Top 3 quán lẩu Đà Lạt ngon khó cưỡng

Du lịch Đà Lạt có hàng loạt món ngon, nhưng lẩu sẽ là món ngon bạn không nên bỏ qua trong tiết trời xe lạnh bạn sẽ húp xì xụp chén lẩu nóng hổi thơm ngon.

696

Du lịch Đà Lạt với khí hậu hơi se lạnh, luôn hấp dẫn du khách bởi các món lẩu siêu ngon. Các quán lẩu Đà Lạt dưới đây sẽ giúp chuyến du lịch của bạn thú vị hơn. Và nhớ đặt phòng khách sạn Đà Lạt nhé luôn có phòng đẹp giá tốt dành cho bạn. Liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn nhanh chóng nhiệt tình nhất!

Lẩu bò Ba Toa

Ba Toa không phải tên một địa danh nổi tiếng, cũng chẳng phải siêu đầu bếp sáng chế ra món ăn tuyệt vời này, mà chỉ đơn thuần là khu ga cũ nép mình ở một góc Đà Lạt. Quán có tên, nhưng từ lâu người dân đã quen tên gọi lẩu bò Ba Toa, vì đi khắp gần xa chỉ có nơi đây mới có được nồi lẩu thơm ngon như vậy.

Du lịch Đà Lạt
@1201.foodiz

Nằm sát bên con kênh bắt nguồn từ Hồ Xuân Hương, quán lẩu bò Ba Toa mở trong không gian một căn nhà gỗ nhỏ hẹp, có bàn ghế cho khách ngồi trong nhà cũng như ở ngoài sân. Vì số lượng khách quá đông nên việc đợi chờ tới lượt cũng là điều bình thường khi đến quán vào giờ cao điểm.

Du lịch Đà Lạt
@frombraintofood

Lẩu bò ở đây nổi tiếng với những miếng thịt bò dày, to, dai và thơm ngon đậm vị bò núi. Tùy vào sở thích của thực khách mà có thể chọn bắp bò, gân, đuôi, hay xí quách bò. Nước lèo thơm đậm đà của mùi bò miền núi, ngon và ít béo, thịt bò cũng thơm, mềm hơn những nơi khác.

Du lịch Đà Lạt
@nguyenfoodalic

Ăn kèm với nước lẩu và thịt bò đó là mì gói, mì trứng, tàu hũ trắng và các loại rau như cải xanh, rau má, cải thảo và rau thơm. Ngoài ra, điểm nhấn không thể thiếu chính là món nước chấm được làm từ chao ớt sa tế cay xè để món ăn trở nên đậm đà hơn.
Địa chỉ: 1/29, Hoàng Diệu, phường 5, thành phố Đà Lạt.

Thời gian phục vụ: 10h00 – 22h00

Giá: 150.000 – 400.000 đồng/nồi.

Lẩu gà khô cay

Lẩu gà khô cay là món ăn bạn nhất định phải thử khi đến H’Mông Quán Đà Lạt, đây là niềm tự hào của dân tộc H’Mông bên cạnh món thắng cố. Sự kết hợp giữa các loại gia vị rừng cao cấp sẽ làm bạn quên mất cảm giác lạnh lẽo bằng lửa cay âm ỉ trong khoang miệng của bạn.

Du lịch Đà Lạt
ảnh sưu tầm

Đặc biệt, lửa cay ấy không đến từ ớt mà từ hạt tê, nên cảm giác cay không làm bạn khó chịu hay gắt lưỡi, ngược lại nó gây cay tê tê rất thú vị, mọi người ai cũng ăn được.
Một sự độc đáo nữa đến từ cách ăn của loại lẩu gà khô này. Bạn có thể ăn một nồi lẩu đến hai lần, mỗi lần một vị khác nhau nên sẽ không hề bị ngán. Lẩu gồm hai giai đoạn đó là ăn khô và ăn lẩu nước. Một món vừa đóng vai trò khai vị vừa là món chính, mua một được hai.

Du lịch Đà Lạt
ảnh sưu tầm

Địa chỉ: 19 đường 3 tháng 4, thành phố Đà Lạt.

Thời gian phục vụ: 10h00 – 23h00

Giá: 200.000 đồng/nồi.

Léguda Buffet Rau Đà Lạt

Buffet rau Léguda Đà Lạt – một thương hiệu buffet rau nổi tiếng từ Đà Lạt chính sự kết hợp vô cùng hài hòa giữa rau tươi cùng nồi nước lẩu “uyên ương” 2 ngăn, 2 màu đẹp mắt chính là điểm hấp dẫn của thương hiệu Buffet rau Léguda.

Léguda Đà Lạt mang lại cho thực khách một trải nghiệm rất “xanh” và đặc biệt với hơn 20 loại rau xanh như cải xanh, cải thảo, tần ô, bó xôi, xà lách xoong, hoa chuối… và bạn được thỏa thích chế biến salad riêng theo khẩu vị của mình. Cùng với đó là củ quả luộc nóng hổi như su su, khoai tây, cà rốt, dền, bắp để bạn ăn kèm muối vừng, mắm kho quẹt… cùng nhiều loại nước chấm khác nhau rất đa dạng.

@foodonlyplease

Vị lẩu ngọt thanh từ lẩu bổ dưỡng không cay với hương vị thuốc Bắc đặc trưng bao gồm Kì Tử, Mã Tử, Đương Quy, Táo Tàu… vừa tốt cho sức khoẻ vừa ngon miệng phù hợp với thể trạng của người suy nhược cơ thể, phụ nữ, người bệnh sau khi ốm.

Vị lẩu cay nồng cùng lẩu sa tế với hương vị đậm đà, cay cay đặc trưng của sả, ớt, sa tế thơm nồng phù hợp cho người thích ăn cay nóng đảm bảo kích thích tột cùng vị giác của bạn.

ảnh sưu tầm

Địa chỉ: Chỗ sân cáp treo đồi Robin đường 3 tháng 4, phường 3, thành phố Đà Lạt.

Thời gian phục vụ: 10h00 – 21h00

Giá: 49.000 – 160.000 đồng/nồi.

Hy vọng các quán lẩu Đà Lạt trên đây sẽ giúp các bạn có thêm những địa điểm vui chơi, ăn uống thú vị cho chuyến du lịch của mình.