Lên kế hoạch du lịch 30/4 1/5 check in Hong Kong bên hông Vũng Tàu ngay nào

Du lịch 30/4 1/5 đi Vũng Tàu check in ngay khu phố Hồng Kông ngay thôi nào!

1208

Lên kế hoạch cho chuyến du lịch 30/4 1/5 bây giờ thì không còn là quá sớm đâu. Kì nghỉ lễ lớn này nên đi đâu cùng gia đình hay là bạn bè? Nếu bạn không có nhiều thời gian, thì đi Vũng Tàu chính là sự lựa chọn dành cho bạn đấy, bạn có thể đi về trong ngày vì thành phố biển này gần xịt Sài Gòn bạn tha hồ mà khám phá. Không chỉ có biển đảo, Vũng Tàu còn nổi tiếng với nhiều tọa độ sống ảo khiến dân tình mê mẩn. Đặc biệt nhất là sự xuất hiện của Dani Town Vũng Tàu mới toanh vừa qua. Cùng Chudu24 khám phá khu phố Hong Kong bên hông Vũng Tàu này nhé!

Du lịch 30/4 1/5
FB Dani Town

1/ Dani Town: Hong Kong bên hông Vũng Tàu

Dani Town là một con phố ẩm thực Hong Kong độc đáo giữa lòng Vũng Tàu. Mang phong cách thiết kế lạ mắt, tuy mới ra mắt vào cuối Tháng 1 vừa rồi. Nơi đây sớm trở thành tọa độ được các bạn trẻ săn lùng nhiều nhất.

Du lịch 30/4 1/5
FB Dani Town

Đến với Dani Town, bạn như được lạc vào một thước phim Hong Kong của thập niên 80s. Với đèn lồng đỏ đặc trưng, ánh đèn neon đầy màu sắc, những tấm biển hiệu sáng rực mô phỏng các hàng quán. Cùng với đó là menu đa dạng với các món ẩm thực Hong Kong, mang tới vibe đầy cổ điển, hoài niệm.

FB Dani Town
FB Dani Town

2/ Tọa độ sống ảo cực chill ở Vũng Tàu

Điểm nhấn của Dani Town Vũng Tàu chính là style đậm chất Hong Kong của quán. Từng cửa hiệu, hàng quán đều được tái hiện tại đây. Từ tiệm vịt quay, trà sữa, cửa hàng đĩa than. Tới cửa hàng may mặc, tiệm cắt tóc đều xuất hiện tại đây. Mang tới những góc checkin “cháy máy” cho các bạn trẻ.

Du lịch 30/4 1/5
FB Dani Town
FB Dani Town
Du lịch 30/4 1/5
FB Dani Town

Du lịch 30/4 1/5

Bên cạnh không gian sống ảo tuyệt vời, Dani Town còn là địa điểm tụ tập bạn bè lý tưởng xuyên ngày đêm. Ban ngày, quán phục vụ cafe sạch thơm lừng với đặc sản trà sữa Hong Kong béo ngậy. Đêm về, nơi đây là tọa độ chill nhẹ với món bia úp ngược, xiên que nướng thơm ngất trong tiếng nhạc Hong Kong sập xình.

Du lịch 30/4 1/5
FB
@koobifood
Du lịch 30/4 1/5
@bundn176
  • Địa chỉ: Dani Town – Phố Ẩm thực Hong Kong, 60 – 62 Trưng Trắc, Phường 1, Vũng Tàu

3/ Các địa điểm checkin hot nhất Vũng Tàu

3.1 Căn hẻm sống ảo Trần Phú

Du lịch 30/4 1/5
@imp.u 

Không chỉ có biển đảo hay những khu resort chanh xả, Vũng Tàu còn có nhiều góc checkin thần thánh như con hẻm sống ảo Trần Phú. Nằm im lìm giữa hai căn nhà số 107 và 109 tại đường Trần Phú với view biển lãng mạn, nên thơ. Con hẻm sống ảo Vũng Tàu mang tới những bức hình đầy ấn tượng, đậm chất Hàn Quốc.

@hoanganhdanggg_ 
Du lịch 30/4 1/5
@halo.vietnam 
@halo.vietnam 
  • Địa chỉ: Bãi Dâu, số 107 – 109 Trần Phú, Phường 5, TP. Vũng Tàu

3.2 Đồi Con Heo

Du lịch 30/4 1/5
@loungovietnam111 

Tọa lạc sát xịt Bãi Sau, Đồi Con Heo là tọa độ sống ảo không thể bỏ lỡ khi ghé Vũng Tàu. Với view ôm trọn biển đảo và các con đường lớn đầy thi vị. Nơi đây không chỉ sở hữu vẻ đẹp hoang sơ nguyên vẹn, mà còn là điểm ngắm Vũng Tàu đầy lý tưởng.

@ariny_1d 
@bongflicka
  • Địa chỉ: Đồi Con Heo, Hẻm 222 Phan Chu Trinh, Phường 2, TP. Vũng Tàu

3.3 Con đường bông gòn

Trên đường đến ngọn Hải đăng Vũng Tàu bạn sẽ bắt gặp một con đường đầy tính nghệ thuật. Đó là con đường cây bông gòn, những bức hình đậm chất Hàn Quốc đều được chụp ở đây. Vì vậy, đứng quên ghé qua đây ngắm nghía nhé.

Du lịch 30/4 1/5
@leerii_11.05 
Du lịch 30/4 1/5
FB 
@binhthien94 
Du lịch 30/4 1/5
FB 

Địa chỉ: Đường lên ngọn Hải đăng

Team mê xê dịch đâu rồi? Lên kế hoạch du lịch 30/4 1/5 lập hội ghé Dani Town Vũng Tàu chill nhẹ. Và khám phá các điểm sống ảo tại đây thôi nào.