Đi Hội An tại sao lại thu hút nhiều tín đồ du lịch như vậy?

Đi Hội An có gì mà thu hút nhiều tín đồ du lịch đến thế?

684

Đối với các tâm hồn đam mê du lịch, đi Hội An luôn là một trong những điểm đến hấp dẫn và tuyệt đẹp mà ai cũng ước ao được một lần khám phá. Du khách yêu mến du lich Hội An không chỉ bởi không gian bình yên, hoài cổ rất đặc trưng hay kiến trúc của những dãy nhà cổ kính nơi đây, mà còn vì nhiều yếu tố khác như văn hóa, ẩm thực, khung cảnh thiên nhiên… Đây cũng chính là những lí do mà ‘thánh địa du lịch’ Hội An chinh phục bao tín đồ du lịch để họ lựa chọn dừng chân khi ghé ngang dải đất miền Trung.

Đi Hội An

Vị trí đắc địa trên bản đồ du lịch

Ngày nay nơi đây đã trở thành một điểm đến vô cùng nổi tiếng và không thể bỏ qua trong ‘tam giác vàng’ Huế – Đà Nẵng – Hội An. Có thể nói bất cứ du khách nào đến với miền Trung ruột thịt đều dành thời gian ghé qua Hội An bởi sức hút đến từ giá trị văn hóa, lịch sử cùng với điều kiện di chuyển vô cùng dễ dàng. Đi Hội An luôn là cái tên sáng giá dành cho các du khách bởi chính vị trí ‘đắc địa’ trên bản đồ du lịch.

Đi Hội An

Dấu ấn hoài cổ giữa đời sống hiện đại

Đi Hội An vẫn giữ cho mình một vẻ đẹp bình yên và hoài cổ. Tìm về không gian cổ kính của nơi đây, bạn sẽ có những phút giây được lắng mình giữa dòng chảy của thời gian, cảm nhận được những giá trị sâu sắc của cuộc sống.

Đi Hội An

Hội An cũng là một trong những đô thị hiếm hoi còn được bảo tồn gần như nguyên vẹn. Dấu ấn hoài cổ đặc trưng du khách có thể cảm nhận qua từng nếp nhà, bức tường hay những giàn hoa giấy rủ bóng bên hiên. Với tone màu vàng, nâu nổi bật, có thể nói chính không gian xưa cũ đặc biệt của Hội An đã ‘đốn tim’ không biết bao du khách khi dừng chân lại đây tham quan.

Đi Hội An

Đi Hội An

Thiên đường sống ảo

Có lẽ không sai khi nói rằng đi Hội An chính là ‘thiên đường sống ảo’ lý tưởng bởi chỉ cần đứng vào khung cảnh, bạn đã có ngay những bức hình lung linh. Mặc dù Hội An không quá rộng lớn, quy mô nhưng mỗi góc nhỏ trong đô thị cổ này đều có thể trở thành background lung linh cho các tín đồ du lịch. Bởi khung cảnh đã rất đẹp rồi nên bạn chỉ cần tự tin pose dáng nữa thôi. Dành thời gian ngắm những tấm hình check in tại Hội An của các bạn trẻ có lẽ sẽ không bao giờ là đủ bởi ảnh nào cũng đẹp và ‘thần thái’ cả.

Đi Hội An

Đi Hội An

Điểm hẹn của những quán cà phê đẹp

Nếu là tín đồ của những quán cà phê view đẹp thì bạn đừng quên dành thời gian nhâm nhi tại ‘thiên đường cà phê’ ở Hội An nhé. Đây được xem là điểm hẹn lý tưởng dành cho các nhóm bạn hay cùng người thương hòa cùng không gian hoài cổ của Hội An.

Đi Hội An

Đi Hội An

Những quán cà phê nơi đây thường được trang trí theo phong cách vintage hoặc cổ điển với view ngắm trọn dãy phố hay dòng sông Hoài đem đến cho du khách những trải nghiệm nhẹ nhàng khó quên. Đây cũng là một trong những lý do Hội An rất ‘được lòng’ các bạn trẻ, thu hút ngày càng nhiều du khách đổ về đây.

Đi Hội An

Đi Hội An thưởng thức thiên đường ẩm thực

Nhắc đến đi Hội An không thể bỏ qua điểm hấp dẫn mang tên ẩm thực của nơi đây. Đặc biệt đối với các tâm hồn ăn uống thìHội An chính là ‘thiên đường’ khi có vô vàn các món ngon, giá cả lại rất yêu thương nữa đấy. Nhắc đến ẩm thực phố cổ thì có cả một danh sách cho bạn lựa chọn như bánh mỳ, cơm gà, cao lầu, chè,… vô cùng phong phú.

Đi Hội An

Đi Hội An

Có thể nói những lí do Hội An chinh phục được du khách gần xa cũng chính là những gợi ý hoàn hảo để bạn lên lịch trình cho chuyến khám phá của mình đấy. Còn chần chờ gì mà không lập kế hoạch đi Hội An dịp cuối năm này nào!