Đừng bỏ lỡ Khách sạn Đà Lạt Golf Valley tung ưu đãi độc quyền giá chỉ từ 715.000vnđ/ khách

Khách sạn Đà Lạt Golf Valley là một trong những khách sạn được rất nhiều du khách lựa chọn làm nơi dừng chân khi đến với xứ sở ngàn hoa này.

310

Tin được không Khách sạn Đà Lạt Golf Valley tung ưu đãi độc quyền giá chỉ từ 715.000vnđ/ khách. Bạn đừng bỏ lỡ nhé bạn sẽ được thả mình trong một không gian nghỉ dưỡng cực kì sang trọng và giá thì cực kì tiết kiệm. Còn điều gì tuyệt hơn cho một chuyến du lịch Đà Lạt đúng không nào. Liên hệ 1900 5454 40 ngay để chớp ngay ưu đãi xin sò này nhé!

Khách sạn Đà Lạt
@sophiadinh88
Khách sạn Đà Lạt
@dat.myname

Khách sạn Golf Valley gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế hiện đại theo lối kiến trúc gấp khúc độc đáo, với hệ thống phòng ngủ có ban công thoáng đãng, nội thất sang trọng, không gian ấm cúng và hướng nhìn bao quát thành phố.

Khách sạn Đà Lạt
@khoadummy

Đối lập với vẻ đẹp mạnh mẽ bên ngoài, không gian của Khách sạn Golf Valley mang nét đẹp mềm mại, uốn lượn như chính cảnh sắc thiên nhiên, núi đồi Đà Lạt. Màu sắc chủ đạo của khách sạn là sự kết tinh của ba gam màu chính: tone vàng của bazan, màu xanh đặc trưng của cây cỏ và màu gỗ lạnh theo trường phái Scandivanian gãy gọn và mới mẽ.

Khách sạn Đà Lạt
@sodanhu
@diemquynhvta123

Với vị trí tọa lạc ngay trung tâm thành phố, từ khách sạn Quý khách dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan, mua sắm nổi tiếng tại thành phố Đà Lạt.

@nghi.libra
@dangthanhtrung1985

**Ưu đãi độc quyền – Giá chỉ từ 715.000 vnđ/khách/đêm

– 01 đêm nghỉ ại Khách sạn Golf Valley Đà Lạt

– Ăn sáng hằng ngày

– Miễn phí nước khoáng, trà và cà phê trong phòng mỗi ngày.

– Miễn phí sử dụng wifi

– Thuế và phí dịch vụ.

***Lưu ý:

– Thời gian đặt và ở đến 31.12.2020

– Chương trình khuyến mãi không áp dụng giai đoạn Lễ, Tết

– Chương trình khuyến mãi áp dụng cho 02 khách/phòng

– Giá hiển thị dành cho 01 khách

– Vui lòng không hoàn, không hủy và đối khi đặt khuyến mãi này.

Khuyến mãi có thể hết hạn sớm theo công suất phòng. Vui lòng liên hệ Chudu24 1900 5454 40 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất