Cuối tuần thảnh thơi check in The Grand Hồ Tràm Strip với giá siêu hời

Cuối tuần nghỉ dưỡng sang chảnh, gần sát Sài Gòn với resort Vung Tau được nhiều tín đồ du lịch ưa chuộng.

975

Còn gì hấp dẫn hơn bằng một chuyến du lịch “xõa” cuối tuần, chẳng cần suy nghĩ chi xa xôi, cuối tuần cùng nhau đến với Resort Vũng Tàu – The Grand Hồ Tràm Strip tận hưởng không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao. Với thiết kế sang trọng, hiện đại có cả những căn phòng hướng biển dành cho gia đình, nhóm bạn. Tạm gác lại những xô bồ của cuộc sống, cùng gia đình, bạn bè đến ngay The Grand Hồ Tràm Strip “đổi gió” thôi.

The Grand Hồ Tràm Strip ưu đãi giá tốt – Giá chỉ từ 1.980.000vnđ

Resort Vung Tau – The Grand Hồ Tràm Strip – Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa, Vũng Tàu. Là một trong những điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu Châu Á. Được ví như thiên đàng hạ giới, The Grand Hồ Tràm Strip là khu nghĩ dưỡng phức hợp mang đẳng cấp thế giới.

Resort Vung Tau
@i.am.hoan

Đến đây bạn hãy thử ngã lưng lên chiếc giường êm ái trong những căn phòng có phong cách trang trí sang trọng bậc nhất, hay nô đùa trong hồ bơi siêu đẹp của The Grand.

@bonnieedyeu
@airme.vn

Hoặc thử tài đánh Golf với sân golf 18 lỗ – The Bluffs được thiết kế bởi huyền thoại Greg Norman để trải nghiệm một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt.

Resort Vung Tau
@kellythecat12

Hồ Tràm Strip bao gồm:The Grand Hồ Tràm Strip – khu nghỉ dưỡng phức hợp 1.100 phòng khách sạn 5 sao. The Bluffs, sân golf chuẩn quốc tế do tay golf huyền thoại Greg Norman thiết kế. Khu nghỉ dưỡng phức hợp thứ hai do Pinnacle Entertainment Group điều hành. 03 khu nghỉ dưỡng phức hợp 5 sao khác.

Bạn sẽ phải choáng ngộp khi vừa đặt chân đến Sảnh Lễ Tân được thiết kế khá sang trọng và tinh xảo trong từng chi tiết.

@luissayakin
resort Vung Tau
@nhan.nguyen_

Đã đến lúc ngã lưng trong căn phòng được thiết kế sang trọng chuẩn 5 sao.Lắng nghe tiếng thì thầm hiền hòa của đại dương. Các phòng ở đây cho bạn tầm nhìn tuyệt đẹp nhìn ra biển và sân golf.

@97susy_tns
resort Vung Tau
@nnynkhe
resort Vung Tau
@peony_272

Đến nghỉ dưỡng ở đây bạn khỏi phải lo về ăn uống,… The Grand Hồ Tràm Strip có 11 khu nhà hàng luôn đáp ứng nhu cầu ăn uống của bạn chuẩn các hương vị Á- Âu. Các món ăn luôn tạo nên từ những nguyên liệu tươi ngon và cao cấp nhất với tay nghề của những đầu bếp.

resort Vung Tau
@nhisobeer
Chudu24
resort Vung Tau
@mrdavid_93

Bất kể yêu thích không khí náo nhiệt tràn trề năng lượng hay sự sang trọng êm ả, bạn luôn tìm được cho mình một không gian phù hợp để nhâm nhi món đồ uống yêu thích. Mỗi không gian gặp gỡ của The Grand như được thiết kế dành riêng cho chính bạn để bạn có thể trải nghiệm cảm giác thư giãn tuyệt vời nhất.

Chudu24
@duyengiaduyengia

Chuyến đi nghỉ dưỡng của bạn sao có thể trọn vẹn nếu không trải nghiệm liệu pháp thư giãn Massage chuyên sâu. Bao gồm dịch vụ massage tại khu vực Cabana, ngoài ra bạn có thể lựa chọn liệu pháp xông hơi.

resort Vung Tau
@worldluxuryspaawards
@thegrandhotram