Vinpearl Phú Quốc Resort Golf | Tất tần tật về cách đi tiết kiệm mà vẫn vui chơi tẹt ga

Đi Phú Quốc thì nên ở đâu? Hãy thử đến trải nghiệm Vinpearl Phú Quốc đi, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời đấy!

419

Vinpearl Phú Quốc được xem là khu nghỉ dưỡng hàng đầu của vịnh Thái Lan. Nếu có dịp đi Phú Quốc thì bạn cũng nên một lần ghé đến trải nghiệm Vinpearl Phú Quốc này để cảm nhận được hết vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và độc đáo của khu nghỉ dưỡng tọa lạc trên Bãi Dài này nhé!

1/ Tổng quan về khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc

+ Nằm ở phía Bắc đảo Phú Quốc: Resort nằm trong quần thể nghỉ dưỡng thiên đường Vinpearl Phú Quốc, tọa lạc ở khu Bãi Dài của hòn đảo ngọc. Nơi đây được thiết kế đặc biệt với phong cách cách tân cổ điển ấn tượng, mang đến cho du khách những dịch vụ đẳng cấp quốc tế.

Vinpearl Phú Quốc
Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc

+ Vị trí đắc địa: Từ điểm nghỉ dưỡng này, du khách chỉ mất khoảng 1,5km để đến Vinpearl Land và hơn 5km di chuyển tới Vinpearl Safari. Nơi đây có đầy đủ biệt thự, khách sạn, sân golf, nhà hàng… cho du khách thư giãn và tận hưởng trọn vẹn các dịch vụ.

Vinpearl Phú Quốc
@linktho_
Vinpearl Phú Quốc
@ngocbinh178

+ Kiến trúc sang trọng mang phong cách hoàng gia: Resort được thiết kế với chủ đạo là màu trắng mang nét thanh lịch, trang nhã nhưng không hề kém đi phần sang trọng và đẳng cấp tạo nên vẻ đẹp lộng lẫy, nguy nga như một tòa lâu đài của Hoàng gia. Quần thể nghỉ dưỡng này có tổng diện tích xây dựng là 300 ha, gồm 381 phòng khách sạn và 182 căn biệt thự.

Vinpearl Phú Quốc
@marymust

+ Những dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao tầm cỡ quốc tế: Sở hữu hồ bơi ngoài trời với độ sâu 0,6m đến 1,25m, ngoài ra còn khu nghỉ dưỡng còn có hồ bơi dành cho trẻ em bên cạnh hồ bơi của người lớn. Mang đến cho du khách những trải nghiệm của kì nghỉ 5 sao một cách trọn vẹn nhất.

Vinperal Phú Quốc
@stepankovskaya_sveta
@_coldvictoria_

Resort có tất cả 4 nhà hàng, với thực đơn gần như giống nhau, du khách có thể lựa chọn nhà hàng với tầm nhìn mình thích.

Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc
Vinpearl Phú Quốc
@beohapu__

Ngoài ra resort còn có dịch vị massage, khu tập thể hình, các môn thể thao dưới nước chính là không gian để du khách có thể rèn luyện sức khỏe.

Vinpearl Phú Quốc
@kleverin_andrey
@benedict__3__elden

2/ Di chuyển đến Vinpearl Phú Quốc bằng cách nào?

Máy bay và xe khách (kết hợp tàu) là 02 phương tiện di chuyển phổ biến nhất để đến Phú Quốc. Tuy nhiên, với du khách đặt phòng tại Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc, resort có hỗ trợ dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí nên máy bay là phương tiện được du khách ưu tiên lựa chọn.

Hiện tại, Phú Quốc có 04 đường bay thẳng từ:

– Sài Gòn – Phú Quốc: Thời gian di chuyển khoảng 01 giờ. Giá vé dao động tầm 01 triệu/chiều. Các hãng hàng không tham khảo: Vietnam Airline, Vietjet, Jestar.

– Hà Nội – Phú Quốc: Thời gian di chuyển khoảng 02 giờ. Giá vé dao động tầm 02 triệu/chiều. Các hãng hàng không tham khảo: Vietnam Airline, Vietjet, Jestar.

– Hải Phòng – Phú Quốc: Thời gian di chuyển khoảng 02 giờ. Giá vé dao động tầm 02 triệu/chiều. Các hãng hàng không tham khảo: Vietnam Airline, Vietjet.

– Cần Thơ – Phú Quốc: Thời gian di chuyển khoảng 55 phút. Giá vé dao động tầm 1tr5-02 triệu và chỉ có hãng Vietnam Airline khai thác đường bay thẳng tại đây.

Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc cách sân bay Phú Quốc khoảng 33km. Du khách có thể lựa chọn xe đưa đón sân bay của resort hoặc di chuyển bằng taxi. Giá taxi di chuyển 01 chiều khoảng 396.000vnđ đối với xe 4 chỗ – 495.000vnđ đối với xe 7 chỗ.

Một số điểm tham quan và vui chơi giải trí khi đến Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc: 

  • Chợ đêm Phú Quốc
  • Suối Tranh
  • Chùa Hộ Quốc
  • Nhà tù Phú Quốc
  • Nhà thùng nước mắm
  • Vinpearl Land Phú Quốc
  • Vinpearl Safari Phú Quốc

Từ Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc di chuyển đến Vinpearl Land Phú Quốc, du khách có thể liên hệ Lễ tân để đặt vé vui chơi và xe bus đưa đón miễn phí theo lịch trình của resort (Chuyến đầu tiên xuất phát lúc 09:00, sau đó cứ 30 phút sẽ có chuyến tiếp theo xuất phát). Hoặc lựa chọn di chuyển bằng taxi với khoảng cách tầm 1,5km.

Vinpearl Phú Quốc
@vinpearl.official
Vinpearl Phú Quốc
@tanphat_ha

Nếu du khách muốn di chuyển đến Safari Phú Quốc, có thể liên hệ Lễ tân để đặt vé tham quan và xe bus đưa đón miễn phí theo lịch trình của resort (Chuyến đầu tiên xuất phát lúc 09:05, sau đó cứ 45 phút sẽ có chuyến tiếp theo xuất phát). Hoặc lựa chọn di chuyển bằng taxi với khoảng cách tầm 5,6km.

Vinpearl Phú Quốc
@phung.panda
Vinpearl Phú Quốc
@wang.xun_

Những món đặc sản nên thưởng thức khi đến Vinpearl Phú Quốc:

  • Gỏi cá Trích
  • Cầu gai nướng
  • Rượu Sim
Vinpearl Phú Quốc
Gỏi cá Trích @popolulu.vietnam
Cầu gai nướng @teenie.kwong
Vinpearl Phú Quốc
@uousuoisimChuc

Chúc bạn có chuyến phá đảo Phú Quốc thật trọn vẹn nhé, đừng quên liên hệ đến số hotline 1900 5454 40 để Chudu24 để đặt phòng với nhiều ưu đãi hấp dẫn đấy!