Nghỉ dưỡng tại thiên đường Maldives chạm đến giấc mơ “Ôm cả đại dương”

Trải nghiệm và dat phong khach san nghỉ dưỡng tại Maldives để tận hưởng không gian thiên đường nào!

604

Dat phong khach san nghỉ dưỡng tại thiên đường Maldives để trải nghiệm không gian mát lành của gió biển, ánh màu dát bạc của tia nắng và màu xanh ngọc bích của đại dương. Nơi sẽ tưới tắm tâm hồn cho bạn những giờ phút hòa mình vào thiên nhiên, xóa tan đi mệt mỏi và áp lực cuộc sống.

Dat phong khach san
@amaev_tour
Dat phong khach san
@meteorites_travel
Dat phong khach san
@s9n4xsoul

Nhắc đến Maldives người ta thường nghĩ đến gì đầu tiên? Đó là những căn bungalow “nổi” trên mặt biển. Bạn thỏa sức tản bộ trên chiếc cầu gỗ rồi ngắm nhìn 360 độ ra tòan cảnh bao la, mênh mông với tất cả mảng màu xanh tươi của biển cả. Và Centara Grand Island Resort & Spa Maldives tựa như giấc mơ thiên đường hiện lên với tất cả những gì quyến rũ, sang trọng mà mẹ thiên nhiên đã đặc ân ban tặng cho nơi đây.

Dat phong khach san
@tamibattistella
Dat phong khach san
@shannonjenkin
Dat phong khach san
@likemaldives.th
Dat phong khach san
@_hooili_

Khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại đảo Machchafushi. Resort có dịch đưa đón du khách bằng thủy phi cơ với khoảng 25 phút bay. Từ đây, du khách có thể quan sát các hòn đảo san hô lớn nhỏ tại Maldives. Tất cả khoảnh khắc đẹp lúc này đều được lưu lại vào tầm mắt bạn.

Dat phong khach san
@icesarunyu
@centaragrandmaldives
@jack_e_darley

112 căn biệt thự trên mặt nước cùng các dãy phòng suites trên bãi biển thiết kế hòa quyện với thiên nhiên. Bạn có thể ngắm nhìn san hô dưới mặt nước trong vắt hay nằm dài trên bãi cát, tắm mình dưới ánh nắng dịu dàng của Maldives.

@artherthetraveler
@_aliceburke

Đến với Maldives là đến với những khoảnh khắc nghỉ dưỡng biệt lập, vì vậy Centara Grand Island Resort & Spa Maldives luôn chú trọng đến khâu ẩm thực – nhà hàng. Bạn không cần phải tìm kiếm hàng quán xa xôi, ngay trong resort đã có tổ chức những gói ưu đãi ăn 3 bữa miễn phí cùng với nước uống không giới hạn tại tất cả quầy bar.

@alishapanpan
@alishapanpan
@alishapanpan
@centaragrandmaldives
@alishapanpan

Đến với Maldives không thể bỏ sót hoạt động trên biển. Bạn yên tâm nhé, khu nghỉ dưỡng luôn tổ chức cho du khách tham gia miễn phí các tour tham quan như câu cá (sunset fishing), khám phá các đảo địa phương (local island discovery), lặn ngắm cá mập/cá đuối/ rùa biển… Nói không chừng, bạn cũng là một tay lặn biển “cừ khôi” sau chuyến nghỉ dưỡng này đấy.

@centaragrandmaldives
@andreapetersen_

Còn cả trò chơi trên nước nữa chứ. Du khách sẽ được miễn phí các trò chơi trên biển như dù lượn, thuyền chuối, tube ride… Thử thách mình một chút để khám phá giới hạn của bản thân cũng là điều thú vị phải không.

@britt_k3lly
@resortbeds

Cùng đến Centara Grand Island Resort & Spa Maldives để biến giấc mơ Maldives thành sự thật ngay hôm nay nhé.