Lý tưởng cho một chuyến nghỉ dưỡng sang chảnh, biệt lập ở FLC Resort Quy Nhơn

Dat phong khach san cho chuyến du lịch Quy Nhơn để trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng biệt lập tại những căn biệt thự sang chảnh hết nấc của FLC Resort Quy Nhơn, tại sao không?

441

Dat phong khach san cho chuyến du lịch Quy Nhơn để trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng biệt lập tại những căn biệt thự sang chảnh hết nấc ở FLC Luxury Resort Quy Nhơn, tại sao không? Về vùng biển Quy Nhơn hoang sơ, tận hưởng nắng ấm, biển xanh cùng khoảng không gian villa riêng tư cho gia đình, bạn chắc chắn sẽ được tận hưởng “giấc mơ” thật đẹp trong suốt thời gian lưu trú tại đây, nhanh tay tham khảo book ngay!

Dat phong khach san
@linhhuongtran97
Dat phong khach san
@vi.2809
Dat phong khach san
@siennaonair

Trải dài trên bãi biển Cát Tiến và nằm trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn, FLC Resort Quy Nhơn gồm chuỗi 56 căn biệt thự với khoảng sân vườn sinh hoạt và hồ bơi vô cùng riêng tư, ấm cúng.

Dat phong khach san
@i___chang
Dat phong khach san
@rubysuperkhunggirl

Các căn villa gồm từ 2 đến 4 phòng ngủ đáp ứng được đa dạng đối tượng khách hàng với sức chứa có thể lên đến 8 người. Trang nội thất hiện đại với tông màu thanh lịch, gợi lên cảm giác tươi mới, nhẹ nhàng vô cùng gần gũi.

@linhhuongtran97
@xelccl

Đến với FLC Resort Quy Nhơn là đến với những ngày nghỉ dưỡng chỉ dành cho thư giãn và bình yên. Du khách có thể dạo bộ bãi biển, tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ đến tinh khôi của cảnh đẹp Quy Nhơn hay bày biện một bàn tiệc BBQ ngoài trời rồi cùng người thân “chén sạch”.

@taotao14412

Hoặc chiều tà dưới ánh hoàng hôn lãng mạn, du khách có thể nhờ resort thiết kế bàn tiệc như mong muốn rồi cùng mọi người hàn huyên, thưởng thức ẩm thực tuyệt hảo dưới tay nghề chế biến khéo léo của đầu bếp.

@oliver.nguyen172

Cách resort tầm 300m là sân chơi Golf. Resort có xe đưa đón miễn phí đến đây theo nhu cầu nên bạn có thể chủ động thời gian nếu muốn vui chơi, thư giãn tại đây.

@flcluxuryresortquynhon

Nói về ẩm thực của resort, du khách sẽ phải ấn tượng với menu đa dạng và trầm trồ với sự cầu kỳ trong cách chế biến và bài trí món ăn. Khẩu vị của bạn sẽ bị chinh phục ngay từ lần nếm đầu tiên.

Giá tốt ưu đãi chỉ từ 5.200.000vnđ/đêm


Chương trình ưu đãi giá tốt có thể kết thúc sớm trước thời hạn.