Đi Hà Nội tháng 12 là tha hồ sống ảo tại loạt điểm “check in” cực phẩm cho đêm Noel

Đi Hà Nội vào mùa lễ hội thì đừng bỏ qua địa điểm duới đây, bạn sẽ thu về được hàng tá bức hình sống ảo nghìn like đấy!

339

Đi Hà Nội tháng 12 tha hồ sống ảo tại loạt điểm “check in” cực phẩm cho đêm Noel. Du lịch Hà Nội mùa này là mùa giáng sinh. Cho dù còn khá nhiều ngày nữa mới tới dịp đẹp nhất trong năm nhưng khắp các con phố Hà Nội đã ngập tràn không khí vui tươi rồi. Vậy năm nay đi đâu, chơi gì? Bạn đã chuẩn bị kế hoạch cho dịp đặc biệt này chưa?

Phố Hàng Mã

Đi Hà Nội
ảnh sưu tầm
Đi Hà Nội
ảnh sưu tầm

Địa chỉ: Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Đây là con phố đã quá quen thuộc với các bạn trẻ, không chỉ trong dịp Noel mà còn rất nhiều dịp khác trong năm. Chỉ cần đến đây, bạn có thể cảm nhận được ngay bầu không khí Giáng sinh rất riêng ngập tràn.

Đi Hà Nội
ảnh sưu tầm
Đi Hà Nội
ảnh sưu tầm

Cứ dịp Giáng sinh, con phố này lại thay áo lung linh, hàng loạt phụ kiện, đồ trang trí được bày bán với màu sắc bắt mắt. Chưa kể, các bạn trẻ tới đây rất đông, hoạt động mua sắm và tham quan cũng vì thế mà diễn ra vô cùng nhộn nhịp.

ảnh sưu tầm

Phố đi bộ Hồ Gươm

Địa chỉ: Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Hoàn Kiếm, Hà Nội

Với các hoạt động của tuyến phố đi bộ, khu vực Hồ Gươm vốn đã đẹp, lung linh và nhộn nhịp thì dịp Noel về, Hồ Gươm như khoác thêm áo mới đẹp hơn, huyền ảo hơn.

ảnh sưu tầm

Toàn bộ khu phố này sẽ được trang hoàng đặc biệt với đèn, cây thông, ông già tuyết, đàn tuần lộc. Ngoài ra thì còn có hàng loạt hoạt động được tổ chức tại đây, chưa kể còn rất nhộn nhịp với âm nhạc các kiểu nữa.

ảnh sưu tầm

Nhà Thờ Lớn

Địa chỉ: 40 Nhà Chung, Hàng Trống, Hoàn Kiếm

ảnh sưu tầm

Nhắc tới điểm chơi Noel tại Hà Nội thì không thể bỏ qua Nhà Thờ Lớn. Tọa lạc giữa khu phố cổ với nhiều điểm đến hấp dẫn, nhà thờ nổi bật với kiến trúc Gothic trung cổ châu Âu. Với những bức tường cao, mái vòm đặc trưng và vô vàn cửa sổ.

ảnh sưu tầm

Cùng vẻ ngoài rêu phong nhuốm màu thời gian, toát nên một vẻ cổ kính. Nhà Thờ lớn là địa điểm cố định mà bất cứ ai cũng sẽ tới vào dịp Noel, nên hàng năm, địa điểm này được trang hoàng vô cùng lộng lẫy để đón tiếp khách tham quan và những người theo đạo Thiên chúa giáo.

Hẻm Bia: Lost in Hong Kong

Địa chỉ: 12 Đào Duy Từ, Phường Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ đây, giới trẻ thủ đô không cần phải “gato” với các bạn Sài Gòn với trào lưu con phố Hong Kong nữa rồi. Ngày ấy đã đến, Hẻm Bia: Lost in Hong Kong Hà Nội đã “rục rịch” ra mắt các bạn trẻ.

ảnh sưu tầm

Con hẻm đậm chất Hong Kong này tưởng chừng không liên quan, nhưng lại cực kỳ phù hợp với dịp Giáng Sinh với đèn neon và biển hiệu nhiều màu sắc. Ngoài có một background cực chất để check in thì tại hẻm, bạn có thể thưởng thức nhiều loại bia tươi ngon cùng vài món ăn nhẹ trong thời tiết lành lạnh này.

ảnh sưu tầm

 

 

 

Đại học Thăng Long

Địa chỉ: Nghiêm Xuân Yêm, Đại Kim, Hoàng Mai

Điều đặc biệt khiến Thăng Long trở thành địa điểm Noel xịn nhất trong các trường Đại học đó chính là máy phun tuyết nhân tạo. Sinh viên ở đây được tận hưởng cảm giác tuyết rơi y như thật, cảm nhận rõ ràng nhất cái lạnh và không khí chân thực của Giáng sinh, chẳng khác gì ở các nước châu Âu.

ảnh sưu tầm

Đây là một trong những trường Đại học hiếm hoi khá “ăn chơi” trong những dịp đặc biệt, nhất là trong mùa yêu thương này.  Đây vốn là nơi tán gẫu, học tập và pose hình của sinh viên TLU nên không gian đã rất xinh, giờ lại còn được trang trí, gắn đèn nên thú thực là không thể chê vào đâu được.

Cafe 1994

Địa chỉ: Tầng 8, đường Nguyễn Ngọc Vũ, quận Cầu Giấy (cách Ngã Tư Sở 2Km)

Tháng 12 rục rịch gõ cửa, cũng là lúc phố phường Hà Nội chuẩn bị cho lễ giáng sinh 2019. Rất nhiều nơi như các trung tâm thương mại đã “khoác lên sắc màu Noel” cho mình.

Đi Hà Nội
ảnh sưu tầm

Đặc biệt phải nói đến quán Cafe 1994, một trong những địa điểm đón Noel sớm nhất thủ đô. Không gian quán được decor lung linh với các tone màu chủ đạo của Noel. Cực kì ăn hình và phù hợp để các bạn trẻ sống ảo.

Đi Hà Nội
ảnh sưu tầm

Công viên nước Hồ Tây

Địa chỉ: 614 Lạc Long Quân, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội

Mùa Giáng sinh 2019, Công viên Hồ sẽ tổ chức chương trình“Vui Giáng Sinh – Chào năm mới 2020” với chủ đề “Thế giới Cổ Tích” nhằm mang đến một không gian vui chơi lãng mạn cho du khách. Đừng vội cho rằng công viên nước thì liên quan gì đến mùa lạnh nhất năm này.

ảnh sưu tầm

Nhưng xin thưa bạn sẽ cảm thấy ấm áp vô cùng tại đây khi được tay trong tay cùng nwuar kia của mình ngắm những bông tuyết rơi. Đây cũng là điểm đến phù hợp cho cả gia đình. Đặc biệt, nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc, hấp dẫn như vũ đoàn Emmy, âm nhạc đường phố, ảo thuật trong không gian tràn ngập tuyết rơi…sẽ mang đến một không khí sôi động cho mùa lễ “Vui Giáng Sinh – Chào năm mới 2020”.

Vincom Bà Triệu và Vincom Nguyễn Chí Thanh

Địa chỉ:
+ Vincom Nguyễn Chí Thanh – số 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
+ Vincom Bà Triệu – 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

ảnh sưu tầm

Là một trong những trung tâm thương mại xuất hiện đầu tiên tại thủ đô. Vincom Bà Triệu với tuổi đời hơn một thập kỷ rưỡi và “hậu bối” Vincom Nguyễn Chí Thanh nay trở thành điểm check-in “ưu tú” khi các mùa lễ hội, đặc biệt là dịp Noel về tới Hà thành. Cứ tới các dịp lễ lớn hàng năm, nơi đây lại đầu tư concept mới lạ để phục vụ khách ghé qua. Không chỉ check in được tại đây, bạn còn có thể ghé qua các quầy hàng trong trung tâm thương mại để săn đồ giảm giá nữa đấy!

ảnh sưu tầm