Hé lộ giá chào hè khi đặt phòng nghỉ dưỡng tại cực phẩm siêu xịn sò Amanoi Ninh Thuận

Với giá tốt dat phong khach san chào hè, Amanoi Ninh Thuận trở lại với cơn sốt nghỉ dưỡng đối với tín đồ du lịch thích sự sang chảnh, thượng lưu.

1351

Với giá tốt dat phong khach san chào hè, Amanoi Ninh Thuận trở lại với cơn sốt nghỉ dưỡng đối với tín đồ du lịch thích sự sang chảnh, thượng lưu. Cập nhật ngay hôm nay để có kế hoạch thật tốt cho chuyến nghỉ dưỡng vào dịp du lịch hè sắp tới nhé.

dat phong khach san
@xhesikaberberi
dat phong khach san
@huonggiang.1906

Mang phong cách thiết kế đậm chất truyền thống Việt Nam, Amanoi ấn tượng giữa vườn quốc gia Núi Chúa với các căn biệt thự vừa tạo cảm giác gần gũi, thân thiện vừa hết sức đẳng cấp, sanh chảnh bên cạnh những trang thiết bị, chuỗi tiện ích đi kèm.

dat phong khach san
@mcthanhthanhhuyen
dat phong khach san
@nikitawillyofficial94
dat phong khach san
@blackcoralxo

Khu nghỉ dưỡng gồm 36 căn biệt thự với 4 hạng Pavilions, Villas, Residences và Spa House. Hãy thử cảm giác được thưởng thức bữa ăn thơm lừng bên trong không gian yên bình, thoáng đãng cùng tầm nhìn hướng biển đẹp thơ mộng đến nao lòng.

dat phong khach san
@luxecityguides
dat phong khach san
@somewhereinmylifejourney
@amanoi

 

@trangxigon
@gapimeowmeow

Khu nghỉ dưỡng tọa lạc trong khu rừng nhiệt đới nên được “thừa hưởng” những mảng màu xanh biếc, đó là chưa kể đến những hòn đảo có hình thù như những chiếc bánh doughnut e ấp nép mình bên cạnh.

@ngv.haanh
@magdalenafe
@metrosocietyph

Với những villa có hồ bơi riêng, du khách thỏa sức tận hưởng không gian riêng tư với ly cocktail hảo hạng rồi đắm chìm thưởng thức “hương vị” biển.

@nha.nghi
@dan_sporean

Aman Spa tại Amanoi là điểm nhấn nổi bật mang đến dịch vụ chuyên nghiệp và giúp du khách có những khoảnh khắc thư giãn khó quên. Spa gồm 05 phòng trị liệu đôi, 02 phòng thủy liệu pháp, sala thư giãn, salon, phòng tập thể hình, phòng Pilates luyện tập cân bằng & kiểm soát cơ thể và yoga pavilion.

Đến với thiên đường biển Ninh Thuận, du khách không thể bỏ lỡ bữa tiệc hải sản thịnh soạn, đặc sản địa phương phong phú cùng thực đơn Á – Âu thượng hạng. Vị giác của bạn sẽ được chinh phục ngay từ lần nếm đầu tiên. Cùng đến và khám phá nhé.

@rougecloset
@mayaberrie

**Ưu đãi đặt sớm 30 ngày + Miễn phí giường phụ trẻ em | Đặt từ 02 đêm – Giá chỉ từ 7.3xx.000 VND/khách/đêm

**Ưu đãi đặt sớm 15 ngày + Miễn phí giường phụ trẻ em | Đặt từ 02 đêm – Giá chỉ từ 7.6xx.000 VND/khách/đêm

Ưu đãi bao gồm:

  • Miễn phí đón tiễn tại sân bay Cam Ranh – Khánh Hòa khi đặt từ 02 đêm trở lên.
  • Miễn phí giường phụ dành cho trẻ em dưới 12 tuổi (không bao gồm ăn sáng).
  • Thức uống, trái cây & khăn lạnh chào đón khi nhận phòng
  • Miễn phí Trà Chiều từ 15 giờ 30 – 16 giờ 30 tại Central Pavilion
  • Miễn phí các lớp Yoga/Taichi từ 8 giờ – 9 giờ sáng hàng ngày
  • Các hoạt động miễn phí dành cho người lớn như: chèo kayak, lặn ống thở, lướt ván, chơi thuyển buồm… (liên hệ đặt trước với lễ tân)
  • Các hoạt động miễn phí dành cho trẻ em như: thủ công mỹ nghệ, câu cá, các trò chơi vui nhộn, suất chiếu phim buổi đêm… (liên hệ đặt trước với lễ tân)

Điều kiện áp dụng:

  • Thời gian đặt: từ nay đến 15/03/2020 (đối với đặt sớm 15 ngày) và 01/03/2020 (đối với đặt sớm 30 ngày)
  • Thời gian lưu trú: từ nay đến 31/03/2020
  • Khuyến mãi chỉ áp dụng cho khách Việt Nam hoặc người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam với visa dài hạn
  • Khuyến mãi áp dụng đặt sớm 15 ngày hoặc 30 ngày so với ngày đến nhận phòng và đặt tối thiểu từ 02 đêm trở lên. Chỉ áp dụng đơn đặt phòng mới từ 30/01/2020 và không áp dụng đồng thời khuyến mãi khác.

Chương trình có thể kết thúc sớm trước thời hạn do số lượng ưu đãi có giới hạn.