Du xuân cùng Top khách sạn Đà Lạt 3 sao giá tốt

Khách sạn Đà Lạt 3 sao dưới đây luôn đáp ứng phòng đẹp giá tốt cho Qúy khách.

190
Du xuân nghỉ dưỡng tại loạt khách sạn Đà Lạt 3 sao giá chỉ từ 1.155k/ phòng/ đêm. Tin được không Chudu24 luôn hỗ trợ bạn đặt phòng khách sạn giai đoạn Tết. Liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn tốt nhấ. Chúc bạn có một chuyến đi Đà Lạt vui vẻ!
1. Khách sạn Roy Dala – giá chỉ từ 1.155k/phòng/đêm
Khách sạn Roy Dala Đà Lạt với 48 phòng được thiết kế theo phong cách châu Âu vừa cổ điển nhưng không kém phần hiện đại đem đến cho quý khách một không gian vô cùng ấm cúng, gần gũi. Mỗi phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi đáp ứng nhu cầu của khách.
khách sạn Đà LạtNgoài dịch vụ phòng nghỉ, khách sạn còn có các dịch vụ tiện ích khác như: xe đưa đón sân bay, các tour tham quan và khám phá Đà Lạt, cho thuê xe.
khách sạn Đà Lạt
2. Khách sạn La Vie En Rose – giá chỉ từ 1.200k/phòng/đêm
Khách sạn La Vi En Rose Dalat bạn sẽ bị thu hút tầm nhìn với toà villa trắng mái xanh cực mới, cực quyến rũ của La Vie En Rose.
khách sạn Đà Lạt
Hãy dừng chân cùng chúng tôi khám phá không gian lối kiến trúc châu âu cổ điển, mỗi phòng, mỗi góc đều mang một nét duyên bí ẩn để bạn cứ phải muốn ngắm nhìn,từ đây chỉ mất vài phút đi bộ bạn sẽ được mở rộng tầm mắt bởi vẻ đẹp long lanh của hồ Xuân Hương trái tim của thành phố Đà Lạt, quanh hồ những quán cafe ẩn mình trên triền đồi như mời gọi lữ khách dừng bước và thưởng thức hương vị cafe phố sương mù.
khách sạn Đà Lạt
3. Khách sạn Minh Chiến – giá chỉ từ 1.295k/phòng/đêm

Khách sạn Minh Chiến Đà Lạt toạ lạc ngay tại trung tâm thành phố, trên một con dốc nhỏ bình yên, với phong cách kiến trúc Pháp kết hợp hài hòa cùng nét tinh tế, trang nhã của Đà Lạt, được thiết mở và chăm chút, khách sạn Minh Chiến mang đến một không gian nghỉ dưỡng rất riêng, yên tĩnh và hòa cùng thiên nhiên. Từ bất kỳ phòng nghỉ nào, chỉ cần mở cửa bước ra là bạn sẽ hòa ngay vào cảnh quan thiên nhiên với những nóc phố liêu xiêu, lắng nghe tiếng gió hòa reo qua những hàng thông và phóng rộng tầm mắt về dãy Lang Biang xa xa…


4. Khách sạn Daisy Gold – giá chỉ từ 1.400k/phòng/đêm

Khách sạn Daisy Gold Đà Lạt được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, nội thất trang nhã và thoải mái, với tầm nhìn bao quát khung cảnh thành phố đây sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho kỳ nghỉ của du khách khi đến với Đà Lạt.
 
5. Khách sạn Dragon King 1 – giá chỉ từ 1.480k/phòng/đêm
Khách sạn Dragon King 1 nằm tọa lạc tại trung tâm thành phố, Khách sạn Dragon King I chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp đặc trưng của thành phố Đà Lạt nhưng vẫn không kém phần hiện đại theo tiêu chuẩn 3 sao.
Các dịch vụ bao gồm phòng nghỉ, nhà hàng, massage, karaoke, tour khám phá thành phố, mọi thứ sẽ làm cho quý khách có kỳ nghỉ thoải mái.
6. Khách sạn Du Lys – giá chỉ 1.550k/phòng/đêm
Khách sạn Du Lys được thiết kế và xây dựng theo phong cách bán cổ điển với cửa mái vòm, trang thiết bị nội thất hiện đại được bài trí tính tế, trang nhã, khuôn viên ngoại vi thơ mộng.
Đến với khách sạn Du Lys Đà Lạt, quý khách sẽ được trãi nghiệm một kỳ nghỉ thật thoải mái và thư giãn bên bạn bè và người thân, với một không gian ấm cúng, tinh tế trong phong cách thiết kế và sự thân thiện, nhiệt tình trong phong cách phục vụ của nhân viên khách sạn.
7. Khách sạn Dalat Plaza – giá chỉ từ 1.625k/phòng/đêm

Khách sạn DaLat Plaza được thiết kế theo phong cách Châu Âu, cùng với trang thiết bị tiện nghi sang trọng mang đến cảm giác thoải mái cho du khách khi dừng chân tại Dalat Plaza với không gian phòng rộng rãi, thoáng mát, hướng nhìn ra khu vực công viên và hồ Xuân Hương sẽ tạo cho du khách cảm giác thư thái và yên tĩnh.

Ngoài ra khi đến với Dalat Plaza du khách sẽ cảm thấy thuận tiện trong việc di chuyển đến những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt.

8. Khách sạn Phú Hòa – giá chỉ từ 1.650k/phòng/đêm
Chiêm ngưỡng thành phố Đà Lạt xinh đẹp – được mệnh danh là thiên đường du lịch, xứ sở của các loài hoa đua nhau khoe sắc. Khách sạn Phú Hòa Đà Lạt – địa điểm thuận lợi để du khách chọn làm nơi nghỉ dưỡng với các tiện ích 3 sao đẳng cấp. Nằm kiêu hãnh bên cạnh trung tâm Khu Hòa Bình, khách sạn Phú Hòa được ôm trọn vào lòng bởi thành phố hoa xinh đẹp.