Đảo Ngọc Phú Quốc đang bước vào mùa đẹp nhất năm, đi ngay để có album sống ảo triệu like

Đi Phú Quốc mùa nào là đẹp nhất? Khoảng thời gian từ tháng 11 đến tháng 5 năm sau là khoảng thời gian mà hòn đảo Ngọc này trở nên đẹp vô cùng. Hãy cùng Chudu24 khám phá những điểm mới lạ và thú vị ở nơi này.

412

Xách balo lên đi Phú Quốc ngay thôi nào! Du lịch Phú Quốc từ lâu đã được mệnh danh là hòn Đảo Ngọc, là tọa độ sống ảo vạn người mê. Phú Quốc đang bước vào 1 trong những mùa đẹp nhất trong năm, hãy rủ rê “đồng bọn” đi ngay kẻo lỡ.

Đi Phú Quốc
@goasiadaytrip

Phú Quốc là hòn đảo lớn và nổi tiếng nhất của Việt Nam với hàng nghìn lượt khách tới tham quan mỗi năm. Là một hòn đảo nhiệt đới gió mùa cận xích đạo và lại nằm trong vịnh Thái Lan cho nên Phú Quốc có nhiều đặc điểm khí hậu khá là khác biệt. Thời điểm hiện tại, Phú Quốc đang là mùa đẹp nhất năm, bạn đã nhanh chân check-in đảo Ngọc chưa?

Đi Phú Quốc
@_kieuie

Đi Phú Quốc

Thời gian đẹp nhất để tới đảo Ngọc là mùa khô. Tức là từ tháng 11 đến tận tháng 3 năm sau, ngoài ra còn có thể kéo dài đến tháng 5 nếu thời tiết thuận lợi. Vào khoảng thời gian này thì thời tiết tại Phú Quốc ít mưa, sóng biển êm đềm, mát mẻ rất thuận lợi cho việc đi du lịch, nghỉ dưỡng.

Đi Phú Quốc
@kseniya__nutritionist
Đi Phú Quốc
@hueandsuntravel

Phía Bắc đảo có Bãi Dài, Mũi Gành Dầu, vườn Quốc gia Phú Quốc; phía Đông và Nam đảo có Bãi Trường, Bãi Sao, Bãi Khem, Hòn Thơm, Hòn Roi, Hòn Dầu… Trong vùng nội địa đảo còn có nhiều điểm đến như Suối Đá Bàn, Suối Đá Ngọn, Suối Tranh… tạo thành điểm du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng cho bạn.

Đi Phú Quốc
@imcoinnn
Đi Phú Quốc
@HenryDuong
Đi Phú Quốc
@imcoinnn

Đặc biệt bạn đừng bỏ qua trải nghiệm ngắm hoàng hôn tại Sunset Sanato, Ocsen Beach,… Đây là những địa điểm để bạn có thể  nhìn toàn cảnh với bao la biển cả hùng vĩ dưới ánh hoàng hôn rực rỡ.

Đi Phú Quốc
@kimdaitrang
Đi Phú Quốc
@giangjoile

Đừng quên check-in cháy máy ở đảo Ngọc mùa đẹp nhất năm này để mang về những shoot hình lung linh nhé!

Đi Phú Quốc
@HenryDuong
Đi Phú Quốc
@xxcoaxc