Dalat Edensee Lake Resort & Spa đẹp ngỡ ngàng khiến bao du khách say mê

Đặc biệt resort Đà Lạt dưới đây đang có cực nhiều ưu đãi bạn sẽ không nỡ từ chối được đâu. Hấp dẫn quá đúng không nào liên hệ đặt phòng ngay 1900 5454 40 để được tư vấn nhanh chóng nhé!

978

Nếu các bạn muốn hòa mình vào thiên nhiên không khi mát lạnh và biệt lập với sự ôn ào của thành thị thì đừng quên đặt phòng khách sạn/ resort Đà Lạt – Dalat Edensee Lake Resort & Spa sẽ không làm bạn thất vọng. Nếu mục đích của bạn là nghỉ dưỡng hay đơn giản chỉ là muốn trải nghiệm cảm giác bình yên bên những người thân yêu, thì ngay bây giờ hãy cùng Chudu24 xem qua resort ấn tượng ở Đà Lạt.

Dalat Edensee Lake Resort & Spa

Ưu đãi siêu xịn – Giá chỉ từ 1.895.000 vnđ/đêm

Thông tin đặt phòng:
- Tại Website Chudu24 theo link: Dalat Edensee Lake Resort & Spa
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Với lối kiến trúc Châu Âu cộng với khung cảnh kỳ ảo của rừng thông và hồ Tuyền Lâm, một số Resort sẽ khơi gợi cảm giác yên bình mà có lẽ từ lâu bạn đã không còn thấy ở chốn thành thị đông đúc. Sẵn sàng cho chuyến du lịch kế tiếp nào!

đặt phòng
@vin_nguy
đặt phòng
@lai.reading

Dalat Edensee Lake Resort & Spa nằm sâu trong khu vực hồ Tuyền Lâm, cách thành phố Đà Lạt 13 km. Xung quanh được bao phủ bởi rừng thông và đồi núi nên Dalat Endensee đảm bảo sự yên tĩnh tuyệt đối. Một số du khách từng lưu trú ở đây đã nhận xét “Mỗi buổi sáng thức dậy tôi chỉ nghe tiếng chim hót và tiếng gió thổi qua khe cửa sổ, không khí thì cực kỳ trong lành và luôn có mùi thơm của các loài hoa trong vườn”.

đặt phòng
@thw.heroine

Với thiết kế xen lẫn Á-Âu khiến Dalat Edensee hầu như chiều lòng được đa số sở thích của du khách. Đặc biệt có các dịch vụ, hoạt động vui chơi giải trí phong phú như: Chăm sóc sắc đẹp tại spa chuyên nghiệp, bắn cung, chèo thuyền Kayak, tham quan vườn thú, chơi tennis, thử thách các trò chơi trong rừng thông…

đặt phòng

@hoangvi_2801

Bên cạnh đó bạn còn có thể tận hưởng bữa tối sang trọng tại nhà hàng hay sân thượng Panorama, sau đó thưởng thức cafe Đà Lạt thơm ngon tại Eden Lake café.

Edensee resort chia các phòng ra từng loại theo tên của các loài hoa. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như hệ thống lò sưởi, bồn tắm jacuzzi, tủ lạnh… đặc biệt còn có view tuyệt đẹp hướng ra hồ Tuyền Lâm hoặc rừng thông.

Chương trình có thể kết thúc sớm trước thời hạn