Top những resort Việt Nam mà người nổi tiếng và hội con nhà giàu luôn chọn là nơi tổ chức lễ cưới

Bạn có dự định du lịch hè này nhưng không biết nghỉ dưỡng ở đâu? Tham khảo ngay những resort dưới đây nhé!

1204

Nếu bạn có kế hoạch du lịch hè này thì hãy thử đến ngay 03 resort đình đám và đắt giá bậc nhất Việt Nam thường được hội con nhà giàu và hàng lọat người nổi tiếng “chọn mặt gửi vàng” để làm nơi tổ chức lễ cưới hay hưởng tuần trăng mật, nghỉ dưỡng nhé!

1. Vinpearl Phú Quốc

* Ưu đãi khi đặt 2 đêm | Giá chỉ từ 1.475.000 vnđ/đêm

** Ưu đãi “sale sốc” đến 35% khi đặt từ 2 đêm: Ăn 3 bữa + Miễn phí vô Vinpearl Land và Safari không giới hạn | Giá chỉ từ 3.800.000 vnđ/đêm

Lựa chọn đảo ngọc Phú Quốc nổi tiếng làm nơi tổ chức lễ cưới, mà cụ thể hơn chính là Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc, Đông Nhi – Ông Cao Thắng khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ bởi những con số khủng xuất hiện tại resort này.

du lịch hè

du lịch hè

Tọa lạc tại những vị trí đắc địa bậc nhất nước ta, Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc đều sở hữu những căn biệt thự theo lối thiết kế vừa cổ điển, vừa hiện đại. Bên cạnh đó, hàng loạt dịch vụ đẳng cấp khác cũng được tích hợp sẵn tại đây như hồ bơi ngoài trời, phòng tập thể dục, spa, phòng karaoke, bàn bida cùng hệ thống nhà hàng, quầy bar sang chảnh. Chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ để hội siêu giàu lựa chọn làm nơi nghỉ dưỡng hay tổ chức những ngày trọng đại rồi đó!

du lịch hè

du lịch hè
@hoaiann
du lịch hè
@linktho_

2. JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa

* Ưu đãi “khủng”: Tặng voucher ăn uống trị giá đến 1.100.000 vnđ + Miễn phí 02 bé dưới 12 tuổi + Miễn phí nâng cấp phòng | Giá chỉ từ 6.260.000 vnđ/đêm

Tọa lạc trên bãi Khem – một trong những bãi biển đẹp nhất đảo Phú Quốc, JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa gây ấn tượng bởi lối kiến trúc Pháp sang trọng với hơn 244 phòng, suite, căn hộ và biệt thự đầy tiện nghi. Giữa tháng 7/2019, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp này còn vinh dự là đại diện hiếm hoi của Việt Nam góp mặt trong top 6 danh sách 100 khách sạn tốt nhất trên thế giới do tạp chí du lịch nổi tiếng Travel + Leisure bình chọn.

@chenellewen

Sẽ chẳng phải là quá nếu gọi JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa là thiên đường dưới mặt đất và giữa biển xanh. Bởi mọi ngóc ngách ở nơi này đều được tạo ra để khiến người ta nghĩ ngay đến cái danh xưng mỹ miều ấy. Và rồi tiếng lành đồn xa, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp này đích thị là nơi được nhiều khách quốc tế, người nổi tiếng hay cả hội con nhà giàu check-in ầm ầm trên mạng xã hội.

@jestinna
@pink.lem

Đây cũng từng là nơi được tỷ phú Ấn Độ Kaabia Grawal lựa chọn làm nơi tổ chức hôn lễ vào tháng 3/2019. Đám cưới của chú rể Rushang Shah và cô dâu Kaabia Grewal có quy mô 500 – 700 khách, được đánh giá là 1 trong những đám cưới được mong chờ nhất năm 2019 tại quốc gia 1.4 tỉ dân này.

@jwmarriottphuquocgastronomy

3. Amanoi Resort

* Ưu đãi ở 3 đêm: Miễn phí đưa đón sân bay + Giường phụ trẻ em | Giá chỉ từ 15.550.000 vnđ/đêm

** Ưu đãi đặt từ 2 đêm: Miễn phí đưa đón sân bay | Giá chỉ từ 16.000.000 vnđ/đêm

Amanoi Resort được mệnh danh là một trong những khu nghỉ dưỡng đắt đỏ và sang chảnh bậc nhất không chỉ tại khu vực Vĩnh Hy – Núi Chúa (Ninh Thuận) mà còn ở Việt Nam. Vào năm 2014, resort 6 sao này còn nằm trong top 33 khách sạn mới tốt nhất thế giới do tạp chí Condé Nast Traveler danh tiếng bình chọn. Đây chính là nơi mà cặp đôi Cường Đô La và Đàm Thu Trang lựa chọn để quay clip cưới trước hôn lễ diễn ra vào ngày 28/7/2019.

@da.mieu
@24hourswithorange

Sở dĩ nổi tiếng như vậy bởi vì nơi đây có vị trí vô cùng đắt giá: xung quanh là rừng núi, trước mặt là vùng biển xanh hoang sơ của Vĩnh Hy – một trong bốn vịnh biển đẹp nhất Việt Nam. Chính vì những yếu tố “đỉnh cao” như thế, chẳng mấy bất ngờ khi Amanoi Resort là nơi được rất nhiều các cặp đôi, người nổi tiếng, hội con nhà giàu lựa chọn để nghỉ dưỡng, hưởng tuần trăng mật hay thậm chí là tổ chức lễ thành hôn.

@dyduyen
@maiphuong2295

Nếu bạn có nhu cầu đặt phòng ưu đãi giá siêu tốt ở những resort trên thì hãy liên hệ qua hotline 1900 5454 40 hoặc website www.chudu24.com nhé!