Gợi ý các khách sạn Sapa có giá siêu hời chỉ từ 499k/đêm

Khách sạn Sapa trong gợi ý lần này nằm ở tầm mức hợp túi tiền chỉ từ 499k/đêm.

311

Khách sạn Sapa trong gợi ý lần này nằm ở tầm mức hợp túi tiền chỉ từ 499k/đêm. Tuy nhiên đừng vì vậy lại hiểu nhầm không gian nghỉ dưỡng không tiện nghi và thiếu sự chu đáo nhé. Tất tần tật từ chốn nghỉ dưỡng, view nhìn đến khâu ăn uống nhà hàng đều được phục vụ chuyên nghiệp, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Tham khảo ngay cho chuyến đi Đà Lạt đầu năm, book liền tay với giá dat phong khach san cực tốt từ Chudu24.

1. Khách sạn Beautiful Sapa Boutique

**Ưu đãi trong tuần – Giá chỉ từ 499.000 vnđ/phòng/đêm

– Ăn sáng hàng ngày

– Miễn phí sử dụng wifi

– Thuế và phí dịch vụ

Lưu ý:

– Thời gian đặt và ở đến 15.03.2020

– Khuyến mãi không áp dụng ngày cuối tuần thứ 6 và thứ 7

Nằm ở vị trí trung tâm Sapa, Beautiful Sapa Boutique nổi bật với phong cách ấm cúng giúp du khách có được không gian thư giãn tuyệt vời.

Khách sạn Sapa

Khách sạn gồm 30 phòng được phân thành 4 loại phòng. Đặc biệt, khách sạn còn có phòng dành cho gia đình có trẻ em hết sức tiện nghi.

Hầu hết phòng nghỉ của khách sạn đều có ban công riêng biệt, tại đây du khách sẽ phải sững sờ trước một thị trấn Sapa đẹp như tranh, thoắt ẩn thoắt hiện trong những làn sương  trắng mờ ảo, xa hơn là thung lũng Mường Hoa uốn mình theo dãy núi Hoàng Liên hùng vĩ.

2. Khách sạn Lacasa Sapa

**Ưu đãi không ăn sáng – Giá chỉ từ 545.000 vnđ/phòng/đêm

– Miễn phí 02 chai nước suối, trà và cà phê trong phòng

– Miễn phí sử dụng wifi

– Thuế và phí dịch vụ

Lưu ý:

– Thời gian đặt và ở đến 27.12.2020

– Khuyến mãi không áp dụng các giai đoạn Lễ Tết

– Vui lòng không hoàn, không huỷ và đổi khi đặt

Khách sạn Lacasa toạ lạc trên một ngọn đồi nhỏ yên tĩnh, thơ mộng ngay tại trung tâm thị trấn du lịch Sapa, chỉ cách Chợ Tình và Nhà Thờ đá 200m, có tầm nhìn trông xuống thung lũng Mường Hoa xinh xắn, dãy núi Hoàng Liên Sơn xanh thẳm, với đỉnh Fansipan hùng vĩ.

Khách Sạn Lacasa Sapa được xây dựng theo kiến trúc đặc trưng biệt thự kiểu Pháp với cảnh quan tuyệt đẹp, những dịch vụ chuyên nghiệp và chu đáo sẽ trở thành điểm dừng chân lý tưởng đối với du khách khi đến tham quan du lịch Sapa.

Hệ thống phòng nghỉ với 48 phòng với nhiều loại hình đa dạng, từ phòng Standard đến phòng Suite đều có hướng nhìn hòa quyện vào thiên nhiên cho du khách những giây phút thư thái ngắm nhìn và chiêm ngưỡng vẻ đẹp mây và núi của “nơi gặp gỡ đất trời”.

Nhà hàng khách sạn giúp khách lưu trú có thể thưởng thức các món ăn ngon theo phong cách Á – Âu và các món đậm đà hương vị Việt Nam, đặc biệt là các món đặc sản vùng rừng núi Sapa do các đầu bếp lành nghề chế biến.

3. Khách sạn Sapa Lodge New

**Ưu đãi giá tốt – Giá chỉ từ 700.000 vnđ/phòng/đêm

– Ăn sáng hàng ngày

– Miễn phí sử dụng wifi

– Thuế và phí dịch vụ

Lưu ý: Thời gian đặt và ở đến 31.03.2020

Khách sạn Sapa Lodge New tọa lạc tại vị trí đắc địa của thị trấn Sapa thơ mộng, nằm ngay trong con phố mang tên Mường Hoa – một khu phố thương mại sầm uất kết nối sự cổ kính với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ của Sapa.

Từ Khách sạn du khách có thể tản bộ để hưởng không khí mát lành, nhìn ngắm dãy Hoàng Liên Sơn trùng điệp, những thửa rộng bậc thang hai bên sườn núi, tận hưởng cuộc sống náo nhiệt của khu phố cổ.

Khách sạn Sapa Lodge New với quy mô 70 phòng mang phong cách hiện đại và đầy đủ tiện nghi, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, thân thiện giúp bạn có kì nghỉ thoải mái, vui vẻ nhất.

4. Khách sạn Vista Sapa

**Ưu đãi giá tốt – Giá chỉ từ 605.000 vnđ/phòng/đêm

– Ăn sáng hàng ngày

– Miễn phí sử dụng wifi

– Thuế và phí dịch vụ

Lưu ý:

– Thời gian đặt và ở đến 20.05.2020

– Khuyến mãi không áp dụng các giai đoạn Lễ, Tết

Khách sạn Sapa Vista toạ lạc trên một con phố yên tĩnh ngay tại trung tâm thị trấn Sapa. Đây là điểm lưu trú lý tưởng dành cho những ai yêu núi, yêu du lịch khám phá và mong muốn có một nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, Quý khách rất dễ dàng tham quan các điểm du lịch nổi tiếng tại Sapa: Núi Hàm Rồng, Nhà Thờ Đá, Chợ Thổ Cẩm Sapa, đặc biệt Quý khách còn được tham dự vào phiên “Chợ tình” của các chàng trai cô gái H’Mông, Dao,… cũng như tới thăm các bản làng của đồng bào các dân tộc anh em, để tìm hiểu về những nét văn hoá vùng sơn cước, tuy giản dị mà đậm đà bản sắc dân tộc.

Khách sạn Sapa Vista có 50 phòng đẹp, thiết kế theo phong cách xen lẫn cổ kính và hiện đại, nhiều phòng còn có trà miễn phí, khăn tắm, dép, cafe hòa tan miễn phí, ghế sofa.

***Lưu ý chung: Khuyến mãi có thể hết hạn sớm theo công suất phòng. Vui lòng liên hệ Chudu24 1900 5454 40 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.