Đi Vũng Tàu bỏ túi ngay những địa điểm check in ít người biết đến này

Đi Vũng Tàu thì nên check in ở đâu cho đúng chất, dưới đây là list những địa điểm lên hình siêu đẹp ở Vũng Tàu.

1175

Cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 110km, đi Vũng Tàu được rất nhiều người lựa chọn để đi vào dịp cuối tuần. Tuy quen thuộc nhưng du lịch Vũng Tàu vẫn chưa bao giờ là hết hot, vậy nên check in ở đâu khi đến với thành phố này? Hãy cùng Chudu24 điểm qua những địa điểm mới toanh được trình làng, chinh phục các tín đồ sống ảo.

Nếu bạn muốn nạp cho mình một chút “vitamin sea” cùng gia đình hay là bạn bè vào cuối tuần thì đừng quên liên hệ đặt phòng khách sạn Vũng Tàu qua hotline 1900 5454 40 của Chudu24 để nhận được ưu đãi nhé!

Mũi Nghinh Phong

Có ai du lịch Vũng Tàu mà không biết đến địa điểm này đâu. Vừa mộc mạc, nên thơ lại mang đến khung cảnh thanh bình đến mê người. Đến đây, bạn vừa thấy biển xanh rì rào, những bờ đá, sỏi vững chãi, tất cả thiên nhiên ôn hòa như con người Vũng Tàu vậy. Đặc biệt, check-in cảnh đất trời, hoàng hôn ở đây thì quá xá đẹp luôn.

Đi Vũng Tàu
@alibabahehee
Đi Vũng Tàu
@todayis_jaem
Đi Vũng Tàu
@hoang.my___

Con đường dẫn ra mũi Nghinh Phong chỉ có duy nhất một chiếc cầu, còn lại toàn nắng và gió. Tuy nhiên, cây cầu độc đáo này lại là địa điểm check-in tuyệt vời của nhiều bạn trẻ khi đến du lịch Vũng Tàu. Đường đi đến mũi Nghinh Phong cũng rất đơn giản. Ở phía đối diện xéo Tượng Chúa Giang Tay có một quán cà phê bị bỏ hoang, đi vào đường đó là nhìn thấy bậc thang để xuống biển.

Đi Vũng Tàu
@_jay2212_
Đi Vũng Tàu
@ttv.di

Ngọn Hải Đăng

Đi Vũng Tàu
@todayis_jaem

Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu có phong cảnh rất đẹp. Đặc biệt, đây là nơi có thể phóng tầm mắt để ngắm được toàn thành phố. Ngọn Hải Đăng ở ngay trung tâm nên bạn có thể di chuyển dễ dàng. Đường lên ngọn hải đăng cũng vô cùng đẹp. Bạn dễ dàng trổ tài chụp ảnh và tạo dáng với cảnh vật hữu tình nơi này. Từ trên cao, việc hóng gió biển càng thêm phần thú vị.

Đi Vũng Tàu
@temroxanne
@_tramtuyet_
Đi Vũng Tàu
@huadilinh97

Đồi con heo

Nằm ở độ cao lý tưởng, không chỉ là địa điểm check-in được nhiều người ghé đến, đồi Con Heo còn giúp bạn ôm trọn phố biển Vũng Tàu vào tầm mắt. Con đường đi lên hơi khó khăn vì sỏi đá nhưng sẽ mở ra trước mắt bạn một bức tranh thiên nhiên tuyệt hảo. Ngoài ra, khu vực đất trống trên đồi cũng rất thích hợp để tổ chức cắm trại cùng bạn bè và gia đình.

Đi Vũng Tàu
@_myhoa_
Đi Vũng Tàu
@mychaly
Đi Vũng Tàu
@biolesw

Đèo nước ngọt biển Long Hải

Cái hay của những tỉnh giáp biển đó là cung đường vòng qua eo biển. Những cung đường ấy ngọt ngào xinh đẹp đến lạ kì. Giữa một bên là vách núi cheo leo, một bên là biển xanh dạt dào, bạn sẽ thấy mình được chở che như một đứa trẻ. Hãy dừng lại và check-in khu vực này nhé.

Đi Vũng Tàu
@iamthaibinhh
@ngcamm
@outofthebox.tb

Hòn Bà

Nằm ở Bãi Sau của thành phố Vũng Tàu, Hòn Bà độc đáo như một viên ngọc của thành phố. Đến Vũng Tàu mà không ghé nơi này tắm biển và ngắm cảnh thì bạn sẽ tiếc hùi hụi đấy nhé.

Đi Vũng Tàu
@isabella.lamnguyen
Đi Vũng Tàu
@itsmeshiiny
Đi Vũng Tàu
@janie.trann

Đồng Cừu Suối Nghệ

Cách Sài Gòn chỉ có 70km, nơi này đã quá quen thuộc với người dân Sài Gòn và Vũng Tàu. Đến đây để tác nghiệp cùng mấy em cừu bé xinh thì thích lắm nhé. Đồng cừu Suối Nghệ nằm trên con đường Phước Tân – Hội Bài thuộc huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Đi Vũng Tàu
@ttv.di
Đi Vũng Tàu
@_kieuie
Đi Vũng Tàu
@ttv.di

Đi Vũng Tàu

Đồng cừu thu hút du khách bởi nét thảo nguyên văn hóa du mục hiếm có. Mở cửa từ 7h đến 19h, bạn nên ghé vào buổi sớm hoặc tầm 4 giờ chiều, vì đó là lúc nắng đẹp để bạn check-in đấy.

Con đường bông gòn

Trên đường đến ngọn Hải đăng Vũng Tàu bạn sẽ bắt gặp một con đường đầy tính nghệ thuật. Đó là con đường cây bông gòn, những bức hình đậm chất Hàn Quốc đều được chụp ở đây. Vì vậy, đứng quên ghé qua đây ngắm nghía nhé.

Đi Vũng Tàu
@leerii_11.05
Đi Vũng Tàu
@binhthien94
@andeenguyen

Những địa điểm trên đây là địa điểm cực hot ai đi Vũng Tàu cũng tìm đến để check in. Bạn hãy bỏ túi ngay list này nhé, đừng để bỏ xót địa điểm nào sẽ tiếc lắm đấy.