Gợi ý 5 địa điểm du lịch trong nước hấp dẫn vào tháng 2

Điểm danh 5 địa điểm du lịch trong nước hấp dẫn tháng 2 cho du khách tham khảo.

658

Bạn đã đi du lịch Tết 2020 chưa? Nếu chưa thì hãy dành ra một chút thời gian để nuông chiều bản thân của mình trong những ngày đầu năm thôi nào! Tháng 2 là thời điểm bắt đầu mùa xuân và cũng được xem là thời gian lí tưởng dành cho du khách để khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên. Dưới đây là 5 địa điểm du lịch trong nước hấp dẫn tháng 2 cho du khách tham khảo.

Du lịch Sapa – Một điểm đến hấp dẫn vào tháng 2

Sa Pa thuộc vùng núi cao tây bắc, với độ cao khoảng từ 1400 – 1600 m so với mực nước biển, nằm tại tỉnh Lào Cai. Từ lâu, Sa Pa đã trở thành điểm đến du lịch trong nước hấp dẫn, thu hút đông du khách ghé thăm mỗi năm.

Du lịch Tết
@viviee_ng 

Đến du lịch Sa Pa vào tháng 2, du khách sẽ được chiêm ngưỡng sắc hoa đào rừng nở rợp trời. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội được tham gia vào những lễ hội mùa xuân đặc sắc tại đây như: Lễ hội xuống đồng của người Tày, người Dao, lễ hội Gầu Tào của người Mông…

Du lịch Tết
@thuynhung141199 
@Loc Nguyen

Một số địa điểm du lịch nổi tiếng tại Sa Pa bạn có thể ghé thăm như bản Cát Cát, bản Tả Van, núi Hàm Rồng, thác Bạc hay chinh phục đèo Ô Quy Hồ hùng vĩ.

Ninh Bình

Du lịch Tết
@nimnemm 

Nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ khoảng 90 km về phía Nam, Ninh Bình là một trong những địa điểm du lịch trong nước hấp dẫn tháng 2 dành cho du khách. Nơi đây sở hữu nhiều điểm tham quan đẹp như Tràng An, Tam Cốc – Bích Động, động Am Tiên… Đặc biệt, danh thắng Tràng An đã được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên và di sản văn hóa thế giới.

Du lịch Tết
@halo.vietnam 
Du lịch Tết
@meounu2010 

Ngoài ra, du khách có thể kết hợp vãn cảnh và cầu mong may mắn và bình an trong năm mới tại chùa Bái Đính – một trong những ngôi chùa linh thiêng tại miền Bắc. Từ Hà Nội, bạn có thể di chuyển đến đây bằng xe máy, xe ô tô hoặc xe khách. Du khách có thể đến tham quan 2-3 điểm trong một hành trình và có thể đi về trong ngày.

Đà Nẵng – Hội An

Đà Nẵng được biết đến là “Thành phố đáng sống” tại Việt Nam. Vào thời điểm tháng 2, nhiệt độ tại Đà Nẵng dao động từ 18 – 25 độ C. Đây chính là thời tiết lí tưởng để du khách khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên vào mùa xuân.

Du lịch Tết
@danquynhhh 
@vinpearl.official

 

Một số địa điểm không thể bỏ qua ở Đà Nẵng trong tháng 2 có thể kể đến như: Khu du lịch Bà Nà Hills, bãi biển Mỹ Khê, công viên châu Á, bán đảo Sơn Trà,… Ngoài ra, du khách có thể kết hợp tham quan tại Hội An, ngắm nhìn những ngôi nhà ngôi kính hay thả một chiếc đèn hoa đăng xuống sông Thu Bồn để ước mong một năm mới tràn đầy sức khỏe và bình an.

Tây Nguyên

Du lịch Tết
@thudollyyy 

Thời gian đi du lịch Tây Nguyên đẹp nhất vào khoảng từ tháng 11 đến tháng 4 hàng năm, đặc biệt là vào thời điểm cuối tháng 2 và đầu tháng 3. Đến Tây Nguyên vào thời điểm này, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những bông hoa cà phê đang nở trắng khắp một vùng.

@alittlechau
@duyenquynh 
Một số địa điểm bạn không nên bỏ qua khi đến Tây Nguyên như thành phố Buôn Mê Thuột (Đắk Lắk), thành phố Pleiku (Gia Lai), Kon Tum, Đà Lạt với nhiều điểm tham quan hấp dẫn.

Không chỉ được tham quan những danh lam thắng cảnh mà đến với nơi đây du khách còn có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc trưng như bún mắm nêm, phở khô, bún mắm cua, cá tầm măng đen, gà nướng măng đen, gỏi lá, cơm lam, nướng ống lô ô, cá gỏi kiến vàng…

Phan Thiết

Du lịch Tết
@bunni.194

Nằm cách TP HCM khoảng 200 km, Phan Thiết là điểm du lịch trong nước hấp dẫn tháng 2 dành cho du khách. Đến với Phan Thiết, du khách sẽ được đắm mình trong làn nước trong xanh tại bãi biển Mũi Né với cồn cát mang 18 màu sắc thay đổi theo ngày, giờ.

@_linhkoi 

Ngoài ra, du khách cũng có thể ghé thăm một số địa điểm nổi tiếng khác như mũi Kê Gà, đỉnh Tà Cú… Đặc biệt, bạn nhất định phải thưởng thức món bánh canh chả cá, gỏi cá mai, bánh hỏi lòng heo…để cảm nhận hương vị rất riêng của vùng đất này.