Có một Vinpearl Resort Hạ Long độc đáo như kì quan thế giới

Bạn đang chọn cho mình mội reesorrt Hạ Long để nghỉ dưỡng. Vậy đừng bỏ qua Vinpearl Resort Hạ Long nhé!

433

Resort Hạ Long có rất nhiều resort nhưng trong đó phải kể đến Vinpearl Resort & Spa Hạ Long nằm biệt lập trên Đảo Rều trong quần thể Vịnh Hạ Long, với không gian thiên nhiên đẹp hút hồn như một bức tranh kì vĩ. Đẹp như vậy nếu bạn đi du lịch Hạ Lòng đừng quên đặt phòng khách sạn tại Chudu24 nhé để nhận ngay giá cực sốc giảm đến 30% hoặc ở thêm người giá vẫn không đổi.

Resort Hạ Long
@mrlaih

 

GIỚI THIỆU VỀ KHU NGHỈ DƯỠNG VINPEARL RESORT & SPA HẠ LONG 5 SAO

Khu nghỉ dưỡng biệt lập trên Đảo Rều trong quần thể Vịnh Hạ Long, với không gian thiên nhiên đẹp hút hồn như một bức tranh kì vĩ. Khu nghỉ dưỡng được lấy cảm hứng từ Nhà hát thành phố Rennes (Pháp), với thiết kế hình cánh cung thoải dần ôm lấy biển mang lại vẻ quyến rũ độc đáo, hài hòa trọn vẹn với thiên nhiên.

Resort Hạ Long

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long đem đến trải nghiệm khác biệt với kỳ nghỉ tuyệt vời bên bờ biển trứ danh và dễ dàng di chuyển tới các danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Vịnh Hạ Long.

Resort Hạ Long
@minaaugust

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long là khu nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao với 4 mặt giáp biển giúp cho du khách có thể ngắm toàn cảnh Vịnh Hạ Long hùng vĩ, thơ mộng nhất.

@huongchanelmakeup

Vinpearl Hạ Long được lấy cảm hứng từ Nhà hát thành phố Rennes (Pháp), với thiết kế hình cánh cung thoải dần ôm lấy biển mang lại vẻ quyến rũ độc đáo, hài hòa trọn vẹn với thiên nhiên Vịnh Hạ Long – Kỳ quan thiên nhiên thế giới được UNESCO hai lần công nhận.

@minhhien96tq

Nơi đây thường được đối tượng khách gia đình, cặp đôi, khách đoàn và cả khách công tác lựa chọn khi đến Hạ Long.

@hoanganh100193

*Giá ưu đãi ăn sáng chỉ từ 2.592k

**Giá ưu đãi 3 bữa ăn chỉ từ 4.122k

Đặt phòng nghỉ dưỡng tại hệ thống Vinpearl ngay hôm nay bạn sẽ nhận ngay giá cực sốc giảm đến 30% hoặc ở thêm người giá vẫn không đổi. Cơ hội 102 để du lịch hè vui chơi và trải nghiệm những dịch vụ tiện ích của khu nghỉ dưỡng 5 sao, chất lượng 5 sao mà giá lại cực “wow” thì còn chần chờ gì mà không book ngay.

Chương trình chỉ áp dụng cho các booking đặt từ 4/6 đến 31/8/2020 và giai đoạn ở từ 4/6 đến 30/11/2020, nhanh tay chớp ngay cơ hội này để xõa nhiệt hè thôi!

Trong tuần Miễn phí 1 trẻ em dưới 12 tuổi phát sinh khi lưu trú từ thứ 2 – đến thứ 5 (không áp dụng thứ 7 và chủ nhật) – không bao gồm giường phụ