Những điểm đến đầy hấp dẫn tại Đà Nẵng

Đi Đà Nẵng những điểm đến đầy hấp dẫn nhất.

239

Nếu có dịp đi Đà Nẵng đặt chân đến mảnh đất miền Trung xinh đẹp, thì bạn đừng quên ghé đến những địa điểm du lịch hấp dẫn sắp được giới thiệu ngay sau đây nhé! Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một chuyến đi trọn vẹn nhất đấy. Và đừng quên đặt phòng khách sạn Đà Nẵng tại Chudu24 đang có rất nhiều ưu đãi đấy!

BÀ NÀ HILLS

Với một chuyến cáp treo Bà Nà, bạn sẽ tiến đến khung cảnh thiên nhiên đẹp tựa chốn bồng lai tiên cảnh. Vừa là một phương tiện giúp bạn tiết kiệm thời gian, từ cáp treo bạn cũng có cơ hội ngắm nhìn núi non, mây trời và những công trình đặc sắc của Bà Nà Hills.

đi Đà Nẵng

Bên cạnh đó, các lâu đài với kiến trúc Châu Âu cổ kính, làng Pháp, hầm rượu, những chuyến tàu hỏa leo núi,… Tất cả hòa cùng với bầu không khí trong lành và khung cảnh thiên nhiên tạo nên một khu nghỉ dưỡng tuyệt vời có một không hai.

ĐÈO HẢI VÂN

Nằm giữa địa giới tỉnh Thừa Thiên Huế và thành phố Đà Nẵng là đèo Hải Vân với độ dài 20km, cao 500m so với mức nước biển. Đèo Hải Vân nổi tiếng là đường đèo đẹp và hiểm trở nhất Việt Nam. Từ đỉnh đèo, du khách được ngắm những phong cảnh ấn tượng về dải bờ biển vô cùng đẹp của Việt Nam. Với làng chài Lăng Cô đẹp như tranh vẽ, đỉnh Sơn Trà mây phủ quanh năm, cát trắng phai của bãi Non Nước,…

đi Đà Nẵng

CẦU QUAY SÔNG HÀN

Đây là một biểu tượng cũng như niềm tự hào đối với người dân thành phố Đà Nẵng. Mỗi khi màn đêm buông xuống, cây cầu rực rỡ những sắc màu lung linh trên dòng sông an tĩnh. Hàng năm, chính tại địa điểm này, Đà Nẵng sẽ đăng cai tổ chức một sự kiện văn hóa du lịch tầm cỡ quốc tế: Lễ hội bắn pháo hoa, được diễn ra trong hai ngày 29 – 30/4. Đến đây bạn hãy check in những tấm hình thật chất cho mình để làm kỷ niệm nhé.

BÃI BIỂN MỸ KHÊ

Bãi biển có chiều dài 900m, nằm ngay bên cạnh bãi Bắc Mỹ An và Bà Nà Hill. Mỹ Khê không chỉ có bãi biển đẹp, nước biển trong, sóng êm mà còn rất thuận tiện giao thông, thích hợp tổ chức các hoạt động ngoài trời và có nhiều khu nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng cao cấp xung quanh. Khung cảnh ở Mỹ Khê đặc biệt đẹp và thơ mộng vào lúc bình minh hoặc buổi chiều tà. Vừa tắm biển lại vừa ngắm cảnh trên bãi biển Mỹ Khê quả thật là không còn điều gì tuyệt vời hơn.

@louispham.99

CẦU TÌNH YÊU ĐÀ NẴNG

Các cặp đôi khi tham quan du lịch Đà Nẵng chắc chắn không thể bỏ qua cây cầu khóa tình yêu. Nhiều cặp đôi lựa chọn cây cầu là nơi gắn kết tình yêu của mình. Các khóa tình yêu được gắn trên các thanh sắt chắn cầu và được viết tên của các cặp đôi.

@halo.vietnam