Quẩy tẹt ga ở những hàng quán xứng danh “thiên đường ăn vặt” Đà Nẵng

Đi Đà Nẵng mà không biết ăn ở đâu thì cứ tham khảo bài viết này nhé!

571

Đi Đà Nẵng chẳng thiếu những “thiên đường ăn vặt” gây thương nhớ nên dù có lỡ du hí hết cỡ đến đêm khuya thì cũng chẳng sợ đói đâu nha. Hãy lưu ngay những quán ăn đêm ở Đà thành mà Chuduinfo gợi ý dưới đây để đối phó với cơn thèm ăn đêm ngay nào!

1. Chợ đêm Helio

Địa chỉ: Khu công viên Đông Nam Đài tưởng niệm, đường 2 tháng 9, p.Hòa Cường Nam, q.Hải Châu, Đà Nẵng.

Mở cửa: 17:00 – 22:30.

Nếu đã đi Đà Nẵng thì nhất định phải ghé qua chợ đêm Helio một lần nhé! Vì đây là một trong những khu ẩm thực hoành tráng nhất với hàng loạt các món ăn ngon bán đến tận đêm khuya.

đi đà nẵng
@11.12kgg

Tại chợ, bạn có thể tìm thấy tất tần tật những món ăn vặt kinh điển như bánh tráng trộn, bánh tráng nướng, trứng chén nướng, xiên que chiên, trái cây lắc, trà sữa,… cho đến các món ăn no như mì quảng, bánh xèo, bún mắm, cơm gà, mì xào,… và cả khu hải sản tươi sống cho bạn thỏa sức lựa chọn.

đi đà nẵng
@helionightmarket

Đặc biệt, các món ăn đều được chế biến tại chỗ theo đúng hương vị đặc trưng của Đà Nẵng, đảm bảo luôn nóng hổi. Đương nhiên giá cho các món ăn cũng không hề đắt đỏ tí nào đâu nên bạn cứ yên tâm mà ăn quên lối về đi nhé.

đi đà nẵng
@helionightmarket

2. Tiệm ăn Chợ Lớn

Địa chỉ: 257 Ông Ích Khiêm, p.Hải Châu 2, q.Hải Châu, Đà Nẵng.

Mở cửa: 7:00 – 2:00.

Sau một ngày quẩy tung khắp Đà Nẵng thì tìm một món ăn chắc dạ sẽ là sự lựa chọn hợp lý hơn tất cả và tiệm ăn Chợ Lớn chính là một trong số đó.

đi đà nẵng
@foodydanang

Tiệm có thực đơn đa dạng với nhiều món từ gà vịt, hải sản cho tới cơm, mì và một số món đồ ăn vặt,… Tất cả đều được chủ quán chế biến theo phong cách Trung Hoa nên thu hút được lượng khách nước ngoài đến rất đông.

đi đà nẵng
@foodydanang

3. Bánh canh Bà Bé (chợ Cồn)

Địa chỉ: Cổng chợ Cồn, đường Hùng Vương, p.Vĩnh Trung, q.Hải Châu, Đà Nẵng.

Mở cửa: 19:00 – 0:00.

Chợ Cồn từ lâu đã được nhắc tới như là một thiên đường ẩm thực thu nhỏ với bạt ngàn các hàng quán, món ăn Đà Nẵng hấp dẫn. Thế thì không thể bỏ qua quán bánh canh Bà Bé nằm ngay cổng chợ được rồi.

@ni_cherry

Một tô ở đây không quá đầy nhưng sợi bánh canh dẻo, nước dùng thơm ngon và chả nêm nếm vừa miệng, luôn được kèm theo một đĩa bánh quẩy, tuy không đến mức xuýt xoa nhưng đủ ưng cái bụng. Ngoài ra, bạn có thể gọi chả chiên, chả hấp hoặc bánh bột lọc nếu muốn ăn thêm.

@ni_cherry

4. Phố ẩm thực đêm Phạm Hồng Thái

Địa chỉ: Đường Phạm Hồng Thái, q.Hải Châu, Đà Nẵng.

Mở cửa: 17:00 – 23:00.

Phố ẩm thực đêm Phạm Hồng Thái là khu phố ẩm thực sầm uất nhất trung tâm thành phố, tập trung không thiếu một hàng quán nào. Tuy chỉ dài chưa đầy 800 m nhưng con phố này lại đủ sức lấp đầy dạ dày của bạn đấy.

@trangnhimtron

Chỉ cần dạo quanh khu phố ẩm thực này là bạn đã nếm được gần hết những tinh hoa ẩm thực của Đà Nẵng, của miền Trung với các món ăn đặc sản nổi tiếng như mì quảng, bún thịt nướng, ram cuốn cải, nem rán, ram bắp, ốc hút, chè cung đình, sinh tố,… Ngoài ra, ở đây còn có các quán nhậu hải sản bình dân để thực khách vừa nhắm nháp, vừa ngắm nhìn đường phố. Giá cả tại đây cũng rất bình dân mà chất lượng thì chẳng mấy ai phải phàn nàn.

@chuxjnk_eating