Hoa Sơn Điền Trang – Địa điểm đang “làm mưa làm gió” trở lại trên mạng xã hội với giới trẻ yêu Đà Lạt

Đã đi Đà Lạt nhiều lần mà chưa từng ghé Hoa Sơn Điền Trang thì bao tiếc luôn đó!

806

Nếu có dịp đi Đà Lạt thì bạn hãy thử check-in tọa độ đã từng “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội nhưng nay bỗng nhiên “so hot” trở lại – Hoa Sơn Điền Trang nhé! Và trong bài viết này, Chuduinfo sẽ giới thiệu cho bạn biết tại sao Hoa Sơn Điền Trang lại đáng để bạn tham quan như vậy đó! Tìm hiểu liền thôi!

Hoa Sơn Điền Trang tọa lạc ở tỉnh lộ 725 (đèo Tà Nung) thuộc tiểu khu 159, phường 5 và cách trung tâm thành phố ngàn hoa khoảng 7 km. Và do nằm trong một khu vực rộng rãi, được bao phủ bởi rừng nguyên sinh nên nơi đây có rất nhiều loài chim quý ghé thăm hót vang suốt ngày.

đi đà lạt
@dalatlife
đi đà lạt
@vee.agi

Đến đây, điểm check-in đầu tiên không thể bỏ qua chính là bàn tay Phật khổng lồ, với kết cấu được làm bằng những sợi dây rừng cổ thụ và nằm nhô về phía trước. Nếu bạn đã từng xem Tây Du Ký thì bạn sẽ biết bàn tay Phật như thế nào khi nhốt Tôn Ngộ Không xuống núi 500 năm trước.

đi đà lạt
@travelinourtracks
@vilovely25

Đã vậy ở đây còn có hoa anh đào được lấy cây lớn trực tiếp từ Nhật Bản, khi nở rộ đẹp rực rỡ cứ như bạn đang ở xứ mặt trời mọc vậy đấy. Ngoài ra còn có cánh đồng hoa tam giác mạch, khu vườn hoa hồng cổ Sapa,…

@ttphuongdung
@najibakhbar

Đặc biệt, tới đây nhất định phải check-in bằng được những tiểu cảnh đã làm nên thương hiệu cho Hoa Sơn Điền Trang như cổng trời, cây đa ngàn năm, khu cắm trại trên thác 7 tầng tuyệt đẹp, nhà gỗ trên cây, thác nước và nhiều tiểu cảnh khác ở quanh hồ nước.

@ngan_scarlett
@nhu.ng0c
@h.khanhthu138