Gợi ý 6 địa điểm du lịch 30/4 1/5 trong nước lí tưởng

Du lịch 30/4 1/5 đi đâu? Bỏ túi top những địa điểm du lịch trong nước cực hot ngay thôi!

737

Set kèo lên kế hoạch du lịch 30/4 1/5 thôi nào. Nếu bạn chưa biết nên đi đâu vào dịp lễ này thì hãy tham khảo những địa điểm du lịch trong nước lí tưởng dưới đây nhé!

Đà Nẵng – Hội An

Đà Nẵng được biết đến là điểm du lịch hấp dẫn, thu hút đông du khách ghé thăm mỗi năm. Vào thời điểm này, tại Đà Nẵng có khí hậu ôn hòa, mát mẻ, du khách sẽ không sợ quá nóng và oi bức.

Du lịch 30/4 1/5
@quetalviajar
@gody_travel

Đến với Đà Nẵng, du khách có thể tắm biển tại bãi biển Mỹ Khê, khám phá các điểm vui chơi hấp dẫn tại khu du lịch Bà Nà Hills, tham quan tại chùa Linh Ứng hay thưởng thức ẩm thực địa phương như mì quảng, cao lầu, nem lụi…

Du lịch 30/4 1/5
@lenguyennhuthao_
Du lịch 30/4 1/5
@gnouhp_pth

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp đi du lịch Hội An trong chuyến đi du lịch Đà Nẵng hoặc cũng có thể ở lại Hội An hẳn một vài ngày để khám phá nơi đây. Bên cạnh khu vực phố cổ với những kiến trúc cổ kính, du khách có thể khám phá những điểm đến xung quanh nơi này như công viên đất nung hay làng rau Trà Quế.

Đi Huế

Du lịch 30/4 1/5
@_bc.5tw.18

Đến với Huế là đến với miền đất nơi có những địa danh lịch sử lâu đời, cổ kính, linh thiêng. Không chỉ vậy, nơi đây còn có nhiều phong cảnh tươi đẹp, lãng mạn đang chờ đón du khách khám phá. Đại Nội Huế, chùa Thiên Mụ, đầm Lập An, đồi Vọng Cảnh… là những địa điểm tham quan hấp dẫn mà du khách nên ghé thăm khi đến du lịch Huế.

Du lịch 30/4 1/5
@thainho2904
@ml.ien
Du lịch 30/4 1/5
@trangohuiwhoo

Ngoài ra, đến nơi đây du khách cũng không nên bỏ qua cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sắc xứ Huế như bún bò Huế, cơm hến, bún thịt nướng, bánh canh, chè hẻm, bánh bèo, bánh nậm, bánh ép… với giá cả hợp lí.

Phú Yên – Quy Nhơn

Sau bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, Phú Yên đang trở thành một trong những điểm du lịch trong nước hấp dẫn với vẻ đẹp hoang sơ cùng bầu không khí trong lành. Do Phú Yên và Quy Nhơn tiếp giáp nhau nên nhiều du khách thường kết hợp khám phá cả hai điểm du lịch cùng một lúc.

Du lịch 30/4 1/5
@synguyenn98
@synguyenn98

Một số điểm du lịch nổi tiếng tại Phú Yên – Quy Nhơn du khách nên ghé thăm như bãi Môn – Mũi Điện, bãi Xếp, gành đá đĩa, hòn Nưa, đầm Ô Loan Eo gió, khu dã ngoại Trung Lương, bãi biển Kỳ Cò, tháp Đôi…

Du lịch 30/4 1/5
@chauduong
@tommieznguyen

Các món đặc sản địa phương mà du khách không nên bỏ qua khi đến du lịch tại đây như bánh tráng cuốn thịt heo, cá ngừ Đại Dương, ghẹ Sông Cầu, cá nục hấp, bánh xèo, bánh canh, bánh bèo, bánh ướt, bánh ít lá gai, bánh hỏi lòng heo…

Tây Nguyên

Vùng Tây Nguyên gồm 5 tỉnh Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông và Lâm Đồng. Nơi đây nổi tiếng đầy nắng và gió, khí hậu ôn hòa quanh năm sẽ là điểm du lịch trong nước lí tưởng dành cho bạn.

Du lịch 30/4 1/5
@Tuyết Mơ
@Tuyết Mơ

Du lịch đến các tỉnh Tây Nguyên bạn không chỉ tham quan các danh lam thắng cảnh, trải nghiệm cưỡi voi mà còn khám phá cuộc sống của đồng bào các dân tộc như Ba Na, Gia Rai, Ê đê, Cơ Ho, Mạ, Xơ Đăng, Mơ Nông… Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn địa phương đặc sắc gà nướng, cá lăng, phở khô, bún đỏ, bò nhúng me, thịt nai…

Phú Quốc

Là một quần đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, Phú Quốc được biết đến là hòn đảo ngọc lớn nhất của Việt Nam. Đến với Phú Quốc, du khách có thể đắm mình trong làn nước trong xanh tại bãi Sao, bãi Khem hay tham quan thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc, vườn tiêu Đức Ninh…

Du lịch 30/4 1/5
@cuongkhii
@__saomaii 

Ngoài ra, nếu muốn vừa có thể vui chơi và mua sắm thì Vinpearl Land Phú Quốc chính là điểm đến phù hợp dành cho du khách. Đặc biệt, bạn có thể ghé làng chài Hàm Ninh để tìm hiểu về cuộc sống của ngư dân và thưởng thức những món hải sản tươi ngon do chính tay những người dân ở Phú Quốc chế biến với mức giá hợp lí.

Côn Đảo

Côn Đảo (thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) nổi tiếng với những bãi tắm hoang sơ, cát trắng mịn cùng nhiều phong cảnh tự nhiên tươi đẹp.

Du lịch 30/4 1/5
@philinh_ 
@vannida93

Ghé tới Côn Đảo, du khách nên ghé đến bãi Đầm Trấu – một bãi biển trong xanh và sở hữu khung cảnh vô cùng hữu tình. Ngoài ra, du khách có thể trải nghiệm lặn ngắm san hô, tham quan các hoang đảo hay xem rùa đẻ trứng tại hòn Bảy Cạnh. Một số địa điểm tham quan nổi tiếng khác tại Côn Đảo như vườn Quốc gia Côn Đảo, nhà tù Côn Đảo, bãi suối nóng…