Top khách sạn/ Resort Phan Thiết ưu đãi giá tốt đặt phòng bên thềm năm mới

Hãy cùng Chudu24 điểm danh Top 10 khách sạn/ resort Phan Thiết có giá cực tốt trước thềm năm mới nào!

745

Resort Phan Thiet tung ưu đãi với giá cực tốt vào đầu năm 2020. Nếu du lịch Tết Canh Tý này bạn có dự định đi du lịch Phan Thiết thì đừng bỏ qua những khách sạn/ resort dưới đây nhé. Nếu bạn thấy ưng bụng 1 trong 10 sản phẩm nghỉ dưỡng này thì hãy gọi vào hotline 1900 5454 40 của Chudu24 dat phong khach san để nhận ngay ưu đãi giá tốt. Nhanh tay săn phòng sang xịn hết ý – Vui Tết Canh Tý thôi nào!

Sea Links Beach Villas – Giá chỉ từ 3.070.000vnđ

Resort Phan Thiết
Nằm ở trung tâm bãi biển Mũi Né (Phan Thiết), Sea Links Beach Villa được nhiều du khách lựa chọn để ghi dấu một kỳ nghỉ thú vị với biển xanh, cát trắng, nắng vàng cùng người thân yêu và bạn bè.
Các căn hộ villa có diện tích 400 m2 với 2 phòng khách, 1 bếp, 3 phòng ngủ được thiết kế đơn giản, ấm cúng, cho du khách cảm giác tự do như đang được ở chính trong ngôi nhà của mình.
Resort Phan Thiết
@realdefhyunq
Resort Phan Thiết
@_1min
Resort Phan Thiết
Bao bọc căn hộ là thảm xanh đại dương với gió lộng và những vườn cây nhiệt đới tươi mát. Tại đây, du khách sẽ được thỏa sức vui đùa, hòa mình vào thiên nhiên để tận hưởng không gian lãng mạn, yên bình nhất sau những ngày tháng căng thẳng, bộn bề với công việc.
Ngoài những trang thiết bị cơ bản như tủ lạnh, lò nướng, bếp gas, máy hút khói… các villa còn có thêm những tiện nghi cao cấp như bồn tắm Jacuzzi, sofa, bàn coffee bằng gỗ.
Resort Phan Thiết
Cư trú tại Sea Links Beach Villa, du khách cũng được hưởng các tiện ích miễn phí đi kèm như phòng tập thể dục, xông hơi, tennis, sân bóng đá mini (ban ngày), hồ bơi, bida, dịch vụ đưa đón ra bãi biển. Bên cạnh đó còn có chỗ đậu xe riêng ở mỗi villa, bảo vệ 24/24 giờ.

The Cliff Resort & Residences – Giá chỉ từ 1.999.000vnđ

Resort Phan Thiết
The Cliff resort nằm trên đường Nguyễn Đình Chiểu, vị trí vô cùng hấp dẫn để vừa kết hợp nghỉ dưỡng vừa thực hiện các chuyến foodtour, tham quan các địa điểm nổi tiếng lân cận. Resort thiết kế gồm các cụm phòng khách sạn, căn hộ và biệt thự riêng tư.
Resort Phan Thiết
@thecliffresort_official
Resort Phan Thiết
Mỗi phòng đều được bài trí mang phong cách ấn tượng, mang không khí biển vào từng góc phòng, rèm cửa, giường ngủ để giấc ngủ của bạn được vỗ về, mọi giác quan được nâng niu, chiều chuộng tuyệt vời.
Resort Phan Thiết
@traceyy__xx
Resort Phan Thiết
Với hệ thống nhà hàng cung cấp các món ăn hải sản, đặc biệt là món Lấu thả nổi tiếng ở Phan Thiết, bạn tha hồ mà tận hưởng nhé!

Anantara Mũi Né Resort – Giá chỉ từ 4.090.000vnđ

Resort Phan Thiết
Khuôn viên xanh mát của Anantara Mũi Né Resort là điểm cộng ấn tượng mà du khách dành cho khu nghỉ dưỡng này. Bạn có thể thả bộ quanh khu vườn để tậm hồn tìm về chốn thanh tĩnh, quên đi những căng thẳng, bồn bề trong công việc và cuộc sống.
Resort Phan Thiết
Khu nghỉ dưỡng chỉ cách bãi biển vài bước chân, bạn có thể thỏa sức dạo quanh biển cùng gia đình và những người thân yêu.
Resort Phan Thiết
@lyanhthu91
Anantara Mũi Né Resort gồm 90 phòng khác nhau về diện tích, thiết kế. Du khách có thể lựa chọn các phòng với hướng và tầm nhìn mà mình thích.
Resort Phan Thiết
Ngoài hệ thống phòng nghỉ sang trọng, khu nghỉ dưỡng còn có chuỗi nhà hàng hiện đại phục vụ ẩm thực Á – Âu trong không gian ấm cúng. Hoặc bạn có thể yêu cầu phục vụ bữa ăn riêng tư tại phòng hay mở tiệc BBQ ngoài trời để cùng người thận tận hưởng những ngày vui chơi, thư giãn thưc thụ.

Pandanus Resort – Giá chỉ từ 2.025.000vnđ

Resort Phan Thiết
Pandanus Resort tọa lạc tại phía đông của vùng đất Mũi Né, resort cách trung tâm thị trấn 1km và cách ga Phan Thiết 23km.
Resort Phan Thiết
@sillena75
Resort Phan Thiết
Pandanus Resort không chỉ chu đáo về dịch vụ, đậm đà về ẩm thực mà còn đa dạng về các hoạt động vui chơi giải trí dành cho khách lưu trú, nhằm mang đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn nhất.
Pandanus Resort tạo nên sự khác biệt trên nhiều phương diện. Đây là khu nghỉ dưỡng duy nhất tại Việt Nam cung cấp chương trình “Tất cả trong một”: Tiệc phô mai và rượu đãi khách miễn phí, Các bài hát vui tươi, sôi động do hai ban nhạc của khu nghỉ dưỡng trình bày và chương trình tham quan hấp dẫn hàng ngày.

Muine Bay Resort – Giá chỉ từ 1.485.000vnđ

Resort Phan Thiết

Resort Phan Thiết
Muine Bay resort là sự phối hòa giữa kiến trúc truyền thống Việt Nam và văn hóa Chăm Pa bản địa. Những lúc cần thư giãn, bạn có thể ngả mình tắm nắng trước ban công, lắng nghe tiếng chim hót nô đùa trong khu vườn xanh tươi mát.
Resort Phan Thiết
@l3nabg
Hãy lấy lại năng lượng với loạt trò chơi thể thao trên biển hay cùng người thương nắm tay dạo mát đón từng đợt thủy triều lên xuống cũng là trải nghiệm thú vị đấy chứ.

Romana Resort & Spa – Giá chỉ từ 1.210.000vnđ

Resort Phan Thiết
Romana Resort & Spa nằm trên một ngọn núi riêng và được bao quanh bởi biển, Romana Resort & Spa cách trung tâm thành phố Phan Thiết 10km, cách Đồi Cát 20km và cách ga Phan Thiết 15km.
Resort Phan Thiết
@llamorr
Resort Phan Thiết
Romana Resort & Spa cung cấp 4 biệt thự ba phòng ngủ, 8 biệt thự hồ bơi phía trước bãi biển, 20 biệt thự hồ bơi nhìn ra biển và 64 phòng Deluxe. Tất cả các phòng đều được trang trí nghệ thuật, trang trí nội thất theo phong cách Việt Nam, thể hiện nét đẹp của địa phương.

Dessole Sea Lion Beach Resort Mũi Né – Giá chỉ từ 1.575.000vnđ

Dessole Sea Lion Beach Resort & Spa nằm cách ga Phan Thiết khoảng 15km,cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 11km cách Đồi Cát khoảng 14km.
Các phòng được trang bị các tiện nghi như máy lạnh, phòng tắm riêng, máy sấy tóc, minibar, giá treo quần áo, nước uống chào đón miễn phí, bao gối, gương.
Nhà hàng Pearl Restaurant của resort phục vụ các món địa phương Việt Nam và quốc tế. Từ khách sạn, bạn có thể đi đến Bãi Đá Ông Địa, Sân Golf Sea Links, Câu lạc bộ lướt ván diều và lướt sóng Surfpoint.

Viva Resort Mũi Né – Giá chỉ từ 710.000vnđ

Viva Resort Mũi Né nằm ở khu trung tâm của thủ đô resort Mũi Né – Phan Thiết. Resort cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 13 km về hướng nam.
Tất cả các phòng trong Resort đều có ban công có thể nhìn ra đại dương mênh mông, nội thất được thiết kế theo phong cách châu Âu cổ kính.
Hệ thống nhà hàng phục vụ với phong cách ẩm thực đa dạng.

Sonata Resort & Spa –  Giá chỉ từ 1.099.000vnđ

Resort Phan Thiết
Sonata Resort tọa lạc tại một trong những bãi biển đẹp nhất trong khu vực Tiến Thành với biển xanh, cát trắng và là điểm đến lý tưởng cho những chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình và người thân.
Resort Phan Thiết
@amaffinka
Resort Phan Thiết
Sonata Resort & Spa sở hữu 53 phòng Deluxe, 06 biệt thự và 02 bungalow trước biển. Thấp thoáng sau những bóng dừa xanh mướt, các biệt thự sang trọng được xây dựng trang nhã và hài hòa với môi trường xung quanh để phù hợp với giá trị cốt lõi của Resort.
Resort Phan Thiết
Nơi đây, thiên nhiên luôn được tôn trọng và nâng niu nhất với màu chủ đạo là màu xanh mướt của lá cây.

 Lazi Beach Resort & Spa – Mỏm Đá Chim Resort – Giá chỉ từ 665.0000vnđ

Lazi Beach Resort & Spa – Mỏm Đá Chim Resort cách ga Phan Thiết khoảng 50 km,cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 52km,cách Đồi Cát khoảng 73km.
Khách sạn với 100 phòng được trang bị các tiện nghi như truy cập internet không dây (miễn phí), máy lạnh, dịch vụ báo thức, bàn, quầy thức ăn nhẹ. Các dịch vụ của khách sạn gồm cho thuê xe đạp, dịch vụ du lịch, dịch vụ giặt là, giữ hành lý, phục vụ phòng, quầy lễ tân 24 giờ, thang máy, thiết bị phòng họp, thủ tục nhận phòng/trả phòng nhanh, tiện nghi cho người khuyết tật, trung tâm hội nghị.

Những phương tiện giải trí, bao gồm bãi biển riêng, bồn tắm nước nóng, câu lạc bộ trẻ em, hồ bơi (trẻ em), hồ bơi ngoài trời, massage, phòng tắm hơi, phòng thể dục, phòng xông hơi, sân tennis, spa, tắm nước khoáng nóng.