Set kèo “liền tay” thôi, Festival hoa Đà Lạt 2019 sắp được diễn ra rồi

Lên lịch đi du lịch Đà Lạt đắm chìm trong lễ hội hoa rực rỡ thôi nào mọi người ơi!

609

Đi Đà Lạt thôi nào các bạn ơi! Chỉ còn vài ngày nữa là Festival hoa Đà Lạt 2019 được diễn ra, với hàng loạt chương trình, hoạt động hấp dẫn. Đây là sự kiện được diễn ra 2 năm 1 lần, thu hút đông đảo du khách đến với xứ ngàn hoa. Còn chần chờ gì nữa nhanh tay liên hệ Chudu24 để đặt phòng khách sạn Đà Lạt để vừa nhận ưu đãi vừa chìm đắm trong khung cảnh ngàn hoa nhé!

Đi Đà Lạt

Đi Đà Lạt

Từ ngày 20 đến hết ngày 24/12/2019 tại thành phố Đà Lạt, thành phố Bảo Lộc và một số địa phương trong tỉnh Lâm Đồng sẽ diễn ra Festival Hoa Đà Lạt với chủ đề “Đà Lạt và Hoa”. Đây là lễ hội văn hóa du lịch đặc sắc mang tầm quốc gia và quốc tế, được tổ chức định kỳ 2 năm một lần, là thương hiệu lễ hội riêng của thành phố Đà Lạt.

Festival Hoa Đà Lạt lần thứ 8 năm 2019 có nhiều hoạt động nhằm tôn vinh những giá trị của hoa và ngành hoa, thương hiệu du lịch Đà Lạt-Lâm Đồng, đồng thời tiếp tục đẩy mạnh quảng bá thương hiệu Đà Lạt – Kết tinh kỳ diệu từ đất lành.

Trong khuôn khổ Festival Hoa Đà Lạt lần này có 12 chương trình lớn và đặc sắc, trong đó có 9 chương trình diễn ra trên địa bàn thành phố Đà Lạt như: Lễ khai mạc Festival Hoa Đà lạt được tổ chức tại Quảng trường Lâm Viên với các chương trình nghệ thuật đặc sắc; Chương trình không gian hoa ở khu vực hồ Xuân Hương,…

Điểm mới tại Festival hoa lần này là tiểu cảnh giới thiệu các loại hoa đặc trưng, thế mạnh của Đà Lạt theo chủ đề từng ngày trên mặt hồ Xuân Hương và ở khu vực xung quanh hồ Xuân Hương với mô hình độc đáo, mang nét đặc trưng riêng của TP Đà Lạt.