Tận hưởng ngày Valentine tuyệt vời tại Vinpearl Phú Quốc

Valentine này hãy khảo xem một lượt "hàng tỉ" thứ lý do để du lịch Phú Quốc và lựa chọn nơi đây làm điểm dừng chân lưu trú thôi nào!

239

Vinpearl Phú Quốc mang thương hiệu nghỉ dưỡng đẳng cấp và đã trở cái tên quen thuộc với những tín đồ yêu thích du lịch – nghỉ dưỡng. Valentine năm nay hãy cùng một nửa kia của mình tận hưởng kì nghỉ dưỡng đầy ngọt ngào và vui chơi thả ga tại thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao này thôi. Còn chờ đợi gì mà không xách balo lên chu du đi Phú Quốc ngay.

Vinpearl Phú Quốc
ST

Tọa lạc tại Bãi Dài, một trong những bãi biển đẹp nhất của đảo Ngọc Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc là điểm dừng chân lý tưởng cho những du khách mong muốn có một kỳ nghỉ dưỡng với những dịch vụ tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế.

Phòng nghỉ và các biệt thự với tiêu chuẩn đẳng cấp 

Vinpearl Phú Quốc
Chudu24
Chudu24
Vinpearl Phú Quốc
@annagorodenker

Ở loại hình villa, các biệt thự đều bố trí phòng nghỉ, phòng sinh hoạt, khu bếp, hồ bơi riêng đảm bảo sự riêng tư và gần gũi tuyệt đối.

Vinpearl Phú Quốc
@__dht___
Vinpearl Phú Quốc
@phuquocphotographer

Hệ thống nhà hàng phục vụ ẩm thực đa dạng

Ẩm thực – nhà hàng là cụm từ không thể thiếu khi bạn lựa chọn nghỉ dưỡng ở khách sạn, resort. Tại Vinpearl, khu nghỉ cung cấp một chuỗi nhà hàng chuyên nghiệp, bài trí sang trọng trong không gian yên tĩnh. Thực đơn quốc tế từ châu Á đến châu Âu đều mang đến khách hàng khẩu vị riêng biệt.

Chudu24
Vinpearl Phú Quốc
Chudu24

Đến khu nghỉ dưỡng này, bạn cùng một nửa kia của mình sẽ có thời gian nghỉ dưỡng chất lượng, thoải mái nhất trong không gian thoáng đãng, trong lành của khu nghỉ dưỡng ven biển với cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi cùng rất nhiều các hoạt động giải trí hấp dẫn tại khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, công viên bán hoang dã Vinpearl Safari, sân gold Vinpearl Golf Club hay tận hưởng những phút giây thư giãn tại Vincharm Spa.

@wtifwtif
Vinpearl Phú Quốc
@nncattuong

Với rất nhiều tiện ích ở Vinpearl Phú Quốc đảm bảo sẽ mang đến cho bạn và một nửa kia của mình có một kì nghỉ tuyệt vời đấy.