Mê mệt top 3 quán cà phê ở Đà Nẵng “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”

Gọi tên 3 quán cà phê của du lịch Đà Nẵng đang được giới trẻ yêu thích.

289

Chuyến du lịch Đà Nẵng của bạn ngoài ăn uống, tắm biển, check in các địa điểm nổi tiếng thì chắc chắn không thể bỏ qua những quán cà phê ở Đà Nẵng vô cùng thú vị đang được giới trẻ săn lùng. Liên hệ ngay 1900 5454 40 để đặt phòng khách sạn Đà Nẵng cho chuyến chu du của mình thôi nè.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm lý tưởng để thư giãn thì những quán cà phê đẹp ngất ngây với vô vàn góc sống ảo mang phong cách riêng chính đây là gợi ý dành cho bạn. Hãy cùng Chudu24 “lạc lối” 3 quán cà phê view đẹp ở Đà Nẵng khiến bao du khách say mê.

Danang Souvenirs & Coffee

Danang Souvenirs & Coffee tọa lạc tại số 34 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng, đây được coi là một vị trí đắc địa nằm ngay gần khu trung tâm thành phố trên tuyến đường Bạch Đằng, chạy dọc theo bờ sông Hàn thơ mộng. Souvenirs được thiết kế rất độc đáo và chia thành các gian: Gian lớn có view hướng ra phía bờ sông, tầng lửng ở phía sau quầy phục vụ khá rộng rãi, khu quầy bar và phía cuối bày bán đồ lưu niệm xinh xắn. Nơi đây có khá nhiều món đồ lưu niệm dễ thương như: thiệp, gấu bống, móc khóa, áo… và mang đậm nét văn hóa địa phương.

du lịch Đà Nẵng
@quangvinh

Với không gian thoáng mát, vị trí thuận tiện đây là một trong các quán cà phê view đẹp ở Đà Nẵng rất được yêu thích và có phong cách mới lạ, bài trí độc đáo. Từng ngóc ngách nhỏ trong quán cũng được sắp xếp rất tỉ mỉ khiến mọi du khách đến đây đều bị “siêu lòng”. Danang Souvenirs & Coffee không chỉ thu hút các du khách thập phương mà ngay cả người bản địa cũng phải mê mẩn.

du lịch Đà Nẵng
@katherine_miko

Mô hình quán cà phê kết hợp bán đồ lưu niệm khiến bạn có cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, không chỉ nhâm nhi ly cà phê mà bạn còn có thể mua những món quà nhỏ xinh mang về. Tại đây, bạn sẽ bắt gặp những hình ảnh yên bình, mộng mơ ngay bên bờ sông Hàn thân thương.

du lịch Đà Nẵng
@hanhhtrann

Ở Danang Souvenirs & Coffee có cả nghìn góc sống ảo cực chất dành cho tín đồ mê chụp hình, chắc chắn rằng bạn check in cả ngày không chán với không gian “chanh sả” này. Quán phục vụ các loại đồ uống khá đa dạng và có kèm theo cả bánh ngọt, với mức giá bình dân, view siêu đẹp thì đây chính là điểm đến lý tưởng ở Đà Nẵng.

Địa chỉ: 34 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 7h – 22h30

Giá cả: 20.000 VNĐ – 50.000 VNĐ

Grand.T Coffee

Grand.T là một trong các quán cà phê view đẹp ở Đà Nẵng khá nổi tiếng bởi sở hữu không gian thoáng đãng, rộng rãi có sức chứa hàng trăm khách. Điểm nhấn trong thiết kế của quán chính là tone màu nâu – trắng với phong cách đơn giản, cây xanh giữa quán mang lại cảm giác trong lành, dễ chịu và gần gũi với thiên nhiên. Quán có 2 tầng và 1 gác lửng nên chính là địa điểm vô cùng hợp lý dành cho các bạn trẻ hẹn hò và gia đình họp mặt.
Nội thất của Grand.T được bố trí với nhiều kiểu dáng khác nhau tạo nên sự đa dạng, khách đến quán có thể thoải mái lựa chọn chỗ ngồi phù hợp. Tầng 2 của quán có xích đu gỗ, đây là không gian thu hút với các khách hàng nhỏ tuổi và rất được yêu thích.

du lịch Đà Nẵng
@ellanxx

Dù là làm việc hay đến quán tán gẫu cùng bạn bè thì Grand.T là điểm đến vô cùng phù hợp, đặc biệt vào buổi tối những ánh đèn led và đèn wicker xen kẽ tạo một khung cảnh ấm cúng, lung linh. Với không gian gần gũi, cảm giác tự nhiên và những góc chụp hình “siêu ảo” nơi đây luôn thu hút đông đảo lượng khách ra vào mỗi ngày.
Bên cạnh đó, đồ uống của Grand.T cực kỳ đa dạng với nhiều loại thức uống từ cà phê, nước ép, trà… đây là điểm cộng mà khách hàng ưu tiên lựa chọn quán. Với mức giá “hạt dẻ”, không gian xinh xắn thì bạn còn chần chừ gì mà không lưu lại ngay điểm đến này cho chuyến du lịch Đà Nẵng.

@imtaam__

Địa chỉ: 287 Nguyễn Chí Thanh, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 7h – 22h

Giá cả: 15.000 VNĐ – 40.000 VNĐ

KaKao Cafe

Kakao Cafe là một quán cà phê ở Đà Nẵng mới mở cách đây không lâu nhưng đã trở thành điểm đến được giới trẻ phát cuồng vì view xinh xắn, đáng yêu. Quán nằm trong khu khách sạn RAON 3 sao hiện đại và chỉ cách bãi biển vài phút đi bộ, với tông màu chủ đạo là trắng, nội thất không khác gì những quán cà phê của Hàn Quốc, chính vì thế đến KaKao Cafe sẽ khiến bạn “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”.

@kakaokafedn

Bên trong và ngoài quán đều rất rộng rãi, thoáng đãng, cách bài trí vô cùng hợp lý chính là điểm cộng của KaKao Cafe. Phong cách hiện đại, nhẹ nhàng và có tô điểm màu kem, nâu gỗ là khung cảnh giúp bạn có cả album ảnh vô cùng “nghệ”. Không gian xanh, vô cùng thân thiện và tạo cảm giác thoải mái ở ngay gần biển là một gợi ý vô cùng hoàn hảo dành cho bạn khi đến Đà Nẵng.

@kakaokafedn

Đến KaKao Cafe bạn chỉ cần giơ máy là có ngay cả nghìn tấm ảnh đẹp như đang vivu tại Hàn Quốc, đừng quên check in tại quán để có album hình xinh đẹp làm kỷ niệm. Nếu bạn muốn nhâm nhi một ly cà phê, nghe một bản nhạc nhẹ và ngắm biển xanh, cát trắng thì lựa chọn một quán cà phê xinh xắn như KaKao chắc chắn bạn sẽ không bao giờ hối hận.

Địa chỉ: 31 Nguyễn Công Sáu, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 7h – 22h

Giá cả: 30.000 VNĐ – 60.000 VNĐ

@kakaokafedn

Một thú vui trong chuyến đi của nhiều bạn trẻ chính là được tự do, lê la cà phê và check in cháy máy. Còn gì vui hơn nếu bạn đang chuẩn bị cho một cuộc “đi trốn” và tìm kiếm những góc quán nhỏ xinh để thư giãn? Đừng quên bỏ túi ngay địa chỉ các quán cà phê ở Đà Nẵng, đảm bảo đến đây bạn sẽ “quên sầu” trước những quán đẹp xinh và chụp hình mỏi tay tại xứ Đà.