4 biệt thự ba phòng ngủ, 8 biệt thự hồ bơi phía trước bãi biển, 20 biệt thự hồ bơi nhìn ra biển và 64 phòng Deluxe. Tất cả các phòng đều được trang trí nghệ thuật, trang trí nội thất theo phong cách Việt Nam, thể hiện nét đẹp của địa phương.

@varleu
@giaumat_captain

8. Sonata Resort & Spa – Giá chỉ từ 880.000 vnđ/đêm

Sonata Resort tọa lạc tại một trong những bãi biển đẹp nhất trong khu vực Tiến Thành với biển xanh, cát trắng và là điểm đến lý tưởng cho những chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình và người thân.

@natashapitsan
@hysinsta

Sonata Resort & Spa sở hữu 53 phòng Deluxe, 06 biệt thự và 02 bungalow trước biển. Thấp thoáng sau những bóng dừa xanh mướt, các biệt thự sang trọng được xây dựng trang nhã và hài hòa với môi trường xung quanh để phù hợp với giá trị cốt lõi của Resort. Nơi đây, thiên nhiên luôn được tôn trọng và nâng niu nhất với màu chủ đạo là màu xanh mướt của lá cây.

@phong.tn
@tla.__

9. Lazi Beach Resort & Spa – Mỏm Đá Chim Resort – Giá chỉ từ 680.000 vnđ/đêm

Cách Tp HCM khoảng 150km và cách trung tâm thị xã Lagi khoảng 20km, khu du lịch nghỉ dưỡng Mỏm Đá Chim – Lazi Beach Resort nằm giữa vùng biển vắng người với thiết kế những mái nhà hình cánh bướm.

@_tnhuyentien
@np_khanh

Những phương tiện giải trí, bao gồm bãi biển riêng, bồn tắm nước nóng, câu lạc bộ trẻ em, hồ bơi (trẻ em), hồ bơi ngoài trời, massage, phòng tắm hơi, phòng thể dục, phòng xông hơi, sân tennis, spa, tắm nước khoáng nóng.

@gialinh_phung
@jennypotgieter1104

Nếu bạn có nhu cầu đặt phòng ở những khách sạn/ resort Phan Thiết này, vui lòng liên hệ qua hotline 1900 5454 40 của Chudu24 hoặc website www.chudu24.com nhé!