Trọn gói tiện lợi 2N1Đ: Phòng + Ăn 03 bữa + Vé xe lửa khứ hồi + Đưa đón ga Phan Thiết giá chỉ từ 1.245k | Tại khu căn hộ Ocean Vista Sea Links

Resort Phan Thiết tung ưu đãi hấp dẫn trọn gói tiện lợi 2N1Đ cùng các dịch vụ tiện ích vô cùng hấp với giá chỉ từ 1.245k.

671

Lựa chọn nghỉ dưỡng tại resort Phan Thiết nào vừa chất lượng, vị trí đi lại thuận tiện, giá cả phải chăng? Khu căn hộ Ocean Vista Sea Links sẽ đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm của bạn. Nếu bạn có chuyến du lịch Phan Thiết thì chần chờ gì mà không đến đây trải nghiệm thử, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Đặc biệt khi bạn đặt phòng nghỉ dưỡng ở khu căn hộ Ocean Vista Sea Links tại Chudu24 bạn sẽ được ưu đãi siêu tiện lợi: Phòng + Ăn 03 bữa + Vé xe lửa khứ hồi + Đưa đón ga Phan Thiết với giá chỉ từ 1.245k. Siêu hấp dẫn và tiện ích như thế thì còn chần chờ gì mà không liên hệ 1900 5454 40 để chốt ngay phòng sang giá rẻ đi nào!

Resort Phan Thiết
Khu căn hộ Ocean Vista Sea Links 

Là một trong những nơi nghỉ dưỡng cao cấp nhất thủ phủ resort Phan Thiết, Ocean Vista thuộc Sea Links City nằm ở vị trí biệt lập trên độ cao 40m với thế “tựa sơn hướng thuỷ”, cho bạn một tầm nhìn bất tận về đại dương bao la. Chỉ cách Sài Gòn khoảng 200 km, đây là nơi nghỉ dưỡng phù hợp với các cặp đôi, gia đình hoặc nhóm bạn yêu thích tận hưởng không khí trong lành.

Resort Phan Thiết
@colormandienquan 

 

Resort Phan Thiết
@marinepoyy 
Resort Phan Thiết
@secret_tp 

Giữa không gian xanh mát bên bờ biển trải dài đầy cát trắng nắng vàng, nơi đây thiết kế theo tiêu chuẩn sống cao cấp “Sea Front Living”, với một khu căn hộ kết hợp các tiện nghi của một resort miền biển hạng sang.

Khu căn hộ Ocean Vista Sea Links 
Resort Phan Thiết
@yogazyk

Đặt chân vào căn hộ, bạn sẽ thấy phòng khách được thiết kế với tông màu trắng trang nhã, kết hợp cùng các tiện nghi hiện đại như sofa, bàn coffee bằng gỗ, đèn và các vật dụng trang trí, tranh ảnh và thảm. Tất cả đều hoà hợp khiến không gian căn hộ trở nên ấm cúng. Riêng phòng ngủ được thiết kế mở với cửa kính trong suốt giúp căn phòng kết nối với bên ngoài. Buổi sáng thức dậy, bạn sẽ có cảm giác như đang bồng bềnh giữa mây trời.

Resort Phan Thiết
@martakuznetsovskaia 
Resort Phan Thiết
Khu căn hộ Ocean Vista Sea Links 
Khu căn hộ Ocean Vista Sea Links  

Không chỉ mang đến một căn hộ thông thường, khu nghỉ dưỡng còn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn cùng các tiện ích như: hồ bơi, spa, xông hơi, tennis, phòng gym, kid club, meeting room…

Resort Phan Thiết
@mahoks_beauty 
@by_kox 

Lựa chọn nghỉ dưỡng tại đây, bạn sẽ sở hữu không gian tự do, riêng tư và ấm áp cùng với gia đình. Khí hậu mát mẻ của biển và thiên nhiên trong lành sẽ giúp bạn cùng gia đình thư giãn sau những ngày làm việc vất vả.

Trọn gói 2N1Đ lưu trú căn hộ 03 phòng ngủ + Ăn 03 bữa + Vé xe lửa khứ hồi + Đưa đón Ga Phan Thiết – Giá chỉ từ 1.245.000 vnđ/khách

Bao gồm:

– 01 đêm nghỉ dưỡng tại căn hộ 03 phòng ngủ dành cho 06 người lớn và 03 trẻ dưới 06 tuổi tại Khu căn hộ Ocean Vista Sea Links

– Ăn sáng Buffet

– Ăn trưa theo Set menu

– Ăn tối lẩu thả Sea Links

– Nước uống chào đón khi nhận phòng

– Vé xe lửa khứ hồi từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Phan Thiết và ngược lại.

– Miễn phí đưa đón tại ga Phan Thiết đến Sea Links City và ngược lại:

+ Đón tại Ga Phan Thiết vào lúc 11:00 trưa
+ Đưa ra Ga Phan Thiết vào lúc 12:00 trưa

– Miễn phí xe điện đưa đón khách ra biển và các địa điểm trong Sea Links City

– Miễn phí sử dụng sân Tennis, sân bóng đá mini đến trước 17:00 pm

– Miễn phí sử dụng phòng tập thể dục, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em,…

– Sử dụng wifi trong khách sạn miễn phí

– Thuế và phí phục vụ

Lưu ý:

– Khuyến mãi áp dụng trong tuần từ Chủ nhật – Thứ 5

– Thời gian đặt và lưu trú đến hết 31/05/2020

– Không áp dụng Thứ 6+ Thứ 7 và giai đoạn Lễ Tết: 27/12/2019 – 12/01/2020; 24/01/2020 – 01/02/2020; 02/04/2020 – 04/04/2020; 30/04/2020 – 02/05/2020

– Vui lòng liên hệ việc đặt chỗ đưa đón Ga trước trong quá trình đặt phòng

– Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác

– Khuyến mãi không hoàn hủy đổi

– Giá khuyến mãi có thể thay đổi tùy thuộc vào tình trạng phòng & vé.

– Mức giá áp dụng cho khách hàng khởi hành từ Sài Gòn (Tp.HCM) đến Ga Phan Thiết. Khách hàng từ các địa điểm khác, vui lòng liên hệ với CSKH của Chudu24 để được tư vấn chính xác.

– Chương trình áp dụng cho trọn gói cho 06 khách. Giá hiển thị dành cho 01 khách/đêm.

– Để được tư vấn chính xác, vui lòng liên hệ nhân viên Chudu24 qua tổng đài 1900 5454 40 hoặc email về địa chỉ datphong@chudu24.com.