Top khách sạn Vũng Tàu có hồ bơi view biển tuyệt đẹp

Điểm danh top khách sạn Vũng Tàu có hồ bơi vô cực view biển cực chill ngay thôi!

1173

Cuối tuần chẳng cần đi đâu xa, chu du đến thành phố biển chỉ cách Sài Gòn tầm 100km để check-in khách sạn Vũng Tàu có hồ bơi vô cực tuyệt đẹp này ngay thôi nào!

Đặc biệt, hiện nay Chudu24 đang có ưu đãi giá “cực tốt” khi đặt phòng tại đây qua hotline 1900 5454 40 đó! Nhanh tay liên hệ liền nhé!

1. Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa – Giá chỉ từ 2.100.000 vnđ/đêm

Là một trong những tân binh trong làng khách sạn Vũng Tàu, Marina Bay Resort & Spa tọa lạc ngay trung tâm thành phố với tầm nhìn hướng biển đắt giá cùng hệ thống phòng ốc sang trọng, dịch vụ chuẩn 5 sao. Đây là một lựa chọn lý tưởng để bạn và những người thân yêu tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời.

Khách sạn Vũng Tàu
@trangmutat.official

Tất cả các phòng tại đây đều được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế sang trọng nhưng không kém phần thoải mái. Hầu hết các phòng đều sở hữu view biển, và các khung cửa kính mở ra khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, sẽ mang lại cho quý khách những trải nghiệm tinh tế và hoàn toàn thư giãn.

Khách sạn Vũng Tàu
@klynk.ho

Đặc biệt, resort sở hữu hai bể bơi vô cực mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời khi vừa đắm mình trong làn nước mát lành, vừa ngắm cảnh biển rộng thoáng.

Khách sạn Vũng Tàu
@candylee.79
@iamnguyenhoangminh

2. Khách sạn Mercure Vũng Tàu – Giá chỉ từ 1.800.000 vnđ/đêm

Khách sạn Mercure Vũng Tàu tọa lạc ngay tung tâm thành phố biển. Với thiết kế theo phong cách Châu Âu, sở hữu những dịch vụ chuẩn 4 sao sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng đích thực khi đi Vũng Tàu.

@khunnutipat.mai

Còn gì tuyệt vời hơn khi tận hưởng không khí trong lành của biển cả, vừa được chiêm ngưỡng hoàng hôn tuyệt đẹp trên biển.

@hanhha.129
@tieuyeulht259

Ngoài ra, du khách còn được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời tại khách sạn như: đắm mình trong làn nước trong xanh tại hồ bơi tràn bờ view biển tuyệt đẹp, phòng gym, spa…

@mercurehotels_vung_tau
@lyona.loan

3. Khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu – Giá chỉ từ 2.680.000 vnđ/đêm

@__ttut.since99

Khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu tọa lạc trên đường Trương Công Định, gần Bãi Trước với tầm nhìn tuyệt vời hướng ra biển xanh, thiết kế độc đáo, cao 20 tầng bao gồm khu khách sạn, căn hộ và các tiện ích như nhà hàng, phòng tập thể dục, Spa,…

Khách sạn Vũng Tàu
@hdiem_33
Khách sạn Vũng Tàu
@mcoi149

Khách sạn này có các phòng gia đình và sân hiên. Tại đây quý khách có thể căng tràn mọi giác quan để tận hưởng trọn vẹn không gian biển mát lành cùng những trải nghiệm thư giãn lý tưởng.

Khách sạn Vũng Tàu
@iamlouis.ho
Khách sạn Vũng Tàu
@rjtaa