Không cần visa, đi Hội An cũng có Trung Hoa thu nhỏ đẹp gợi tình đây

Đi Hội An ghé thăm công viên Ấn Tượng mang đậm màu sắc Trung Hoa thôi nào. Khung cảnh không chê vào đâu được.

260

Đi Hội An có Phố cổ, sông Thu Bồn nên thơ thì ai cũng biết rồi. Mới đây khách du lịch Hội An đang sôi sùng sục về một tụ điểm sống ảo mới toanh – Công viên Ấn Tượng Hội An. Được biết, nơi này được mệnh danh là “Trung Hoa” thu nhỏ của Hội An. Cùng Chudu24 khám phá nơi này thôi nào!

1. Toạ độ “ Trung Hoa” thu nhỏ

Đi Hội An

Tọa lạc trên cồn Hến mộng mơ giữa sông Hoài, cách trung tâm Phố cổ Hội An vài phút đi bộ. Công viên Ấn tượng Hội An đang là điểm đến hấp dẫn cho du khách. Không chỉ tái hiện Hội An cổ, nơi đây còn sở hữu các công trình kiến trúc đại diện cho nền văn hoá Trung Quốc, Nhật Bản, Pháp…

Di Hội An
@amouranodin

Tại đây, khu vực làng Trung Quốc được giới trẻ khen nức nở. Vì có cây cầu, dòng sông nhỏ… giống phố cổ Trung Hoa tới từng chi tiết. Những ai đang mơ đi Trung Quốc mà chưa có điều kiện, ngại gì mà không ghé đây check-in nhỉ? Mặc thêm bộ hán Phục, xường xám thì cứ gọi là chuẩn bài “Cô gái Trung Hoa”.

Đi Hội An

Đi Hội An
@hanah.125

Đi Hội An

Đi Hội An
@nhibella94_
Đi Hội An
@siunhunheond_

2. Show nghệ thuật thực cảnh mãn nhãn

Không chỉ có những khu vực sống ảo đẹp chất ngất,  công viên Ấn tượng còn sở hữu 1 “đặc sản” hớp hồn du khách. Đó là chương trình biểu diễn nghệ thuật thực cảnh, mang tên Ký ức Hội An.

Đi Hội An
@shootar__
Đi Hội An
@ultradx4
@pyphan.57

 

Bằng cách sử dụng âm nhạc dân gian phối hợp ánh sáng, Ký ức Hội An giúp du khách đắm mình vào dòng chảy lịch sử của Hội An. Trải nghiệm show diễn, bạn sẽ được xuyên không về khám phá đất nước mình trong quá khứ.

Đi Hội An
@bowdeoj.29
@sapaaaaa
  • Địa điểm: Cồn Hến, 200 Nguyễn Tri Phương, Hội An.
  • Giá: 200.000đ – 500.000đ

Nếu đang có ý định ghé thăm công viên Ấn Tượng Hội An này thì hãy triển ngay thôi nào bạn ơi. Đừng quên “lên đồ” ghé làng Trung Quốc check-in cho cả thế giới thèm nhé!