Địa điểm huyền ảo trong MV “Ngày Tận Thế”-Tóc Tiên hóa ra ở tọa độ đã hot từ xưa này của Đà Lạt

Có gì ở khu du lịch Lá Phong mà Tóc Tiên phải quay MV "Ngày Tận Thế" ở đây? Cùng Chuduinfo tìm hiểu liền nhé!

621

Vào đầu năm 2020, Tóc Tiên đã chính thức chào sân Vpop với MV “Ngày Tận Thế” và gây bùng nổ lớn khi MV mang những hình ảnh cực kỳ ảo diệu tựa như phim khoa học viễn tưởng khiến cộng đồng mạng ráo riết muốn truy tìm ra địa điểm. Và không để mọi người chờ lâu, Tóc Tiên đã chia sẻ địa điểm quay MV là một nơi hết sức “quen mặt” với giới trẻ khi đi Đà Lạt, đó là khu du lịch Lá Phong.

Khu du lịch Lá Phong vốn là một tọa độ du lịch ở Đà Lạt đã gây sốt suốt một thời gian dài và dần trở thành điểm check-in quen thuộc của giới trẻ. Tuy nhiên, khi đưa vào MV, được qua bàn tay biến hoá thần kỳ của ekip đã trở nên vô cùng ảo diệu và đầy ma mị.

đi đà lạt

đi đà lạt
@trích MV Ngày Tận Thế – Tóc Tiên

Đặc biệt, ô cửa hình tròn từng trở thành trend “sống ảo” trong giới trẻ cũng đã được Tóc Tiên “biến hoá” rất thú vị trong MV của mình.

đi đà lạt

đi đà lạt
@trích MV Ngày Tận Thế – Tóc Tiên

Khu du lịch Lá Phong nằm ở cuối đường Đặng Thái Thân, TP.Đà Lạt, có không gian là những mảng cây xanh mướt mát cùng các công trình kiến trúc tiểu cảnh độc đáo như: Quần long hội tụ, nhà trống, nhà mái, nhà nấm, suối địa đàng, suối mơ, địa đàng trong lòng đất, đường hào hoa,…

đi đà lạt
@ph.kieukieuu
@yuipongy
@wendynguyen1212
@july_nnt

Không những thế, nơi đây còn có hơn 2.000 cây lá phong, 20.000 cây tùng bút, 500 cây anh đào, hàng trăm cây lá kim đặc hữu quý hiếm của Đà Lạt, 2.000 cây chè Shan tuyết và nhiều loài thảo dược khác.

@_le.dinh.huyen.tran_
@iamnibeo
@vy__lam
@tun.teppi