Du lịch Tết Canh Tý 2020 chu du đến 8 địa điểm du lịch cực hot trong nước vừa vui lại vừa tiết kiệm

Du lịch Tết Canh Tý 2020 đi đâu vừa vui lại vừa tiết kiệm? Hãy cùng Chudu24 điểm danh top những địa điểm du lịch hấp dẫn này nhé!

486

Du lịch Tết Canh Tý năm nay bạn sẽ đi đâu trong thời gian nghỉ ngắn ngủi? Không cần phải tốn kém cho những chuyến du lịch nước ngoài, 8 điểm đến dưới đây sẽ giúp bạn thỏa sức “đưa nhau đi trốn” trong dịp Tết Nguyên Đán này.

Đà Lạt – Lâm Đồng – Với chi phí từ chi phí từ 3 đến 4 triệu đồng/ 3 ngày 2 đêm.

Du lịch Tết
@uyen.unt

Được mệnh danh là “Xứ sở ngàn hoa”, Đà Lạt hiện đang là một trong những điểm du lịch được yêu thích nhất hiện nay. Đến với Đà Lạt, bạn sẽ được hòa mình vào khung cảnh lãng mạn, thơ mộng nhưng cũng rất hùng vĩ của núi rừng Tây Nguyên.

Du lịch Tết
@huongchanelmakeup 
Du lịch Tết
@vta15994 

Với du khách xuất phát từ TP HCM hoặc Bình Dương thì việc di chuyển đến Đà Lạt sẽ dễ dàng và tiết kiệm hơn rất nhiều. Nếu từ TP HCM, du khách có thể bắt xe khách đến thẳng trung tâm TP Đà Lạt với mức vé là 240.000 đồng và thời gian di chuyển khoảng 6 tiếng.

Nếu xuất phát từ các thành phố khác như Hà Nội, Đà Nẵng, Huế… du khách nên di chuyển bằng máy bay với chi phí dao động từ 1 – 2 triệu đồng tùy thuộc vào giá vé của từng hãng hàng không.

Du lịch Tết
@meynho 
Du lịch Tết
@uyen.unt 
Du lịch Tết
@maywadeew 
Du lịch Tết
@hoanganhdanggg_ 

Đà Lạt có rất nhiều khách sạn, resort… từ cao cấp đến bình dân giá rẻ nên bạn có thể thoải mái lựa chọn nơi nghỉ phù hợp với sở thích và túi tiền của mình.

Tam Đảo, Vĩnh Phúc – với chi phí từ 2 triệu đồng đến 3 triệu/2 ngày 1 đêm

Du lịch Tết
@anhlau.got7 

Thị trấn Tam Đảo chưa bao giờ hết hot trong các dịp nghỉ lễ ở miền Bắc. Thực tế, bạn có thể lên Tam Đảo bất kì mùa nào trong năm vì thời tiết tại đây khá mát mẻ, trong lành và giúp bạn tránh xa sự ồn ào và bụi bặm thành phố.

Du lịch Tết
@linhhuongtran97 
Du lịch Tết
@hnaht_ 

Tam Đảo cách Hà Nội 80 km nên bạn có thể tiết kiết kiệm chi phí đi lại và bằng cách di chuyển bằng xe máy. Nếu bạn xuất phát từ TP HCM, chi phí sẽ dao động thêm 1 – 2 triệu đồng tùy theo giá vé máy bay.

@linhhuongtran97 
Du lịch Tết
@halo.vietnam 

Đến Tam Đảo, du khách thường ghé thăm những quán cà phê view đẹp để chụp hình “sống ảo” hoặc lê la vào các quán nướng, nét đặc trưng của thị trấn mờ sương. Một bữa ăn đồ nướng tại Tam Đảo có giá khoảng 200 nghìn đồng/người.

Sa Pa, Lào Cai – với chi phí từ 3 triệu đến 5 triệu đồng/3 ngày 2 đêm

Du lịch Tết
@nminhanhh 

Sa Pa có khí hậu ôn hòa nên bạn có thể đến đây vào mọi thời điểm trong năm. Nếu đã quá mệt mỏi với những ồn ào và khói bụi thành phố thì một chuyến du lịch Sa Pa trong 3 ngày 2 đêm là lựa chọn lí tưởng dành cho bạn.

Du lịch Tết
@phuogbui_ 
Du lịch Tết
@binmilano 

Nếu di chuyển từ Hà Nội, bạn có thể đến Sa Pa bằng xe khách với giá vé dao động từ 230 nghìn đồng đến 280 nghìn đồng/vé/chiều. Nếu xuất phát từ TP HCM, bạn có thể di chuyển bằng máy bay đến Hà Nội rồi đi xe khách đến Sapa. Như vậy, chi phí sẽ cao thêm chút khi bạn phải phụ thuộc vào giá vé máy bay.

Sapa nổi tiếng là điểm du lịch miền núi phía bắc nên khách du lịch đổ về đây rất đông, đặc biệt trong các dịp lễ. Vậy nên, bạn cần book phòng sớm để tránh tình trạng hết phòng hoặc giá bị đẩy lên quá cao.

Du lịch Tết
@halo.vietnam 
@halo.vietnam  
DU lịch Tết
@aleahvo 

Ngoài việc tham quan cảnh đẹp và khám phá nét đẹp văn hóa tại Sa Pa, du khách còn có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sản vùng cao như thắng cố, đồ nướng hay lẩu cá hồi với giá hợp lí chỉ từ 100 nghìn đồng đến 250 nghìn đồng/người/bữa.

Ninh Bình – với chi phí từ 2 triệu đến 4 triệu đồng/2 ngày 1 đêm

Du lịch Tết
@backpackersintheworld 

Đến với Ninh Bình, du khách sẽ có cơ hội tham quan những di sản thiên nhiên và di sản văn hóa thế giới như Tràng An, chùa Bái Đính, Tam Cốc – Bích Động, khu bảo tồn thiên nhiên Vân Long, cố đô Hoa Lư… Vậy nên bạn sẽ cần ít nhất 2 ngày 1 đêm để khám phá hết phong cảnh non nước hữu tình nơi đây.

Du lịch Tết
@halo.vietnam 
Du lịch Tết
@halo.vietnam 

Bạn có thể du lịch Ninh Bình vào tất cả các mùa trong năm, tuy nhiên thời điểm đẹp nhất để đi là từ tháng 1 đến tháng 3 âm lịch.

@nhibunybaby 
Du lịch Tết
@thutuyet_99 
Du lịch Tết
@bestpricevn 

Mộc Châu, Sơn La – với chi phí từ 2 triệu đến 3 triệu đồng/3 ngày 2 đêm

Du lịch Tết
@halo.vietnam 

Tại Mộc Châu (Sơn La) có đủ bốn mùa rõ rệt với khí hậu ôn hòa, mát mẻ quanh năm nên rất thích hợp để vui chơi, nghỉ dưỡng trong những dịp nghỉ lễ. Từ Hà Nội, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các hãng xe khách có giá vé 230 nghìn đồng đến 350 nghìn đồng để đến Mộc Châu.

@gotadi_ig 
Du lịch Tết
@vietnamcorner 
@phanhlee90 

Đến Mộc Châu, du khách sẽ khá đau đầu trong việc lựa chọn điểm đi chơi bởi ở Mộc Châu có quá nhiều nơi để bạn khám phá như: thác Dải Yếm, đồi chè trái tim, nông trường Mộc Châu, rừng thông Bản Áng…

Phú Yên – với chi phí từ 3 triệu đến 4 triệu đồng/3 ngày 2 đêm

Nếu bạn là một người yêu thích du lịch biển và muốn trải nghiệm những vùng đất hoang sơ, mới mẻ thì Phú Yên là một điểm du lịch thú vị mà du khách không nên bỏ qua trong các dịp nghỉ lễ.

Nếu xuất phát từ TP HCM, bạn có thể di chuyển bằng xe khách, tàu hỏa hay máy bay để đến Phú Yên. Nếu xuất phát từ Hà Nội, bạn nên đi máy bay với giá vé khoảng 1,5 triệu đồng/vé khứ hồi để tiết kiệm thời gian.

@mievatho 

 

Du lịch Tết
@touristbinhyen 

Đến Phú Yên, bạn sẽ thỏa sức khám phá cảnh đẹp nơi đây như: Mũi Điện, Vịnh Vũng Rô, Gành Đá Đĩa, Nhà thờ Mằng Lăng, Gành Ông, Bãi Xếp, Tháp Nhạn, Chùa Bảo Lâm, Đầm Ô Loan… Ngoài ra, bạn có thể loanh quanh trong TP Tuy Hòa về đêm để thưởng thức nhiều món ăn như bánh canh hẹ, cơm gà, xỏ lòi, ốc, mắt cá ngừ đại dương… được chế biến với hương vị thơm ngon hấp dẫn.

Du lịch Tết
@nhasaxoi
@tranggjun 

Quy Nhơn, Bình Định – với chi phí từ 3 triệu đến 4 triệu đồng/3 ngày 2 đêm

Cách Phú Yên khoảng 100 km, Quy Nhơn cũng là điểm du lịch lí tưởng những ai yêu biển. Nếu dư dả một chút, bạn có thể kết hợp một chuyến du lịch Phú Yên – Quy Nhơn cùng lúc để thỏa sức vi vu tại 2 điểm du lịch thú vị này.

Du lịch Tết
@tommieznguyen 
Du lịch Tết
@huyentrang17489 

Từ Phú Yên, bạn có thể di chuyển bằng xe khách đến Quy Nhơn với giá vé 100 nghìn đồng/vé. Nếu xuất phát từ Hà Nội hay TP HCM, máy bay là lựa chọn nhanh nhất với giá khoảng 1,5 triệu đồng/vé khứ hồi.

Du lịch Tết
@zyo_trannn 
Du lịch Tết
@im.changg_ 

Eo Gió và bãi Kỳ Co là hai điểm thu hút khách du lịch nhất tại Quy Nhơn. Đến Eo Gió, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và có phần hoang dã đầy thách thức. Bên cạnh đó, Kỳ Co là nơi để bạn có thể hòa mình vào cuộc sống bình dị, trải nghiệm nhịp sống của người dân và thưởng thức các loại hải sản tươi ngon.

An Giang – với chi phí từ 2 triệu đến 4 triệu đồng/2 ngày 1 đêm

Nếu di chuyển từ TP HCM, bạn có thể đến An Giang bằng xe máy hay xe khách đều thuận tiện. Giá vé xe khách khoảng 150 nghìn đồng/vé.

Nếu xuất phát từ Hà Nội, bạn sẽ mất thêm phí máy bay đến TP HCM rồi di chuyển về An Giang.

@hoor.2810 
@thuykieu.2802 

Đến An Giang, bạn sẽ có trải nghiệm thú vị với rặng thốt nốt cao vút hay rừng tràm Trà Sư với màu xanh ngút ngàn của những cây tràm cùng mặt hồ phủ kín bèo.

Ngoài ra, bạn cũng sẽ được hòa mình vào không khí sôi nổi tại chợ nổi Long Xuyên, họp từ khoảng 5h – 9h hằng ngày. Mỗi buổi sáng ở đây, hàng trăm ghe xuồng tụ tập san sát trên sông Hậu bắt đầu các hoạt động mua bán hàng hóa trên sông.

Du lịch Tết
@metrip.app 
@ttm.kieu98 
@phuongthao230589