Điểm danh 5 resort Phú Quốc gần sân bay có view hướng biển

Lựa chon Resort Phu Quoc nào vừa đi lại dễ dàng, vừa có dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp? Cùng Chudu24 tìm hiểu 5 resort dưới đây nhé!

789

Những Resort Phu Quoc chất lượng 5 sao, gần sân bay có view hướng biển luôn là sự lựa chọn lưu trú lí tưởng cho chuyến du lịch Phú Quốc. Hãy cùng Chudu24 gọi tên 5 resort với chất lượng nghỉ dưỡng “siêu xịn”, nếu bạn thấy ưng bụng thì đừng quên gọi vào hotline 1900 5454 40 của Chudu24 để đặt phòng nhanh chóng với giá cực kì ưu đãi nhé!

Dusit Princess Moonrise Beach Resort Phú Quốc

Dusit Princess Moonrise Beach Resort nằm trên đảo Phú Quốc, cách Chùa Sùng Hưng 4,4 km. Chỗ nghỉ có nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, khu vực bãi biển riêng, quán bar, vườn, lễ tân trực 24 giờ, CLB trẻ em và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

Resort Phu Quoc
@coxon36
Resort Phu Quoc
@ginnykiukiu
Resort Phu Quoc
@photo_phuquoc

Tất cả phòng nghỉ tại Dusit Princess Moonrise Beach Resort đều được trang bị tủ để quần áo, máy điều hòa và bàn.

Dusit Princess Moonrise Beach Resort Phú Quốc
Resort Phu Quoc
@kk084
Resort Phu Quoc
@fantapixx

Dusit Princess Moonrise Beach Resort cũng có sân hiên tắm nắng. Khu nghỉ dưỡng này là một trong những lựa chọn lí tưởng cho du khách thích khám phá ẩm thực, đi dạo trên bãi biển và ngắm cảnh hoàng hôn.

Resort Phu Quoc
@katzka_sokolova
Resort Phu Quoc
@fantapixx
Resort Phu Quoc
@telmeimprtty

Địa chỉ: Group 2, Cửa Lấp, Dương Tơ, Dương Đông, Phú Quốc.

The Shells Resort & Spa Phu Quoc

Resort Phu Quoc
@_hoangnhatanh

Nằm trên bờ biển thị trấn Dương Đông, The Shells Resort & Spa Phu Quoc cũng cấp hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, khu vực bãi biển riêng, lễ tân 24 giờ, chỗ đỗ xe và truy cập wifi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.

Resort Phu Quoc
@beautifulhotels
@mimisatsai
@xxcoaxc

Các phòng nghỉ lắp máy điều hòa, tủ quần áo, khu vực ghế ngồi, két an toàn, truyền hình cáp màn hình phẳng, ấm đun nước điện và tủ lạnh mini. Tất cả các phòng đều cho tầm nhìn ra quang cảnh biển và có phòng tắm riêng với bồn tắm, vòi sen cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Resort Phu Quoc
The Shells Resort & Spa Phú Quốc
Resort Phu Quoc
@kalvinchuan

Khách lưu trú tại The Shells Resort & Spa Phu Quoc có thể sử dụng tiện nghi phòng xông hơi khô hoặc tận hưởng dịch vụ mát-xa thư giãn tại spa. Khu nghỉ dưỡng cung cấp dịch vụ giặt ủi và bàn đặt tour du lịch theo yêu cầu của khách. Tiện nghi tổ chức hội họp, tiệc cưới, sinh nhật cũng có tại đây. Dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí được cung cấp miễn phí từ 06h00 – 2h:00, nhưng bạn phải thông báo trước ít nhất 72 giờ.

Resort Phu Quoc
The Shells Resort & Spa Phú Quốc
Resort Phu Quoc
@erikahafelt

Khi lưu trú tại khu nghỉ dưỡng này, bạn sẽ được phục vụ tiệc ẩm thực Việt Nam hảo hạng tại nhà hàng trong khuôn viên. Các bữa ăn cũng có thể được phục vụ trong sự riêng tư ngay tại phòng nghỉ của khách.

Địa chỉ: Gành Gió Beach, Dương Đông, Phú Quốc.

Sol Beach House Phu Quoc by Melia Hotels International 

@rahaholidays

Tọa lạc trong một khu vườn nhiệt đới và nằm trên Bãi Trường tại Đảo Phú Quốc, Sol Beach House Phu Quoc by Melia Hotels International cách sân bay quốc tế Phú Quốc 3,2 km. Chỗ nghỉ có sân hiên tắm nắng, hồ bơi ngoài trời, spa, wifi miễn phí trong tất cả các khu vực và chỗ đỗ xe chung miễn phí ngay tại khuôn viên.

Resort Phu Quoc
@bychloenguyen
@thuyan.0610
Resort Phu Quoc
@17.22.28

Mỗi phòng nghỉ tại đây đều được trang bị ti vi màn hình phẳng. Một số phòng có tầm nhìn ra biển, hồ bơi hoặc khu vườn. Tất cả các phòng đi kèm phòng tắm riêng với buồng tắm đứng và khăn tắm. Dép và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cũng được cung cấp để tạo sự thoải mái cho khách.

Resort Phu Quoc
@sorokinav
Resort Phu Quoc
@m.i.a.oo

Địa chỉ: Khu 1, Bãi Trường, Cửa Lấp, Dương Tơ, Phú Quốc.

La Veranda Resort Phu Quoc 

@la_veranda_resort_phuquoc

Cách sân bay quốc tế Phú Quốc 3,7 km, La Veranda Resort Phu Quoc 5 sao được xây dựng giống như lâu đài kiểu Pháp bên bờ biển. Du khách có thể sử dụng miễn phí dịch vụ đưa đón sân bay và wifi trong tất cả các khu vực của chỗ nghỉ. Khách lưu trú cũng được tặng một chuyến tham quan Bãi Sao miễn phí.

La Veranda Resort

Các phòng nghỉ rộng rãi tại đây có lối trang trí và kiến trúc kiểu thuộc địa Pháp với gỗ tối màu, khăn trải giường cao cấp cùng gạch ghép mảnh. Mỗi phòng đều có ban công/sân hiên riêng nhìn ra khu vườn/bãi biển.

Resort Phu Quoc
@la_veranda_resort_phuquoc
Resort Phu Quoc
@la_veranda_resort_phuquoc

La Veranda Resort Phu Quoc – MGallery Collection cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Khách sạn cung cấp spa cho khách thư giãn và quầy lễ tân 24 giờ. Để thư giãn, du khách có thể đi câu cá hoặc lặn với ống thở hay bơi vài vòng trong hồ bơi ngoài trời. Dịch vụ cho thuê xe đạp cũng được cung cấp tại đây.

@la_veranda_resort_phuquoc
@la_veranda_resort_phuquoc
@la_veranda_resort_phuquoc

Với tầm nhìn bao quát ra cảnh biển, Nhà hàng The Pepper Tree phục vụ các món ăn quốc tế hoặc bạn có thể thưởng thức bánh pizza nướng bằng lò điện tại nhà hàng Le Jardin.

Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc.

Salinda Resort Phu Quoc Island

Cách sân bay quốc tế Phú Quốc 3 km, chùa Sùng Hưng 4 km, Salinda Resort Phu Quoc Island cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng cùng xe máy miễn phí, hồ bơi ngoài trời và quán bar. Chỗ nghỉ cũng có khu vườn, khu vực bãi biển riêng, trung tâm thể dục, chương trình giải trí buổi tối và lễ tân trực 24 giờ có thể hỗ trợ khách hàng mọi thời điểm trong ngày.

Resort Phu Quoc
@salindaresortphuquocisland
Resort Phu Quoc
@salindaresortphuquocisland

Salinda Resort Phu Quoc Island có sân hiên tắm nắng. Du khách có thể chơi Bida tại chỗ nghỉ và đi xe đạp là hoạt động phổ biến trong khu vực.

Resort phục vụ bữa sáng tự chọn hàng ngày. Tại đây cũng có trung tâm dịch vụ doanh nhân và CLB trẻ em.

Sòng bạc Corona và công viên giải trí Vinpearl Land Phú Quốc đều nằm trong bán kính 26 km từ Salinda Resort Phu Quoc Island.

@salindaresortphuquocisland
@sweet_december22

Địa chỉ: Cửa Lấp, Dương Đông, Phú Quốc.