Top khách sạn/resort Vũng Tàu “sang chảnh thần sầu” có giá đặt phòng siêu hời

Lựa chọn nghỉ dưỡng sang chảnh cận Sài Gòn với top resort Vũng Tàu được ưa chuộng hàng đầu.

1564

Resort Vũng Tàu là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm không gian lưu trú cận Sài Gòn. Sở hữu vị trí thuận lợi, thêm vào đó là hệ thống nghỉ dưỡng sang trọng, nhiều góc sống ảo triệu view đáp ứng được xu hướng du lịch của giới trẻ, top resort Vũng Tàu sang chảnh được chọn lọc dưới đây chắc chắn sẽ cho bạn khoảng thời gian thư giãn, giải trí nhiều niềm vui và ý nghĩa.

Ngoài ra, các khách sạn/ Resort Vũng Tàu đang có giá dat phong khach san siêu ưu đãi. “Bóc tem” ngay hôm nay để chốt giá cực hời này nhé.

1/ Lan Rừng Phước Hải Resort & Spa

*Ưu đãi giá tốt chỉ từ 1.448k/đêm

Tổng quan

Lan Rừng Phước Hải Resort & Spa do kiến trúc sư Graham Taylor thiết kế, nổi bật với kiến trúc Địa Trung Hải và được ví như Santorini thu nhỏ tại Việt Nam.

resort Vũng Tàu
@minniechuche
@zunmix

Lan Rừng Phước Hải Resort & Spa nằm dọc trên bờ biển Phước Hải, dưới chân núi Minh Đạm, Lan Rừng Phước Hải Resort & Spa cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 100km, cách trung tâm Vũng Tàu tầm 28km.

@benieuday
@zunmix

Ở dạng phòng khách sạn, Lan Rừng Phước Hải Resort & Spa hiện có 87 phòng nằm trải đều ở 04 tầng khách sạn. Tùy vào vị trí mà tầm nhìn của các hạng phòng sẽ mang lại những khoảng không gian thú vị khác nhau.

@lylychuu
@khaa.aii

Resort sở hữu phong cách độc đáo nên được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Ngoài ra, Lan Rừng Phước Hải Resort & Spa cũng thích hợp với gia đình, cặp đôi hoặc những ai muốn tìm không gian nghỉ dưỡng thực thụ.

@yubitrinh
@kunlaii

2/ Pullman Vũng Tàu

*Ưu đãi giá tốt chỉ từ 1.899k/đêm

Tổng quan

Là cái tên quen thuộc khi nhắc đến nghỉ dưỡng sang trọng ở trung tâm Vũng Tàu, Pullman Vũng Tàu nổi bật với không gian lưu trú theo phong cách đương đại giao hòa cùng bản sắc châu Á, đưa bạn đến một thế giới đậm chất hiện đại.

resort Vũng Tàu
@laurel.kiimmiie
@nini.nguyet

Khách sạn xây dựng bao quanh bởi khuôn viên xanh mát đảm bảo nơi nghỉ dưỡng của bạn lúc nào cũng được hòa hợp với thiên nhiên. Tản bộ tại đây rồi bạn tha hồ tận hưởng sự yên tĩnh của riêng mình.

@nini.nguyet
@truongdieungoc

Ngoài phòng nghỉ thiết kế tiện nghi để đảm bảo sự thư giãn tuyệt đối cho giấc ngủ của bạn, khách sạn còn chú trọng đến khâu ẩm thực – nhà hàng. Menu thay đổi thường xuyên để duy trì sự đa dạng, làm hài lòng khẩu vị của thực khách.

@hoang.yenseoul
@phuongsaigon20

Khách sạn còn có hồ bơi ngoài trời, dịch vụ xe đưa đón miễn phí ra bãi biển (bãi biển cách khách sạn khoảng 500m), thỏa sức để bạn vui chơi.

@vyivyi_
@shynhnguyen

3/ The Grand Hồ Tràm Strip

*Ưu đãi giá chỉ từ 1.950k/đêm

Tổng quan

The Grand Hồ Tràm là khu phức hợp nghỉ dưỡng hoành tráng với quy mô 1100 phòng khách sạn, sân golf, hồ bơi, spa, khu vui chơi ngoài trời…

@nhisobeer
@qynlittlegirl

Từ khu vực sảnh đến hành lang vào không gian nghỉ, nơi nào cũng được trang hoàng lộng lẫy. Phòng có view hướng biển hay hướng đồi với tầm nhìn thoáng đãng.

@airme.vn
@nguyenmy1212x

Sân Golf của resort được thiết kế bởi tay golf huyền thoại Greg Norman và nhiều lần đạt được giải thưởng danh giá trên trường quốc tế. Nơi đây ắt hẳn là điểm thư giãn vô cùng tuyệt vời với những đường golf đẹp mắt.

@nhisobeer
@emily_khanh

The Grand Hồ Tràm được xem là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho gia đình có bé. Các con có thể thỏa thích đùa giỡn dưới khu trượt nước, cùng ba mẹ đến rạp xem phim hay thưởng thức nhiều món ngon hấp dẫn tại chuỗi nhà hàng sang trọng của resort.

4/ Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa

*Khuyến mãi giá chỉ từ 2.200k/đêm

Tổng quan

Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa nằm ngay tại thành phố Vũng Tàu, cách Bãi Sau khoảng 8km. Đây là điểm nghỉ dưỡng mới toanh của Vũng Tàu với hệ thống 100 phòng nghỉ, các bungalow và biệt thự nằm xen nhau, trang bị đầy đủ tiện ích cho gia đình.

@plinhbabyy
@trangmutat.official

Resort ấn tuợng với hệ thống hồ bơi vô cực trước biển tuyệt đẹp phân chia thành hồ bơi nước mặn và hồ bơi nước ngọt.

@nhatthinguyen1993
@bongflicka

Marina Bay chú trọng đến khộng gian ấm cúng, tạo cảm giác thân thuộc, gần gũi, riêng tư để bạn có cảm giác như đang nghỉ dưỡng trong chính căn nhà của mình.

@quynhnhu.1108
@thienngoc_2626

Resort gồm 3 nhà hàng phục vụ ẩm thực đa dạng từ Á sang Âu. Ngoài ra du khách có thể yêu cầu thiết kế tiệc riêng hay phục vu ẩm thực tại phòng. Đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm cùng nhân viên chuyên nghiệp sẽ phục vụ tốt nhất nhu cầu của bạn.

5/ Khách sạn Imperial Vũng Tàu

*Ưu đãi giá chỉ từ 2.420k/đêm

Tổng quan

Được tín đồ du lịch ví von gọi là “Trời Tây thu nhỏ”, Imperial Vũng Tàu có hàng nghìn góc sống ảo từ bãi biển, hồ bơi, sảnh, hành lang đến phòng nghỉ.

@trantieuvy_20
@my_angle4052

Phong cách mang chút cổ điển với những bức tranh nổi tiếng thời nữ hoàng Victoria càng làm cho không gian lưu trú thêm phần sinh đông, Tây Âu cổ điển hết sức sang trọng.

@ph.ngoc.anh
@hangmy0909

Khách sạn gồm 144 phòng khách sạn và khoảng 206 phòng căn hộ. Tất cả được trang trí bằng giấy dán tường viền gỗ rất trang nhã.

@lehuynh.thuyngan
@tam.ryna

Ngoài những tiện ích sang trọng mang đến cho khách hàng, Imperial là lựa chọn hàng đầu với những ai muốn tìm kiếm nơi lưu trú thuận tiện đi lại khu vực cận Sài Gòn, dễ dàng di chuyển thưởng thức hải sản ở Bãi Sau…


Chương trình có thể kết thúc sớm trước thời hạn do số lượng ưu đãi có giới hạn.