Dusit Princess Moonrise Beach Resort Phú Quốc gây choáng với giá độc quyền 2020 chỉ từ 2.3xx.000đ/đêm

Vào dịp đầu năm Canh Tý 2020 này bạn đã có lựa chọn resort Phu Quoc nào để nghỉ dưỡng chưa?

432

Vào dịp đầu năm Canh Tý 2020, bạn đã có lựa chọn resort Phu Quoc nào để nghỉ dưỡng chưa? Nếu vẫn còn băn khoăn thì phải nắm bắt ngay cơ hội ưu đãi độc quyền dat phong khach san lần này tại Dusit Princess Moonrise Beach Resort Phú Quốc chỉ từ 2.3xx.000 vnđ/đêm. Giá “ra lò” nóng hổi bóc tem liền tay cho kịp.

Tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo cách thị trấn Dương Đông tầm 8km, Dusit Princess Moonrise Beach Resort Phú Quốc sẽ là địa chỉ lý tưởng cho chuyến lưu trú nghỉ dưỡng của gia đình bạn tại Đảo Ngọc Phú Quốc bình yên và hữu tình.

resort Phu Quoc
@iamyiyi____1997
resort Phu Quoc
@amy.nowstudio

Khu nghỉ dưỡng nép mình bên bãi biển tuyệt đẹp cùng khung cảnh của hàng dừa thơ mộng. Du khách đến đây còn có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh mặt trời lặn đẹp đến nao lòng.

resort Phu Quoc resort Phu Quoc resort Phu Quoc

Khu nghỉ dưỡng xây dựng trên nền diện tích rộng 20.000m2 gồm 108 phòng & suites được kiến tạo mang đậm phong cách sống đương đại giao thoa với văn hóa Việt Nam đầy màu sắc.

@duong_pham_79
@dusit_hotels

Đặc biệt, resort có những khoảng không gian được bài trí cực đẹp như khuôn viên cạnh hồ bơi để bạn vừa có nơi giải trí vừa có nơi yên bình để thư giãn ngắm cảnh biển đẹp dịu dàng sau mỗi chiều hoàng hôn.

@gnouhtman

Màn trải nghiệm ẩm thực độc đáo tại Dusit Princess Moonrise Beach Resort Phú Quốc sẽ làm thức tỉnh vị giác của bạn. Dù là tiệc buffet, ẩm thực gọi món hay tiệc BBQ ngoài trời, resort luôn lựa chọn nguyên liệu tốt nhất cùng cách bài trí không gian đảm bảo để bạn được hài lòng tận hưởng phút giây thưởng thức ngon miệng bên gia đình.

Ngoài ra, resort còn sở hữu khoảng 10 phòng trị liệu Spa để giúp bạn giải tỏa căng thẳng, đánh bay những mệt mỏi và có những giờ phút thư thái tận hưởng khoảnh khắc đáng nhớ tại Đảo Ngọc.

Ưu đãi độc quyền mừng năm mới 2020 – Giá chỉ từ 2.3xx.000 vnđ/đêm bao gồm:

  • Ăn sáng hàng ngày dành cho 02 khách/phòng
  • Miễn phí đón tiễn sân bay dành cho khách lẻ (tối đa 9 phòng)
  • Miễn phí xe bus đến trung tâm Dương Đông theo lịch trình resort
  • Miễn phí sử dụng nước suối, trà, cà phê trong phòng hàng ngày
  • Miễn phí sử dụng wifi, hồ bơi và bãi biển riêng

Điều kiện áp dụng:

  • Thời gian áp dụng: từ nay đến 29/02/2020
  • Áp dụng tất cả thị trường
  • Không áp dụng giai đoạn Lễ: 25/12/2019 – 03/01/2020 và 25/01/2020 – 31/01/2020
  • Khuyến mãi chỉ được áp dụng đối với những đơn đặt phòng mới (tối đa 9 phòng) từ ngày 11/12/2019 và không áp dụng đồng thời chương trình khuyến mãi khác.

Chương trình có thể kết thúc sớm trước thời hạn do số lượng ưu đãi có giới hạn.