Du lịch Thái Lan rực cháy cùng giải đấu AFC U23

Bên cạnh cổ vũ đội tuyển, nếu đến Thái Lan vào dịp này bạn còn có thể kết hợp du lịch Thái Lan Bangkok, Pattaya trong 5 ngày, đi qua nhiều điểm đến hấp dẫn.

88

Du lịch Thái Lan tháng 1 này, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu ở giải AFC U23 (Vô địch Bóng đá U23 châu Á). Đối thủ đầu tiên của Việt Nam chính là U23 UAE. Đây cũng là dịp để người hâm mộ cùng tham gia tiếp sức, cổ vũ cho đội tuyển kết hợp với du lịch Thái Lan. Vậy đặt phòng khách sạn tại Chudu24 để có không gian nghĩ dưỡng thoải mái sang trọng để dưỡng sức cổ vũ U23 Việt Nam và thăm thu đất nước Thái Lan xinh đẹp.

Trong khuôn khổ giải AFC U23, vòng bảng sẽ diễn ra từ ngày 8/1 đến ngày 16/1. Vòng tứ kết được tổ chức trong hai ngày 18 và 19/1, vòng bán kết diễn ra vào ngày 22/1. Trận tranh hạng ba diễn ra vào ngày 25/1 và trận chung kết được tổ chức vào ngày 26/1.

Chùa Phật Vàng, Bangkok

Chùa Phật Vàng, hay còn được gọi là chùa Wat Traimit, là một ngôi chùa nổi tiếng mà khách du lịch Bangkok không thể bỏ qua. Tọa lạc ngay trung tâm Chinatown, Bangkok, không phải tự nhiên mà người ta lại gọi chùa với cái tên là Phật Vàng, mà do ngôi chùa này là nơi lưu giữ bức tượng bằng vàng nguyên khối vô cùng quý giá.

Du lịch Thái Lan
@shraddha_lotlikar

Tượng cao 3m, nặng 5,5 tấn và được đúc bằng vàng khối. Người dân quan niệm rằng, bức tượng quý báu này là biểu tượng của sự thuần khiết và thịnh vượng cũng như sức mạnh và quyền năng. Tượng được đặt ở một không gian chật hẹp ở khu chánh điện của ngôi chùa. Du khách có thể đứng rất gần với bức tượng để chiêm ngưỡng được hết vẻ đẹp của nó.

Du lịch Thái Lan
@anetakopczynska

Chương trình biểu diễn nghệ thuật Siam Niramit, Bangkok

Show diễn Siam Niramit được tổ chức tại nhà hát Ratchada, và trang hoàng theo phong cách đương đại Thái Lan với những ban công nhỏ và tác phẩm chạm khắc của Kinnaree cùng với những sinh vật có cánh trong huyền thoại. Du khách sẽ có cơ hội vui đùa với những chú voi, cho chúng ăn, nghe nhạc Ranad (Đàn mộc cầm Thái) và chụp ảnh kỷ niệm với các nhân vật trong chương trình.

Du lịch Thái Lan
@alimova.nastya

Chương trình được chia thành 3 phân cảnh: “Hành trình trở về với lịch sử”, “Hành trình tới những tưởng tượng: Tam Giới”, và “Hành trình đến với những lễ hội vui nhộn”. Siam Niramit đưa khách du lịch Bangkok trở về quá khứ huy hoàng của Thái Lan thông qua những màn biểu diễn ấn tượng và đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp.

Du lịch Thái Lan
@ekaterina_fitnesstrainer

Safari World, Bangkok

Safari World là một vườn thú lộ thiên lớn nhất Đông Nam Á, nơi sinh sống và bảo tồn rất nhiều các loài động vật khác nhau, đặc biệt là các loài đang có nguy cơ tuyệt chủng. Vườn thú được chia thành hai khu vực riêng biệt: vườn thú lộ thiên Safari Park và khu vui chơi giải trí xem show hoạt cảnh/ xiếc thú/ xem thú nhốt trong chuồng (Marine Park), cùng các quầy hàng thực phẩm và rất nhiều cửa hàng lưu niệm đặc trưng của Thái Lan.

@genieechan

Đến với vườn thú lộ thiên Safari World, du khách sẽ chứng kiến tận mắt các loài động vật sinh sống như: hươu cao cổ, linh dương sừng xoắn, tê giác, bò tót… Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức các chương trình vui nhộn như: khỉ đấm bốc, sư tử biển, show cá heo…

@an5315

Đảo San Hô, Pattaya

Đảo San Hô nằm ở phía tây, cách trung tâm thành phố Pattaya chừng 7,5 km, còn được biết đến với tên gọi Koh Larn (Koh có nghĩa là đảo). Hòn đảo này vẫn còn khá hoang sơ và chưa được đầu tư thương mại nhiều, hoàn toàn đối lập với không khí náo nhiệt tại Pattaya. Bạn có thể đến đây vào buổi sáng để vui chơi thỏa thích sau đó quay về Pattaya nghỉ ngơi.

@olgasd.blog

Đến Đảo San Hô bạn sẽ phải cảm thán trước cảnh quan yên bình và đẹp đến lạ, nước biển cực trong và có thể lặn ngắm san hô dễ dàng nơi đây. Đây là địa điểm rất hấp dẫn khách du lịch nước ngoài bởi sở hữu những điều tuyệt vời của thiên nhiên vùng biển như biển xanh, cát trắng. Trên đảo có rất nhiều bãi biển đẹp được xếp vào dạng hoang sơ chưa được con người khai phá. Ngoài ra khi đến những bãi biển bạn còn được thoải mái tham gia các hoạt động thể dục thể thao, trò chơi trên biển như dù lượn, đua thuyền cao tốc hoặc ngồi chèo thuyền chuối nhẹ nhàng để khám phá.

Mua sắm quà lưu niệm tại Bangkok

Đặc sản không thể thiếu khi đi du lịch Bangkok chính là mua sắm quà lưu niệm. Du khách có thể ghé thăm Trung tâm Yến Huyết Hoàng gia Thái Lan để thăm thú và mua về những thức quà bổ dưỡng. Tại đây, khách du lịch Bangkok sẽ được nghe giới thiệu và tham quan trưng bày về đặc sản 3 miền: Bạch yến – Huyết yến, Mật ong hoa Anh túc và Cao hổ cốt.

ảnh sưu tầm

Hướng dẫn viên sẽ giới thiệu về mô hình động yến, tìm hiểu về mật ong nguyên chất và giới thiệu về sản phẩm cao hổ cốt. Sau khi nghe giới thiệu xong, du khách có thể tự do mua sắm các loại đặc sản như: Huyết Yến đóng hộp được lấy từ huyết của các con chim Yến rất bổ và lợi ích cho cơ thể; Mật Ong đặc biệt đặc chế từ hoa Anh Túc; Cao hổ cốt với tỷ lệ xương hổ nấu và pha chế chỉ 40%, còn lại 60% gồm sâm nhung, thuốc bắc với thảo dược. Các sản phẩm trong Trung tâm Yến Huyết Hoàng gia Thái Lan đều được đảm bảo về chất lượng sản phẩm.