Top khách sạn Cần Thơ có giá đặt phòng cực mịn cho chuyến nghỉ dưỡng cực xịn

Book ngay khách sạn Cần Thơ cho chuyến nghỉ dưỡng tại miền Tây hữu tình.

436

Book ngay khách sạn Cần Thơ cho chuyến nghỉ dưỡng tại miền Tây hữu tình. Về với miền sông nước tìm lại cảm giác yên bình thân quen, tận hưởng cho riêng mình bầu không khí trong lành, không ồn ào, vội vã cùng những trải nghiệm xịn sò với những dịch vụ hiện đại của những điểm lưu trú tốt nhất nhì xứ Tây Đô này thì còn gì tuyệt hơn. Tham khảo liền tay giá tốt dat phong khach san đang có tại Chudu24 để chuẩn bị kế hoạch cho gia đình mình ngay nhé.

1/ Khách sạn Vinpearl Cần Thơ

Miễn phụ thu cuối tuần + free trẻ em. Đặt 2 đêm tặng bữa ăn | Giá chỉ từ 1.400.000 VND/đêm

Vinpearl Cần Thơ sở hữu 1 vị trí với 2 tọa độ hướng thành phố và sông Hậu hết sức đắc địa. Tại phòng nghỉ, du khách có thể chìm đắm vào khung cảnh lung linh của dòng nước êm đềm, của đèn đường, nhà phố từ trên cao.

khách sạn Cần Thơ
@sandyy.tr
@zinny2604
@pii_pii_gech

Lấy cảm hứng từ phong cách châu Âu sang trọng, Vinpearl Cần Thơ “phác họa” nên một không gian nghỉ dưỡng lộng lẫy, nguy nga chẳng khác nào tòa cung điện.

@nt_mh_hmm
@backng___

Bạn sẽ cực hài lòng với những món ăn được phục vụ tại nhà hàng, thích thú với bể bơi ngoài trời từ trên cao, thư giãn với thế giới Spa yên tĩnh… Tất cả sẽ mang đến bạn một chuyến trải nghiệm tuyệt vời.

@navyhebe
@n.h.han

2/ Khách sạn Mường Thanh Luxury Cần Thơ

Ưu đãi giá tốt chỉ từ 1.080.000 VND/ đêm

Là một trong những cái tên nổi bật khi nhắc đến điểm nghỉ dưỡng ở Cần Thơ, Mường Thanh Luxury Cần Thơ sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời.

@_linfluenza
@socola.nhi70

Khách sạn cao 27 tầng với view hướng thành phố sống động và hướng sông Hậu êm đềm. Toàn bộ nội thất được bố trí hài hòa với kiến trúc, đảm bảo sự cân đối, tôn lên được không gian sang trọng.

@moon_161294
@thaodo.11391

Khách sạn phục vụ nhiều dịch vụ tiện ích khác như hồ bơi, spa, phòng gym hay hệ thống nhà hàng cung cấp đặc sản miền Tây cực hấp dẫn.

@nh.thaiii
@xiaobaobao955

3/ Khách sạn Ninh Kiều Riverside

Ưu đãi giá tốt chỉ từ 845.000 VND/đêm

Ninh Kiều Riversite nằm tiếp giáp giữa 2 dòng sông Cần Thơ và sông Hậu, là một trong những khách sạn tiện nghi bậc nhất trung tâm thành phố.

@thaohyunpi98
@thaomyo

Ninh Kiều Riverside mang dáng dấp của con tàu vững chãi, uy nghi trên miền sông nước, hứa hẹn mang đến du khách những trải nghiệm thú vị.

@guang_thanh
@tran_zuong

Sky Bar ở tầng thượng là nơi bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố lung linh về đêm, rực rỡ đến lạ.

@mleao5
@tin_map

Chương trình ưu đãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn.