Phá đảo loạt món ngon ngày đông tại Đà Lạt

Du lịch Đà Lạt là điểm đến rất nhiều du khách yêu thích vào dịp cuối năm. Sau đây Chudu24 sẽ giới thiệu đến bạn các món ăn ngon của mùa đông Đà Lạt nhé!

342

Du lịch Đà Lạt ngày đông ngoài việc thưởng thức vẻ đẹp của xứ sở ngàn hoa chìm trong không khí lành lạnh thì còn cả loạt món ngon chờ bạn khám phá. Đặt phòng khách sạn Đà Lạt tại Chudu24 để có chuyến đi Đà Lạt thêm trọn vẹn nhé!

Vịt lộn nướng muối ớt – 94 Phù Đổng Thiên Vương

Du lịch Đà Lạt
ảnh sưu tầm

Đây là món ăn thu hút giới trẻ ngay khi vừa xuất hiện bởi sự thơm ngon và vẻ bề ngoài bắt mắt. Những hột vịt lộn được nướng hấp dẫn trên lò than với mỡ hành, muối ớt. Vị của trứng, độ the cay của rau răm cùng hương thơm lan tỏa đã chinh phục bất kỳ thực khách nào lần đầu ghé tiệm. Mỗi phần hột vịt lộn tại quán có giá 10.000 đồng.

Du lịch Đà Lạt
ảnh sưu tầm

Lẩu gà khô cay – 17-19 đường 3/4

Tiệm mang phong cách ẩm thực đặc trưng của người H’Mông. Món ăn này là sự kết hợp độc đáo giữa gà, các loại gia vị rừng, ớt và hạt tê tạo nên độ cay nóng. Hương vị khác với những món lẩu thông thường hứa hẹn sẽ khiến bạn quên cảm giác lạnh giữa phố núi.

Du lịch Đà Lạt
@lich.nguyen.97

Một du khách cho biết: “Gà được tẩm ướp cùng nhiều loại thảo mộc và có cả hạt mắc khén, một loại đặc sản nổi tiếng của vùng Tây Bắc. Thịt thấm gia vị, đậm đà và khi ăn sẽ có độ tê tê ngay đầu lưỡi khá thú vị. Bạn nên thưởng thức kèm bánh mì để cảm nhận phần nước sốt thơm ngon”.

ảnh sưu tầm

Ngoài ra, khách có thể nhấp vài ly rượu cao ngựa đặc sản tại quán để trải nghiệm đúng điệu bản sắc của người H’Mông. Một phần lẩu khô gà có mức giá từ 200.000-300.000 đồng. Đồ nướng và bia thủ công – 145 Phan Bội Châu

Đồ nướng và bia thủ công – 145 Phan Bội Châu

Quán thu hút nhiều tín đồ ẩm thực với các món ăn được gọi tên thú vị như khoai tây mập địt, combo cút – mút sạch sành sanh hay combo xịn – nhất định phải ăn… Khách đến đây không chỉ tò mò về danh sách món có tên độc đáo mà còn muốn trải nghiệm bia thủ công mát lạnh và chill cùng bạn bè giữa lòng Đà Lạt ngày đông.

ảnh sưu tầm

Bạn có thể thưởng thức bắp nướng mỡ hành cay, bạch tuột nhúng me cay hay các loại thịt hun khói ấm nóng, thơm lừng. Ngoài ra, món được nhiều thực khách gợi ý nên thử là cơm lam muối mè, một hương vị được lấy cảm hứng từ Tây Nguyên. Cơm lam tại đây được đánh giá dẻo, béo và có độ thơm nồng nàn từ lá dứa. Mức giá các món dao động từ 40.000-150.000 đồng.

@samlacareview