Ngon ngất ngây phát “say” trước top 3 quán kem bơ nức tiếng ở Đà Lạt

Muốn ăn kem bơ khi đi Đà Lạt thì phất định phải ghim ba địa chỉ này vào nhé!

585

Du lịch Đà Lạt mà không thưởng thức món kem bơ trứ danh là thấy tiếc hùi hụi rồi đó! Bởi vì thành phố ngàn hoa này có rất nhiều quán kem bơ, nhưng ngon nhất phải kể đến một số cái tên sau đây khi mà bơ ở những nơi này đều là bơ sáp chín đều, được lựa chọn kĩ lưỡng và không hề dập nát. Hãy cùng Chuduinfo khám phá ngay nhé!

1. Kem bơ Thanh Thảo

Địa chỉ: 76 Nguyễn Văn Trỗi, Đà Lạt, Lâm Đồng.

Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00.

Món kem bơ ở đây được rất nhiều du khách du lịch Đà Lạt đánh giá cao vì chất lượng của nó. Những quả bơ chín tới, vàng ươm, xay kèm với một ít sữa. Vì là bơ sáp chín nên lúc ăn sẽ có vị béo ngậy, không chát như khi xay bơ chưa chín.

đi đà lạt
@ruahaman
đi đà lạt
@niichivas

Không gian quán khá rộng rãi, có 2 tầng, giá lại cực hợp lý chỉ với 20.000vnđ cho 1 ly kem. Ngoài phục vụ kem bơ thì thực đơn của quán còn rất phong phú với nhiều những lựa chọn khác như kem trái cây, kem dừa, kem sầu riêng, chè thái, rau câu trái dừa, sinh tố hoa quả các loại,…

đi đà lạt
@marilyn_lui
đi đà lạt
@huyen.trangggg

2. Quán chè, kem Nari

Địa chỉ: 74C, Nguyễn Văn Trỗi, Đà Lạt, Lâm Đồng.

Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00.

Quán kem bơ Nari nằm ngay sát quán kem bơ Thanh Thảo, nhưng không vì quán ra đời sau mà chất lượng kem bơ thua kém đâu nhé. Bơ thơm dẻo kết hợp với kem mềm mịn, hòa với chút sầu riêng thật sự sẽ gây ấn tượng sâu sắc luôn đấy. Muốn thưởng thức một ly kem bơ đúng điệu thì khi ăn bạn phải trộn đều ly kem lên, để các nguyên liệu được quyện vào nhau sẽ tạo nên hương vị ngon nhất.

@hetagram_._
@gogofindfood

Không gian quán sạch sẽ, được trang trí dễ thương, ấm cúng, thực đơn thì phong phú mà giá cả lại phải chăng. Ngoài món kem bơ siêu hot ra thì ở Nari còn món chè đậu đỏ cũng rất thu hút thực khách nữa đấy.

@huyenn_caoo

3. Kem bơ Phụng

Địa chỉ: 97A Nguyễn Văn Trỗi, Đà Lạt, Lâm Đồng.

Giờ mở cửa: 8:00 – 21:00.

Quán kem đã có 30 năm tuổi và mở bán cửa hàng đầu tiên tại tầng 2 khu chợ lầu Đà Lạt, sau này mở thêm chi nhánh ở đường Nguyễn Văn Trỗi và thêm một chi nhánh khác ở Sài Gòn. Tuy không nổi tiếng bằng các quán kem bơ khác nhưng kem bơ Phụng lại chiếm được rất nhiều cảm tình từ du khách du lịch Đà Lạt vì không gian quán khá hiện đại.

@ndh.an
@tieutru236

Kem bơ ở đây được đánh giá là rất ngon, sánh mịn và nước cốt dừa cực thơm, hơn nữa giá thành chỉ dao động từ 15.000vnđ – 25.000vnđ/ly.

@hetagram_._