Đón mùa hè trọn vẹn tại Đà Lạt mộng mơ

Đi Đà Lạt vào một mùa hè thật là một ý tưởng thật hấp dẫn. Cùng rủ người thân và bạn bè thực hiện chuyến đi này nhé!

158

Hãy đi Đà Lạt nhé nếu bạn đang muốn tìm một nơi yên bình cho mùa hè này của mình. Nơi đón bạn với muôn vàn cảnh đẹp và tiết trời se lạnh dễ chịu, trong những ngày hè oi bức. Vậy nên đặt phòng khách sạn Đà Lạt tại Chudu24 để nhận cực nhiều ữu đãi nhé!

THÁC CAM LY

đi Đà Lạt
@vo_huyen_97

Thác Cam Ly Đà Lạt là một thác nước hùng vĩ có độ cao 10m tuy thác không cao nhưng dòng thác vẫn mang dáng vẻ mạnh mẻ và cũng có vẻ nhẹ nhàng. Khu du lịch thác Cam Ly mang đến cho bạn một cảm giác khó quên, vì thế ngọn thác đã đi vào rất nhiều thơ văn và bài hát, cái tên Thác Cam Ly đã gắng liền với thành phố Sương Mù cũng như các địa danh Hồ Xuân Hương, Hồ Than Thở đó chính là biểu tượng của thành phố ngàn hoa này.

đi Đà Lạt
@___ntq_nhu___

NHÀ THỜ CON GÀ

đi Đà Lạt
@tomfoto.2712

Nhà thờ Con Gà không chỉ làm du khách có thể mãn nhãn với lối kiến trúc độc đáo, ấn tượng cũng như không gian rộng lớn, thoáng đãng mà còn cho phép chụp hình nữa. Mỗi góc nhà thờ đều là nơi bạn có thể tạo kiểu, đặc biệt với background là cả một nhà thờ toàn màu hồng, nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những tấm ảnh đẹp nhất.

ĐÀ LẠT GOLF CÀ PHÊ

@_kymthanh_

Đà Lạt Golf Cà phê đang là một trong những điểm đến thu hút khách du lịch bậc nhất Đà Lạt. Đây là một trong những quán cà phê sở hữu view Đà Lạt từ trên cao ấn tượng. Ghé đến quán, bạn không chỉ có cơ hội thưởng thức những loại thức uống ấn tượng mà còn được thỏa sức “check-in” cùng các tiểu cảnh được dựng nên tại đây. Từ chiếc xích đu thơ mộng thu lấy toàn cảnh núi rừng Đà Lạt cho đến cổng trời hư ảo trong mây sớm.

GA ĐÀ LẠT

@hoa.nguyen.95

Ga Xe Lửa Đà Lạt là một công trình kiến trúc cổ được yêu thích tại Đà Lạt, đây được xem là nhà Ga cổ kính và cao nhất của Đông Dương. Bên cạnh đó nhà Ga vẫn còn lưu giữ lại một đầu máy hơi nước được sản xuất từ năm 1930, đây được xem là một điểm nhấn cho điểm tham quan này.

VƯỜN HOA ĐÀ LẠT

@kim_haha303

Vườn hoa thành phố Đà Lạt là một trong những điểm đến tuyệt vời dành cho những bạn yêu sự lãng mạn. Nằm ở trung tâm thành phố, vườn hoa sở hữu không gian cực kỳ rộng lớn với muôn vàn sắc hoa. Rất nhiều loại hoa đặc trưng của thành phố, hoa quý, hoa lạ đều có mặt tại vườn hoa này. Đồng thời, việc tọa lạc bên cạnh hồ Xuân Hương càng khiến cho nơi đây thêm phần thơ mộng.