Review 3N2Đ tại Dalat Edensee “Phòng resort – Giá cực ngọt” của hội bạn gái

Một Edensee Resort yên tĩnh, một du lịch Đà Lạt vun vén bầu không khí trong lành giúp chuyến nghỉ dưỡng 3N2Đ của team mình thật sự trọn vẹn.

1115

Du lịch Đà Lạt đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều người, nơi mà hễ nhắc đến người ta lại liên tưởng về một chốn “trú ẩn” bình yên, một nơi xoa dịu tâm hồn hiệu quả để bạn trở về với những thứ ban sơ, giản dị nhất. Và cũng không ngoài mục đích ấy, chuyến đi lần này của mình và các bạn gái đồng nghiệp đã giúp chúng mình tìm lại cân bằng của cuộc sống, gác đi những phiền muộn trong công việc, tận hưởng đúng nghĩa khoảng thời gian của riêng mình.

du lịch Đà Lạt

Chuyến đi 3 ngày 2 đêm đến Đà Lạt lần này, chủ yếu là để tìm nơi nghỉ dưỡng. Trùng hợp thay thời gian tụi mình đi Đà Lạt lại gần với thời điểm mừng Quốc tế Phụ nữ 8/3 nên cũng là cơ hội tuyệt vời để dành thời gian riêng tư cho bản thân. Tụi mình đều là nhân viên văn phòng, và việc phải vùi mặt 8 tiếng vào máy tính mỗi ngày khiến tụi mình nhận ra, có lẽ đã lỡ mất một vài thứ của tuổi thanh xuân, phụ nữ chẳng phải cũng nên sống cho bản thân đó sao. Kế hoạch của chuyến đi thế là được triển khai ngay.

du lịch Đà Lạt

Ý định của tụi mình lần này là làm chuyến nghỉ dưỡng nên khoanh vùng ở khu vực hồ Tuyền Lâm. Sau một hồi đắn đo suy nghĩ thì lựa chọn book tại Edensee Resort. Có 3 lý do để tụi mình chọn nơi đây. Thứ nhất là resort nằm ven hồ Tuyền Lâm đúng ý định tìm nơi có view đẹp. Thứ hai là resort có khuôn viên rộng rãi, có thể đi dạo quanh hồ. Còn thứ ba là giá phòng khá ổn, lại đang có nhiều chương trình ưu đãi dịp 8/3 cho chị em phụ nữ như spa, ẩm thực. Sau chuyến trải nghiệm mình nhận thấy mọi thứ thật xứng đáng nếu không nói là hơn cả mong đợi ban đầu.

NGÀY 1: Check in resort – Uống Trà Chiều – Vào chợ Đà Lạt

14h team mình đến resort làm thủ tục check in. Nhân viên cực nhiệt tình hướng dẫn tụi mình liên hệ với ai nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ. Ngoài ra tụi mình còn được ưu đãi kèm vé uống trà chiều. Sau đó team mình được xe điện đưa về đến tận phòng.

du lịch Đà Lạt Bật mí một điều thú vị tại Edensee Resort là resort sẽ phân thành 3 cụm biệt thự là Mimosa, Jasmine và Camellia. Mỗi cụm biệt thự đặt theo tên một loài hoa và khuôn viên ngập tràn hương sắc loài hoa đó.

du lịch Đà Lạt du lịch Đà Lạt

Dịch vụ tại phòng được chăm chút từ những chi tiết nhỏ nhất. Mỗi tối còn được nhận socola chúc ngủ ngon.

du lịch Đà Lạt

Mình rất thích phòng nghỉ tại đây. Không tính đến kiến trúc Âu Châu sang chảnh hiện đại, một số phòng bố trí view trực diện hồ Tuyền Lâm là thấy cực ưng bụng. Ngồi ở ban công ngắm hoàng hôn là tuyệt cú mèo luôn nhé.

du lịch Đà Lạt du lịch Đà Lạt

14h30 tụi mình đến Lounge để thưởng thức trà chiều. Không gian ở đây theo kiến trúc cổ điển, gam màu trầm hết sức ấm cúng. Bạn có thể lựa chọn góc ngồi cạnh lò sưởi vừa thưởng trà vừa đọc sách, hay chọn góc ngồi cạnh cửa sổ giống tụi mình, chill hết sức.

du lịch Đà Lạt

Ngắm hoàng hôn ở Edensee là điều thú vị vô cùng. Phải gọi là khoảnh khắc hoàng hôn mới đúng, mặt trời lặn trong phút chốc nên các bạn phải chụp ngay nếu không là lỡ mất. Tầm 5h-5h30 chiều là thời gian mặt trời lặn.

Resort có xe trung chuyển vào chợ đêm miễn phí mỗi ngày từ 19h30 đến 21h30. Tụi mình di chuyển vào chợ và trải nghiệm chuyến foodtour với các món đặc sản Đà Lạt như sữa đậu nành, bánh tráng nướng…

Buổi tối tụi mình trở về phòng và tận hưởng thời gian của riêng mình.

NGÀY 2: Ăn sáng – Tham gia các hoạt động vui chơi – Trải nghiệm Spa – Ăn tối tại resort

7h tụi mình xuất phát đến nhà hàng ăn sáng. Nhà hàng có khuôn viên trong nhà và khu vực ban công. Tụi mình chọn góc ngoài ban công vì có thể tận hưởng nắng sớm và ngắm cảnh đồi thông siêu thích.

du lịch Đà Lạt du lịch Đà Lạt

Món ăn đa dạng lắm nhé. Từ Á sang Âu rất phong phú. Team mình thấy thích quá nên chọn món đầy ấp bàn ăn. Hôm đó tụi mình cực thích món xíu mại, bánh mì chấm xíu mại ăn trong bữa sáng là độc nhất Đà Lạt rồi còn gì.

Tầm 9h tụi mình được giới thiệu tham gia các hoạt động vui chơi tại resort như đánh tennis, chèo thuyền kayak và tham quan vườn sở thú mini của resort. Resort có rất nhiều góc sống ảo, thả thính cho các nàng.

Trước khi chèo kayak, tụi mình được nhân viên hướng dẫn rất chi tiết. Từ cách cầm mái chèo vuông góc với mặt nước đến cách muốn chuyển hướng sang trái hay phải thì cầm mái chèo thế nào. Team mình rất vui vì nhận được sự hướng dẫn nhiệt tình và hoàn toàn yên tâm chèo ra giữa hồ dù là đây là lần đầu tiên biết đến kayak.

Vì chuyến đi này là để tận hưởng nghỉ dưỡng đúng nghĩa nên tụi mình dành nhiều thời gian để vui chơi, giải trí. Tụi mình về phòng nghỉ ngơi đến khoảng 14h thì đến Spa thư giãn.

Mình ấn tượng nhất là khu Spa này. Như một tòa lâu đài lộng lẫy, mà nổi bật hơn là tòa nhà được sơn màu hồng như là để dành riêng cho tụi con gái chúng mình thì phải. Gợi ý không gian sống ảo tuyệt đẹp tại khu spa này cho các bạn nè, các bạn di chuyển lên sân thượng, toàn cảnh 360 độ nhìn ra hồ Tuyền Lâm, đồi thông và thung lũng trập trùng phía xa xa như đang thu vào tầm mắt. Nét đẹp dịu dàng thơ mộng của Đà Lạt bỗng chốc thu nhỏ lại vừa bằng một cái chạm tay nhẹ trước mắt bạn thôi đấy.

Lúc chiều tối thì tụi mình thưởng thức bữa tối dưới ánh nến tại nhà hàng của resort. Dịp 8/3 này resort có chương trình ưu đãi set menu trên 1 triệu thì tặng kèm món tráng miệng. Set menu tụi mình ăn bao gồm Cá hồi nướng ăn kèm với khoai lang nghiền và rau củ xào bơ; Fille bò Úc nướng ăn kèm khoai tây nghiền, rau củ xào, sốt tiêu. Ngoài ra tụi mình còn gọi thêm món salad healthy đầy bổ dưỡng.

NGÀY 3: Ngắm bình minh – Ăn sáng – Làm thủ tục Check out

Có người bảo không có ống kính nào đẹp bằng đôi mắt của bạn thế nên buổi sáng Đà Lạt hôm ấy, tụi mình quyết định đi đón bình minh. Ở Edensee có con đường dạo bộ quanh hồ rất đẹp, tụi mình tản bộ đến đây và vừa ngồi ghế đá tận hưởng cái se se lạnh sớm mai vừa háo hức chờ đón bình mình ló dạng, bao trùm tia nắng như ôm ấp lấy sự sống cho muôn loài.

Sau đó tụi mình quay về ăn sáng tại resort, đạp xe dạo quanh resort lần nữa, hít hà không khí tinh khôi sáng sớm của Đà Lạt trước khi khởi hành trở về Sài Gòn.

Đà Lạt mùa nào cũng đẹp, với mình mỗi lần đến Đà Lạt là lại cảm nhận một nét đẹp riêng. Đà Lạt lúc nào cũng yên ả trôi theo nhịp chậm rãi của thời gian, bỏ mặc đi cái ồn ào náo nhiệt của bụi mờ nơi phố thị. Đà Lạt kiêu sa theo cách dung dị riêng biệt, mặc cả với thời gian, vậy nên ai đến Đà Lạt cũng vương vấn một nỗi nhớ, nỗi nhớ mang tên miền ký ức. Dịp du lịch lần này của tụi mình vừa đúng dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, có lẽ đây cũng là cơ hội để tụi mình thư giãn, sống chậm lại. Một Edensee Resort yên tĩnh, một Đà Lạt vun vén bầu không khí trong lành, tinh khôi thật sự là nguồn sống dồi dào giúp chúng mình nạp thêm năng lượng, tiếp bước chuẩn bị khởi hành trên con đường dài hứa hẹn đầy hy vọng cùng những điều thú vị phía trước. Cảm ơn Đà Lạt và hẹn gặp lại nhé.

Thông tin thêm:

  • Resort nằm cách trung tâm chợ Đà Lạt khoảng 12km. Bạn không cần lo lắng vì đã có xe đưa đón từ Resort – Chợ và ngược lại mỗi ngày, chuyến đưa từ resort vào chợ sớm nhất là 09:30, chuyến đón về trễ nhất là 21h30. Bạn chỉ cần liên hệ lễ tân để đăng ký.

Hoặc nếu muốn chủ động hơn về phương tiện đi lại và thời gian bạn có thể bắt taxi với mức phí di chuyển tham khảo tầm 140.000-160.000vnđ của các hãng taxi như Mai Linh, taxi Quốc Tế…

  • Phòng nghỉ thì tụi mình book trên trang đặt phòng du lịch Chudu24, bạn nên đặt sớm để có giá tốt nhé.
  • Một vài thông tin về chương trình ưu đãi 8/3 của Edensee Resort:

1/ ƯU ĐÃI SET MENU BUỔI TỐI VỚI CHỦ ĐỀ “VÌ NGƯỜI PHỤ NỮ MÌNH YÊU THƯƠNG”

  • Set menu tối (file đính kèm), giá: 569.000 VND nett/set/pax
  • Tặng kèm 1 ly vang hảo hạng dành cho khách nữ khi dùng set menu
  • Với hoá đơn trên 1 triệu tặng kèm tráng miệng (nếu order ngoài set menu)

Ngoài ra:

  • Giảm 50% trà chiều cho khách ngoài vào sử dụng dịch vụ tại Dalat Edensee khung giờ từ 13:30 đến 15:30
  • Mua 1 tặng 1 cho specials drinks menu chỉ giành cho phụ nữ (special drinks đa dạng từ thức uống không có cồn đến các loại có cồn)

2/ ƯU ĐÃI LIỆU TRÌNH SPA VỚI CHỦ ĐỀ “VÌ PHỤ NỮ LÀ PHÁI ĐẸP”

  • Ưu đãi mua 6 tặng 2 (áp dụng cho toàn bộ dịch vụ)
  • Giá trị: 1.100.000 VND/suất x 6 = 6.600.000 VND/gói (8 suất)
  • Chính sách giảm thêm cho người giới thiệu: tặng thêm 1 voucher trị giá tương đương

Điều khoản & Điều kiện:

  • 6 Voucher mua phải cùng một loại hình dịch vụ
  • 2 Voucher tặng cùng loại hình dịch vụ hoặc dịch vụ có giá trị thấp hơn
  • Voucher có giá trị 3 tháng kể từ ngày phát hành