Đi Đà Lạt sống ảo “quên lối về” ở những tiệm bánh hot hit nhất hiện nay

Đi Đà Lạt nhất định không thể quên ghé ba tiệm bánh chụp hình sống ảo đẹp "phát hờn" được!

803

Cứ mỗi lần đi Đà Lạt về là ai ai cũng có ngay một album ảnh đẹp như mơ từ các quán café đẹp ngất ngây đem về sống ảo cả tháng còn chưa hết nữa luôn. Nhưng với thành phố xinh đẹp này thì không chỉ có thế, mà nơi đây còn có những tiệm bánh vô cùng xinh xắn và chắc chắn sẽ khiến bạn phải đến mua một chiếc bánh chỉ để chụp hình ở đây thôi đấy!

1. Tiệm bánh Cối Xay Gió

Địa chỉ: 1A Hoà Bình, Đà Lạt.

Giờ mở cửa: 8:00 – 17:00.

Tiệm bánh Cối Xay Gió sở hữu bức tường vàng đã trở thành huyền thoại với bất kì ai mỗi khi đặt chân đi Đà Lạt. Thậm chí, có nhiều người còn cho rằng, nếu chưa có ảnh check-in tại đây thì giống như là chưa đi Đà thành vậy.

đi đà lạt
@huonggiang.1906
đi đà lạt
@coixaygiovn

Tiệm bánh tọa lạc ở một vị trí vô cùng đắc địa khi ngay sát chợ Đà Lạt và được thiết kế với một tông màu vàng rực đã thu hút không ít ánh mắt của mọi người mỗi khi đi ngang, kèm theo là tên tiệm được vẽ tỉ mỉ theo phong cách retro của những năm 1990’s.

đi đà lạt
@vta15994

Bên cạnh vẻ ngoài thu hút thì tiệm bánh Cối Xay Gió còn có chất lượng sản phẩm rất đáng để thưởng thức nữa, như các loại bánh mì gà xé, bánh mì xíu mại, bánh mì cối xay gió,… cùng các loại bánh ngọt khác nhau với giá cực kì mềm. Ăn một bữa no nê bao gồm cả bánh lẫn nước nhưng chỉ lấy đi của bạn cỡ 30k thôi thì quá ổn đúng không nào!

đi đà lạt
@khanhhoang0501
@tun.teppi

2. Tiệm bánh Hoàng Hôn

Địa chỉ: Tổ dân phố 65, đèo Prenn, Đà Lạt.

Giờ mở cửa: 8:00 – 17:00.

Tiệm bánh nằm trong khuôn viên của quán café vô cùng nổi tiếng là Đợi Một Người và cũng được đặt một cái tên rất thơ mộng là tiệm bánh Hoàng Hôn. Tổng hợp lại thành “Đợi Một Người đến Hoàng Hôn” nghe rất lãng mạn, rất Đà Lạt phải không nào?

@_.giannn._
@yang10290

Nơi đây tuy chỉ là một căn nhà nhỏ có lầu lợp tôn xung quanh với tông màu nâu gỗ sậm chủ đạo, mang một nét cũ kĩ và cổ điển nhưng cũng không kém phần mới lạ. Khác với tiệm bánh Cối Xay Gió, tiệm bánh Hoàng Hôn có không gian chỗ ngồi cực kỳ lý tưởng với những chiếc ghế gỗ bên hông tiệm đón ánh nắng ngoài trời, nhìn thẳng ra vườn cây xanh rì và thấy cả chiếc nhà kính trên hồ nước của Đợi Một Người.

@vtthanhtam

Và cũng giống như cái vẻ ngoài của tiệm, bánh ở đây có chất lượng không hề tồi tí nào nhé, từ bánh phô mai, bánh trứng, tiramisu,… tất cả đều được chăm chút rất tỉ mỉ và có mùi vị rất ngon.

@doraemon27121993
@_baoha

3. Tiệm bánh Thành Hôn

Địa chỉ: 59 Nguyễn Trãi, Đà Lạt.

Giờ mở cửa: 8:00 – 21:00.

Nghe tên tiệm thôi là thấy ngọt đến đau răng rồi đúng không? Tiệm bánh Thành Hôn tuy mới xuất hiện vào cuối năm 2019 thôi nhưng đã dần trở thành địa điểm check-in rất hot, lại còn tọa lạc trong khuôn viên của Still café lừng danh “xứ ngàn hoa” nữa chứ!

@_uynngn_
@tiembanhthanhhon

Cũng vì nằm trong khu Still café, tiệm bánh cũng mang đậm phong cách Nhật Bản với thiết kế bằng gỗ, cho du khách ngồi ở quầy có thể nhìn thẳng vào trong tiệm thông qua lớp cửa kính và chỉ có chỗ ngồi ngoài trời. Nhưng điều mà tiệm bánh nhỏ bé này khiến người khác “rung động” chính là sự đáng yêu đến từ những chi tiết nhỏ xíu như tấm rèm vải kiểu Nhật, những chậu cây bé tí xung quanh tiệm và cả chiếc ghế cao hay những cái bàn gỗ màu nâu ấm áp.

@p.u.t_p.u.t

Không chỉ “chất” từ bên ngoài mà thực đơn với những chiếc cupcake nức mùi thơm từ lò nướng vô cùng bắt mắt và ngon miệng đã níu chân bao du khách luôn đấy!

@wanderontheroad_
@tiembanhthanhhon