Điêu đứng khi check in với background bao sang chảnh ở Amazing Sapa

Khách sạn Sapa bao quát được view đồi núi tuyệt đẹp, làm dân tình du lịch điêu đứng với vô vàn góc ảnh sống ảo. Đến trải nghiệm ngay!

489

Khách sạn Sapa bao quát được view đồi núi tuyệt đẹp, làm dân tình du lịch điêu đứng với vô vàn góc ảnh sống ảo. Đến ngay Amazing Sapa dịp đầu năm mới để trải nghiệm không khí phố núi, tậu về cho mình bộ album đep lung linh nhé. Đặc biệt, đón chào năm mới 2020, dat phong khach san tại đây du khách còn nhận được mức giá ưu đãi bất ngờ. Tham khảo liền tay!

Khách sạn Sapa
@ncp4795

Khách sạn Sapa

Amazing Sapa là nơi cho bạn ngắm được trọn vẹn vẻ đẹp của thung lũng Mường Hoa và đỉnh Fansipan. Sương mù giăng lối với cảnh vật mờ ảo, đứng nhìn từ trên cao càng làm cho Sapa tăng thêm phần huyền ảo và quyến rũ.

Khách sạn Sapa
@amazinghotelsapa

Khách sạn Sapa

Khách sạn Sapa
@amazinghotelsapa

Khách sạn sở hữu 10 tầng với hệ thống 82 phòng nghỉ sang trọng. Các phòng được thiết kế hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và văn hóa bản xứ. Vừa đặt chân đến phòng nghỉ, du khách chắc chắn sẽ cảm nhận sự thân thuộc, giản dị và ấm cúng.

Khách sạn Sapa

@jenphaam
@hang88___
@quockhanh2511

Đến với Sapa vào những ngày lạnh đầu năm, hãy tự thưởng cho mình chút không gian riêng tư bên bàn tiệc đầy ấp món ngon, thưởng thức chút phong vị miền núi rồi nhâm nhi thêm tách trà nóng hổi. Có lẽ, chẳng có gì quý giá bằng phút giây yên tĩnh này khi được hàn huyên trò chuyện bên bạn bè, người thân.

@little_nhiunhiu
@quockhanh2511

Khu vực hồ bơi nước ấm trên tầng 7 là địa điểm thư giãn lý tưởng. Đặc biệt hơn, du khách còn có thể trông ra quảng cảnh núi đồi cũng như check in với muộn kiểu pose dáng đẹp mê hồn tại đây.

@tit_tran

Chương trình Ưu đãi tháng 1 | Chưa ăn sáng giá chỉ từ 999k/đêm, bao gồm:

– Nước uống chào mừng
– Miễn phí 02 chai nước khoáng, trà, cà phê trong phòng mỗi ngày
– Sử dụng wifi, hồ bơi, phòng thể dục miễn phí
– Thuế và phí dịch vụ.

Lưu ý:

– Thời gian đặt đến 28.12.2019
– Thời gian ở từ 01.01 – 31.01.2020 (Trừ giai đoạn Tết Âm lịch)
– Vui lòng không hoàn, không hủy và đổi khi đặt khuyến mãi này.

Khuyến mãi có thể hết hạn sớm theo công suất phòng. Vui lòng liên hệ Chudu24 1900 5454 40 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

*** Với khách yêu cầu giá có bữa sáng giá chỉ từ 1.150k/đêm.