Một bước tới Tokyo ở Ngôi làng tuyết Nhật Bản mới xuất hiện ở Đà Lạt

Đi Đà Lạt để du lịch nghỉ dưỡng thì không nên bỏ qua ngôi làng tuyết Nhật Bản vôc ùng xinh xắn này.

1116

Đi Đà Lạt ghé qua thiên đường “sống ảo” Tokyo đầu tiên mới khai trương vào cuối năm 2019 nhưng đã thu hút đông đảo các bạn trẻ lui tới check-in. Ngôi làng Nhật Bản đó mang tên Thị Trấn Mơ coffee & beer. Và đừng quên liên hệ Chudu24 đặt phòng khách sạn Đà Lạt bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn đó!

Đi Đà Lạt
ảnh sưu tầm

Với không gian decor đẹp như ngôi làng cổ Nhật Bản, Thị Trấn Mơ coffee & beer là điểm đến mới thu hút nhiều du khách ghé tới check-in. Quán được thiết kết theo lối kiến trúc xưa cũ của người Việt với phong cách Nhật Bản.

Đi Đà Lạt
ảnh sưu tầm

Không gian ở quán đều lung linh ánh sáng, cùng với tuyết rơi nhân tạo cho bạn những background hoàn hảo để sống ảo thả ga lại ngôi làng thu nhỏ này!

Đi Đà Lạt
ảnh sưu tầm

Thị trấn Mơ phục vụ các loại thức uống như: cà phê, cốc tai, nước ngọt,… để bạn tha hồ trải nghiệm. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Thị Trấn Mơ. Đi thôi nào!

ảnh sưu tầm

Địa chỉ: Hồ Tùng Mậu, phường 10, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Nằm ngay phía sau BigC quảng trường Đà Lạt. Con đường chạy thẳng 1 nèo từ chân đèo lên,nhìn phía bên tay trái sẽ thấy 1 cái biển hiệu cũng mơ màng như cái tên của quán bạn nhé!

ảnh sưu tầm
ảnh sưu tầm
ảnh sưu tầm
ảnh sưu tầm

Đừng quên check-in “sống ảo” cháy máy ở Thị trấn Mơ để mang về 1 album ảnh nghìn like nhé!