Bảo tàng thế giới cà phê Buôn Ma Thuột – Địa điểm đang nổi lên như hiện tượng mạng xã hội

Hãy thử đổi mới chuyến du lịch 30/4 - 1/5 năm nay của bạn với chuyến đi thăm bảo tàng thế giới cà phê ở Buôn Ma Thuột nhé!

1391

Mùa du lịch cuối năm nay bạn hãy thử đến địa điểm đang phủ sóng khắp mạng xã hội của giới trẻ hiện nay – Bảo tàng thế giới cà phê ở Buôn Ma Thuột nhé! Nếu bạn vẫn nghĩ bảo tàng là nơi khô khan và nhàm chán thì chắc bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ khi đến nơi này đó! Cùng Chuduinfo tìm hiểu xem nào!

Có một dạo, việc chụp ảnh sống ảo tại những bảo tàng ở Thái như MOCA (Museum Of Contemporary Art) hay BACC (Bangkok Art & Culture Center) bỗng trở thành xu hướng trên Instagram. Bởi vì những nơi này đích thị là một thiên đường để cho ra đời những kiểu ảnh cực cool ngầu và không hề đụng hàng với bất kì ai. Và tại Việt Nam, ngoài bảo tàng Quảng Ninh hay bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh đã được biết đến từ lâu thì bảo tàng thế giới cà phê (Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk) lại đang nổi lên như một hiện tượng mạng.

du lịch 30/4 - 1/5
@_thangnc.bmt
du lịch 30/4 - 1/5
@_ntthuthao_

Chỉ cần lướt trên instagram hay facebook, bạn sẽ thấy muôn vàn những bức ảnh check-in với background là những chiếc dù trắng treo lơ lửng cực ấn tượng hay một góc kiến trúc nhà dài rất lạ của người Tây Nguyên khiến nhiều du khách không khỏi tò mò.

du lịch 30/4 - 1/5
@Yu Mi Nhon
du lịch 30/4 - 1/5
@Yu Mi Nhon

Được biết công trình này nằm trong khuôn viên Dự án Thành phố Cà phê rộng hơn 45ha tại đường Nguyễn Đình Chiểu, thành phố Buôn Ma Thuột. Đây là một tổ hợp bao gồm các không gian trưng bày bảo tàng, không gian triển lãm, không gian thư viện ánh sáng, không gian thưởng lãm cà phê, không gian hội thảo,…

du lịch 30/4 - 1/5
@Nguyễn Nu Trân‎
du lịch 30/4 - 1/5
@_ntthuthao_

Bảo tàng thế giới cà phê đã thành hình với kiến trúc nương theo không gian nhà dài quen thuộc đặc trưng của vùng đất Tây Nguyên linh thiêng. Những đường cong đa hình và uyển chuyển được giao thoa với nhau tạo nên hình khối kiến trúc đặc biệt và mới mẻ.

du lịch 30/4 - 1/5
@phuong_ta_
@_ntthuthao_

Ngoài ra, nơi này còn trưng bày khoảng 10.000 hiện vật về cà phê, được lấy từ bảo tàng cà phê của Jens Burg – một bảo tàng được xây dựng trong 20 năm tại Đức.

@Trúc Lâm Nguyễn
@__trangnnq

Mách nhỏ cho bạn là góc chụp với những cây dù được treo đèn ảo diệu đang là góc “đắt giá” nhất tại bảo tàng này. Hay góc ảnh với background tường xám có treo đủ loại nông cụ cũng đang được dân tình thi nhau check-in ầm ầm.

@__ngann___
@mariaanhtuyet

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: Đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột.

Giờ mở cửa: 8:00 – 18:00.