“Đi một lần nhớ một đời” với 5 trải nghiệm độc đáo tại Đà Lạt

Đi Đà Lạt vào dịp mùa xuân đừng bỏ lỡ những địa điểm đang hot này nhé

601

Đi Đà Lạt – chốn gây thương nhớ, nơi các tín đồ muốn dành cả thanh xuân để đi nhiều lần. Nếu đã trót yêu Đà Lạt, bạn nhất định không thể bỏ qua 5 địa điểm “must go” dưới đây để chuyến đi trọn vẹn nhé. Và đừng quên Chudu24 luôn hỗ trợ đặt phòng khách sạn Đà Lạt trong dịp Tết Canh Tý 2020.

  1. Sống ảo “cháy máy’ tại Lumiere Đà Lạt – Vườn Ánh Sáng, khu triển lãm kỹ thuật nghệ thuật số mới toanh

Đi Đà Lạt

Vườn Ánh Sáng –  Lumiere Đà Lạt – Khu giải trí kỹ thuật số mới xuất hiện góp phần tô điểm hệ sinh thái du lịch Đà Lạt. Tuy mới mở cửa chính thức từ ngày 20/12, Vườn Ánh Sáng đã trở thành địa điểm gây bão với tín đồ sống ảo, thu hút sự chú ý đặc biệt của fashionista Châu Bùi và rất nhiều hot face khác.

Đi Đà Lạt

Bằng việc ứng dụng công nghệ trình chiếu hiện đại, Lumiere Đà Lạt đưa người tham quan bước vào hành trình thú vị với 9 căn phòng được thiết kế riêng biệt theo từng chủ đề. Đây sẽ là “chốn thiên đường” để bạn  check-in thả ga với background độc đáo, từ những khối nhà hình hộp nhiều màu sắc,  cho đến những“thế giới  huyền ảo” lung linh ánh sáng và sắc màu đến choáng ngợp. Vườn Ánh Sáng chính là cơ hội để bạn lưu lại những khoảnh khắc và trải nghiệm ngỡ như ở “bển” xa xôi trong một chuyến đi tại ngay đất nước mình.

Đi Đà Lạt

Lumiere Đà Lạt – Vườn Ánh Sáng

Địa chỉ: 222B Đường Mai Anh Đào, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

  1. Ngẩn ngơ trên những cung đường đầy hoa nên thơ và lãng mạn

Đến “xứ ngàn hoa” mà không check-in dưới những cung đường đầy hoa thì thật là tiếc hùi hụi. Tháng 1, Đà Lạt bước vào xuân – mảnh đất cao nguyên nhuốm màu nắng nhẹ, không khí tươi mới khi vạn vật thiên nhiên đang căng tràn sức sống.

Đó cũng là thời điểm hoa Mai Anh Đào nở rực rỡ xuất hiện xinh xắn ở khắp các nẻo đường như Trần Hưng Đạo, đến những con hẻm, triền đồi, bờ Hồ Xuân Hương. Bên cạnh đó còn có Ban trắng, Mimosa, Hướng Dương… đều là những loài hoa mang vẻ đẹp tinh tế và dịu dàng đắm say lòng người. Không gì lãng mạn và mộng mơ hơn khi được cùng “người ấy” nắm chặt tay dạo bước trên những con đường với hoa ngập tràn.

Các cung đường ngắm hoa mai anh đào: Đường Trần Hưng Đạo, Hồ Xuân Hương, Dốc Đa Quý, Hồ Tuyền Lâm.

  1. Trải nghiệm du lịch mạo hiểm Datanla High Rope Course

Nếu với bạn, du lịch là khoảng thời gian F5 bản thân, cơ hội để thử thách giới hạn của bản thân thì đừng bỏ lỡ các trò chơi, hoạt động mạo hiểm khi đến Đà Lạt.

Nằm trên con đèo Prenn nổi tiếng nhất của xứ sương mù, khu Datanla High Rope Course (HRC) – đu dây mạo hiểm – từng là nơi diễn ra thử thách trong Cuộc đua Kỳ thú 2019 thu hút các bạn trẻ ưa khám phá và thích cảm giác mạnh. HRC tích hợp khu dành cho người lớn, trẻ nhỏ và gia đình, nơi đây có tới 7 cấp độ thử thách từ thấp đến cao cùng 80 loại trò chơi khác nhau được tổ chức trong khuôn viên rộng hơn 2ha giữa rừng thông bạt ngàn.

Khu du lịch mạo hiểm Datanla High Rope Course

Địa chỉ: Quốc lộ 20, Đèo Prenn, TP. Đà Lạt

  1. Khám phá thiên đường ẩm thực “gây nghiện” của Đà Lạt

“Ăn sập” cả Đà Lạt nạp lại năng lượng sau chuyến du hí với những món ăn không thể bỏ qua như: bánh căn, bánh mì xíu mại, bánh tráng nướng trứ danh… Dù ăn sáng ăn trưa ăn xế ăn tối Đà Lạt chiều lòng bạn với “bầu trời” các món ngon, đủ để bạn lên thực đơn đến 7 ngày khi ở đây.

Ngoài ra,  Đà Lạt là thiên đường của rất nhiều loại hoa quả tươi ngon như dâu tây, bơ sáp và hồng giòn cùng các sản phẩm như mứt mà các tín đồ hảo ngọt không thể bỏ qua.