Trải nghiệm cảm giác “tắm tiên” cực lạ ở khu du lịch núi Thần Tài siêu hot khắp Đà Nẵng

Ngoài đi Đà Nẵng chỉ để tắm biển thì "tắm tiên" ở những suối khoáng ở đây cũng tuyệt không kém đâu!

1564

Nhắc đến du lịch Đà Nẵng, nhiều người sẽ nghĩ đến những bãi biển xanh mướt mát hay khu du lịch đã quá nổi tiếng như Bà Nà Hill. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, Đà Nẵng vẫn khiến các du khách thích mê vì địa điểm “tắm tiên” tuyệt đẹp ở khu du lịch núi Thần Tài đó!

Khu du lịch núi Thần Tài tọa lạc ở huyện Hoà Vang, Đà Nẵng và dạo gần đây đã thu hút đông đảo du khách ghé thăm nhờ khí hậu đặc trưng với 4 mùa trong ngày cùng mê cung thiên nhiên hùng vĩ hay được tham gia vào nhiều hoạt động hấp dẫn, thú vị.

đi đà nẵng
@kiwiqd
đi đà nẵng
@dinhhnid

Đặc biệt, điểm nổi bật giúp nơi đây thu hút du khách chính là sự hấp dẫn từ những dòng suối, khi bạn có thể cảm nhận rõ rệt cái nóng của nước khoáng cũng như cái lạnh của suối đầu nguồn. Và sau khi tắm nước nóng bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ xông hơi thư giãn, đào thải độc tố tại đây.

đi đà nẵng
@max.nng
đi đà nẵng
@aleahvo

Còn đối với các tín đồ đam mê trò chơi dưới nước thì địa điểm này chắc chắn là gợi ý tuyệt vời. Vì ở khu tắm nước lạnh có đủ các loại ống trượt, cầu trượt giúp bạn tha hồ “quẩy” thỏa thích. Ngoài ra còn có những trò chơi mạo hiểm rất đáng thử và sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời đó.

đi đà nẵng
@vyvy_140298
@shil_anhh__
@wolliwo__

Không những thế, khu du lịch núi Thần Tài có tháp Onsen – khu vực “tắm tiên” tập thể trong những bồn tắm kích thước lớn theo phong cách Nhật Bản, cho mọi người ngâm mình trong nguồn nước giàu khoáng chất. Hay du khách cũng có thể chọn các dịch vụ khác như tắm bùn, sữa tươi, sả chanh, rượu vang,…

@Thanh.thuyf
@ranggermany98__
@huonggianggggggg

Ngoài việc ngâm suối khoáng nóng và vùng vẫy trong khu tắm lạnh thì cũng có nhiều tiểu cảnh để du khách check in, tham quan như sông lười, động Long Tiên, hồ luộc trứng,…

@jinnzann
@tuyetnhi.ii
@tranngocnganha