Đi Đà Lạt chỉ cần “chụp là đẹp” tại top 4 tọa độ mới toanh hot hit nhất hiện nay

Bạn có dự định đi Đà Lạt những không biết nên đi đâu? Vậy cẩm nang những địa điểm chụp hình đẹp ở Đà Lạt của Chuduinfo sẽ giúp bạn nhé!

1461

Du lịch Đà Lạt check-in “nóng” ngay những địa điểm mới toanh, cứ giơ máy chụp là đẹp liền nào! Đã từ lâu, thành phố ngàn hoa này cứ cách vài tháng lại xuất hiện tọa độ hot hit mới nên thật không ngoa khi nơi đây được xứng danh là “thiên đường sống ảo” nổi tiếng ở miền Nam. Và mới gần đây, Đà Lạt “mọc” thêm nhiều nơi cứ gọi là “chất chơi” đẹp không tả xiết luôn! Hãy cùng Chuduinfo tìm hiểu nhé!

1. Lumiere Đà Lạt – Vườn Ánh Sáng

Địa điểm: 222B Đường Mai Anh Đào, p.8, TP. Đà Lạt.

Lumiere Đà Lạt tuy mới khai trương nhưng đã được biết đến như là thiên đường triển lãm nghệ thuật & giải trí ứng dụng nghệ thuật đầu tiên tại Việt Nam.

đi đà lạt
@chaubui_

đi đà lạt

Đến đây, bạn có thể thỏa thích chụp hình với vườn ánh sáng, phiêu lưu trong vũ trụ các vì sao ở căn phòng “Bước nhảy không gian”, cùng bạn bè ngất ngây khi những màu sắc chuyển đổi sôi động trong “Nhà bóng khổng lồ” hay chìm đắm trong “Mê cung ánh sáng” – một thế giới vô cực với 5 concept khác biệt hoàn toàn và còn có sự xuất hiện của “Khu rừng ánh sáng” tuyệt mỹ tưởng chừng chỉ có trong những bộ phim Avatar – bộ phim huyền thoại của đạo diễn James Cameron.

đi đà lạt
@heongoc0105
đi đà lạt
@biengland

2. Dalaland

Địa chỉ : Tổ 20 ấp 4 Xã Tà Nung, TP. Đà Lạt.

Dalaland có thể được coi như là “tiểu Bali” chính hiệu ngay lòng Đà Lạt. Sở dĩ có cái tên mỹ miều như vậy là do những ai đã đến đây đều thấy được Dalaland có nhiều tiểu cảnh đẹp xuất sắc tựa Bali và có vài điểm còn hơn “thiên đường nghỉ dưỡng” này nữa!

đi đà lạt
@Tinsel Nguyễn
@Tinsel Nguyễn

Được biết, Dalaland mới khai trương nhưng đã có hàng ngàn bạn trẻ ùn ùn check-in sống ảo ở đây rồi đấy! Không những thế, Dalaland còn là khu phức hợp coffee – check-in toạ lạc ngay trên con đường nổi tiếng ở Tà Nung – nơi mà bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp bao la hùng vĩ của thiên nhiên với những đồi chè, vườn cà phê bát ngát.

@Tinsel Nguyễn
@viekabyy
@Thy Tran

3. Secret Garden – SG Newland

Địa chỉ: Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, p.4, TP. Đà Lạt.

Hùi trước Secret Garden – SG Newland là thiên đường check-in nổi tiếng đình đám có tiếng ở Đà Lạt, nhưng vào đầu năm 2019 đã chính thức đóng cửa. Tuy nhiên mới đây, khu du lịch này thông báo sẽ mở cửa trở lại với khung cảnh đẹp lộng lẫy hơn và thêm nhiều góc sống ảo mới lạ hơn.

@thanhdai.ta
@ddon16_

Dù mở cửa trở lại nhưng các bạn lưu ý nhé, Secret Garden – SG Newland đã thay đổi địa điểm, tọa độ mới này thuộc Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, Phường 4, Đà Lạt (Địa chỉ mới nằm phía trong Rừng Lá Phong, các bạn có thể đi bằng ghe của dịch vụ hồ Tuyền Lâm vô tới rừng lá Phong).

@khanhhuyen_1212
@cuckeo.00

Đến đây, các bạn sẽ được khám phá ngôi làng tuyệt đẹp với khu vườn bí ấn, hồ nước xanh ngắt tĩnh lặng, ngôi nhà nổi trên mặt hồ, rừng thông trong sương,…

4. Ngôi nhà bong bóng săn mây

Địa chỉ: Đồi chè Cầu Đất – Thôn Trường Thọ, Xã Trạm Hành, TP. Đà Lạt.

Thảm gỗ săn mây có lẽ là địa điểm không phải quá mới với giới trẻ yêu thích Đà Lạt. Nhưng mới đây, khu du lịch này đã thiết kế thêm một ngôi nhà bong bóng tọa lạc “giữa tầng mây” khiến dân tình được dịp chao đảo.

@Nguyễn Hương Giang
@Huệ Huệ Đinh

Nơi này tọa lạc ở đồi chè Cầu Đất (thôn Trường Thọ, xã Trạm Hành), nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 25 km. Đây chính là nơi khởi nguồn hàng trăm tấm ảnh săn mây của giới trẻ và được biết ngôi nhà bong bóng săn mây cũng vừa mới hoàn thành. Như vậy bạn cùng hội “cạ cứng” hãy lên lịch đến đây ngay để được thỏa sức sáng tạo cho album ảnh mới toanh của mình nhé!

đi đà lạt
@tranthailinh
đi đà lạt
@thienhang_dino