Dịp 8/3 này rủ hội bạn gái set kèo ăn tối “chanh sả” tại Dalat Edensee Resort

Đi Đà Lạt dành trọn một buổi tối thơ mộng bên những người bạn thân của mình thưởng thức những món ăn ngon. Cùng nhau trò chuyện về những điều nhỏ nhặt nhất của cuộc sống.

443

Vừa rồi nhóm mình có một chuyến đi Đà Lạt vô cùng ý nghĩa cùng các chị em đồng nghiệp công ty. Tụi mình đã có một khoảng thời gian thật sự thư giãn và tuyệt vời cùng những trải nghiệm khó quên tại Dalat Edensee Resort.

đi Đà Lạt

Chuyến đi lần này là nhân dịp 8/3 ngày Quốc tế phụ nữ, cả nhóm muốn tự thưởng cho bản thân mình một khoảng thời gian để nghỉ xả hơi sau nhưng ngày tháng làm việc vùi đầu ở công ty. Vì phụ nữ là để được yêu thương nên kế hoạch được triển khai ngay.

đi Đà Lạt

Vì vậy lựa chọn một địa điểm để nghỉ dưỡng lí tưởng cũng là một băn khoăn rất lớn. Sau khi đưa ra nhiều ý kiến về các khách sạn resort chúng mình đã chốt hạ được địa điểm cuối cùng là Dalat Edensee Resort. Resort cách Hồ Tuyền Lâm khoảng 5 km, cách trung tâm thành phố khoảng 12 km. Nhưng sẽ có xe đưa rước miễn phí cho các bạn muốn di chuyển vào trung tâm để vui chơi mua sắm.

Dalat Edensee Resort có 2 nhà hàng chính:

Nhà hàng Riesling: Nơi đây là nơi các khách đặt phòng kèm bữa sáng sẽ ăn buffet ở nhà hàng này, nhà hàng cũng phục vụ món ăn từ Á đến Âu theo thực đơn a la carte. Nhà hàng có hai khu vực là trong nhà và ngoài ban công bạn có thể chọn cho mình một chỗ ngồi lí tưởng theo sở thích của mình.

đi Đà Lạt

Nhà hàng Kuckuck: Có thiết kế theo phong cách Châu Âu sát bên có khu vườn Nhật phù hợp với những bữa tiệc nướng ngoài trời.

Sau khi thưởng thức buffet sáng tại nhà hàng này thì theo cảm nhận của mình những món ăn của nhà hàng khá ngon, nêm nếm vừa phải nên tụi mình quyết định sẽ liên hoan một bữa tại đây. Quan trọng hơn nhà hàng đang có chương trình “Vì người phụ nữ mình yêu thương” – khuyến mãi nhằm tôn vinh phái đẹp nhân ngày 8/3. Vì thế tụi mình được trải nghiệm một bữa tối siêu hấp dẫn với giá “hạt dẻ” lắm luôn.

Buổi tối mang tên Vì người phụ nữ mình yêu thương

Set menu tối giá: 569.000 VND nett/set/pax

– Tặng kèm 1 ly vang hảo hạng dành cho khách nữ khi dùng set menu

– Với hoá đơn trên 1 triệu tặng kèm tráng miệng (nếu order ngoài set menu)

Ngoài ra:

  • Giảm 50% trà chiều cho khách ngoài vào sử dụng dịch vụ tại Dalat Edensee khung giờ từ 13:30 đến 15:30
  • Mua 1 tặng 1 cho specials drinks menu chỉ giành cho phụ nữ (special drinks đa dạng từ thức uống không có cồn đến các loại có cồn)

Dưới đây là những món ăn mà tụi mình gọi gồm có salad ceasar với thịt gà, bánh mì phết bơ tỏi, cá hồi nướng ăn kèm với khoai tây nghiền, thịt bò phi lê úc nướng sốt tiêu đen ăn kèm khoai tây nghiền.

Salad ceasar với thịt gà

Món ăn này giúp mọi người có thể khởi động vị giác của mình để cảm nhận vị thanh mát của rau ceasar vị ngọt của thịt gà hòa quyện trong nước sốt béo ngậy làm dậy vị kích thích khám phá nhưng món ăn tiếp theo.

Bánh mì bơ tỏi

Bánh mì bơ tỏi ăn kèm với sốt trái cây rất tuyệt. Một bên vị thơm béo của bơ, vị bùi của bánh mì ăn chung với sốt trái cây bạn sẽ cảm nhận được sự khác lạ tan trong miệng mình. Cảm giác rất mới mẻ.

Cá hồi nướng sốt kem ăn kèm với khoai lang nghiền và rau quả xào bơ

Cá hồi nướng sốt kem cực kì xuất sắc vị béo của nước sốt hòa quyện vào từng thớ thịt, cá không bị tanh ăn nóng rất ngon. Gia vị nêm vừa phải đủ cảm nhân được vị ngọt của cá. Phần khoai lang nghiền có vị ngọt nên sẽ làm bạn hơi ngấy, lúc này bạn nên ăn kèm với rau củ sẽ cân bằng lại vị giác của mình.

Fille bò úc nướng sốt tiêu đen ăn kèm khoai tây nghiền.

Bò nướng sốt tiêu đen là một món ăn quen thuộc nhưng ở đây miếng bò được nấu vừa chín tới ở trong còn đỏ. Ăn vào thì thịt khá mềm và ngọt nước, sốt cực ngon. Khoai tây nghiền cũng rất vừa miệng. Một sự kết hợp hoàn hảo.