Đi Huế khám phá vẻ ma mị ở Hồ Thủy Tiên

Bạn đã sẵn sàng đi Huế đến với Công viên Hồ Thủy Tiên để có những tấm ảnh check-in cực chất cùng với cảm giác lạnh gáy chưa?

472

Nói đến đi Huế thì thường mọi người sẽ nghĩ ngay đến những khung cảnh hữu tình, tuy nhiên khi đến với Công viên Hồ Thủy tiên bạn sẽ biết rằng ở xứ sở mộng mơ này cũng có một địa điểm ma mị và huyền bí đến lạ. Nếu bạn đang tò mò địa điểm này hãy cùng khám phá nó qua bài viết dưới đây nhé!

Đi Huế
@world_walkerz 
Đi Huế
@joeyzunn 

Công viên này ở đâu?

Đi Huế
@_pifou

Cách trung tâm thành phố Huế khoảng 10 km về hướng Tây Nam. Công viên Hồ Thủy Tiên tọa lạc trên ngọn đồi Thiên An xã Thủy Bằng, thị xã Hương Thủy. Ban đầu nơi đây được quy hoạch thành tổ hợp khu vui chơi giải trí hồ Thủy Tiên bao gồm rất nhiều hạng mục như: Thủy Cung, công viên nước, phòng chơi thế giới ảo, sân khấu nhạc nước, du thuyền trên hồ, nhà hàng… Nhưng sau đó bị bỏ hoang và trở thành điểm đến ghê rợn nổi tiếng.

Đi Huế
@lethuongnhantri
Đi Huế
@vietfuntravel 

Nơi này còn được giới thiệu trên trang Huffington Post của nước ngoài. Chính vì thế  Hồ Thủy Tiên từ một điểm đến không nhiều người biết tới đã trở thành lãnh địa thần bí thu hút được rất nhiều bạn trẻ đến khám phá và check-in.

Đi Huế
@nanapety
Đi Huế
@andyy_nguyennn

Từ trung tâm thành phố Huế các bạn sẽ mất 10 phút để di chuyển đến địa điểm này. Các bạn nên sử dụng phương tiện cá nhân tốt nhất là xe máy vì rất khó để có thể bắt xe tới đây. Phí gửi xe ở cổng đối với xe máy là 2000đ/chiếc. Chỉ cần chịu khó lăn một chút là bạn đã đặt chân tới địa điểm thần bí này rồi!

Từ công viên nước trở thành công viên “ma quái”

Ban đầu Công viên Hồ Thủy Tiên được xây dựng thành một công viên để phát triển du lịch địa phương. Tuy nhiên do hoạt động kém hiệu quả nên nơi này đã bị bỏ hoang. Trải qua một thời gian dài không được sử dụng và chăm sóc nên từ một công viên nước nơi đây đã trở  thành công viên ma quái.

Đi Huế
@vttuan1006
Đi Huế
@vttuan1006 

Nhiều công trình bị rỉ sét do oxi hóa dẫn đến biến dạng. Những bức điêu khắc được tỉ mỉ hoàn thiện cũng không tránh khỏi biến dạng sần sùi. Gợi lên cho người tham quan cảm giác như đang sống trong những cảnh phim kinh dị.

Đi Huế
@travel_mate206

Mọi ngóc ngách ở nơi này lên hình sống ảo cực chất

Đi Huế
@blushblushtomato

Tuy bị bỏ hoang đã lâu nhưng chính vẻ đẹp ma mị huyền bí của công viên Hồ Thủy Tiên đã hấp dẫn được rất nhiều bạn trẻ đến khám phá. Những công trình đổ nát dưới những góc chụp thần sầu đã trở nên bí ẩn hết sức. Không chỉ thu hút du khách trong nước. Địa điểm bỏ hoang này cũng được rất nhiều khách quốc tế đến xem. Điểm check-in Nổi tiếng nhất tại đây chính là lối vào đài phun nước tượng rồng.

Đi Huế
@wygo.club 
Đi Huế
@wygo.club  
Đi Huế
@wygo.club   

Không những thế, đến với nơi đây, bạn sẽ thấy những chiếc cầu thang hình xoắn ốc. Đặc biệt, những chiếc cầu trượt dài đầy ma mị giữa khu rừng dại khiến nhiều người bất ngờ. Dừng chân tại địa điểm này, khách du lịch dễ dàng check-in cho mình những bộ ảnh độc đáo, ấn tượng. Mặc dù khung cảnh bên ngoài khá ma mị nhưng những bức ảnh được chụp càng khiến nhiều người mê mẩn.

Đi Huế
@phunghoa2712 

Đi Huế

Tất cả mọi khung cảnh ở đây đều mang đến cho du khách những pha hú hồn thậm chí “sởn tóc gáy”. Nếu muốn một lần chơi lớn thử cảm giác cực mạnh. Bạn có thể đến đây vào những hôm trời âm u hay khi trời tối. Đảm bảo sẽ có những khoảnh khắc khó quên đó!

@1998kgg_ 
@letrang248 

Nói là bỏ hoang nhưng nếu muốn vào cửa để khám phá bí ẩn nơi đây bạn sẽ phải mất 10.000 cho chú bảo vệ ở cổng đó. Khá rẻ cho một chuyến phiêu lưu đúng không?

Bạn đã sẵn sàng đi Huế đến với Công viên Hồ Thủy Tiên để có những tấm ảnh check-in cực chất cùng với cảm giác lạnh gáy chưa? Ngoài việc khám phá vẻ bí ẩn của công viên hồ Thủy Tiên, du khách các địa điểm khác như cố đô Huế, làng chài Lăng Cô, lăng Khải Định,…